Ngã Vi Trụ Vương Chi Ngạo Khiếu Phong Thần 6

2.7K 22 6
                                    

Chương 331: Lục Áp thư xạ Tiêu Dao Tử

Trong Chu doanh, Nhiên Đăng đạo nhân biết được Tây Phương giáo bại trận , Tiếp Dẫn đạo nhân cùng Nguyên Thủy Thiên Tôn vì lỡ dịp mà mất đi tin tứcmày không khỏi nhíu chặt lại.

Khương Tử Nha bên cạnh nguyên vốn tưởng rằng có hai vị thánh nhân ở đây, tự có thể nắm chắc thắng lợi, nào biết kết quả là như thế, nhất thời chân tay luống cuống. Lúc này Bạch Hạc Đồng Tử mang đến ngọc chỉ của Nguyên Thủy Thiên Tôn, lệnh Khương Tử Nha đem Dư Nguyên an táng cho tốt, về phần đối phó Triệu Công Minh như thế nào, các tiên Xiển Giáo dưới sự chỉ huy của Nhiên Đăng đạo nhân tùy cơ ứng biến, ghi nhớ không thể vội vàng tiến lên .

Khương Tử Nha thấy ngọc chỉ này cũng không có sách lược phá địch, trong lòng thất vọng, đành phải tuân lệnh đem đầu của Dư Nguyên gỡ xuống, cùng thân hình hợp táng. Mà Nhiên Đăng đạo nhân đối với "Tùy cơ ứng biến, không thể vội tiến" kia cảm thấy đau đầu, thầm mắng Nguyên Thủy thiên tôn ném cái nan đề lại đây: vừa muốn khắc địch, lại muốn bảo tồn thực lực Xiển Giáo, nên làm thế nào cho phải?

Nếu chỉ bàn về tu vi đạo hạnh, Triệu Công Minh cũng chưa chắc mạnh hơn các tiên bên ta bao nhiêu, hơn nữa còn có tứ đại huyền tiên ở đây. Nhưng mà Định Hải thần châu kia thật là quá lợi hại, hơn nữa Triệu Công Minh ra tay như điện, thì ngay cả tu vi Huyền Cơ chân nhân ở trên Triệu Công Minh cũng bị Định Hải thần châu đánh trọng thương. Vốn có hai vị thánh nhân xuất mã, cho dù là tự thân Thông Thiên giáo chủ tới cũng có thể thắng, không ngờ là trước sau cũng thua chạy, ngay cả hy vọng lớn nhất cũng thất bại.

Lúc Nhiên Đăng đạo nhân đang nghĩ đến cau mày nhăn mặt , thì ở một chỗ khác trong doanh, bốn vị huyền tiên kia cũng đang tranh luận việc này.

Huyền Cơ chân nhân và Lục Áp đều có linh dược trong người, mặc dù bị thương không nhẹ, thông qua trận điều trị này, cuối cùng cũng khôi phục lại, đối với Triệu Công Minh tất nhiên là hận thấu xương. Nhưng hai người này trong lòng hiểu được, đều không có ở trước mặt Độ Ách chân nhân và Thái Vi chân nhân nhắc đến chuyện Định Hải thần châu. Tuy rằng lần này thất thủ, nhưng nói không chừng lần sau còn có cơ hội cướp đoạt, Định Hải thần châu vật chí bảo như vậy, tự nhiên đối thủ cạnh tranh là càng ít càng tốt.

Huyền Cơ chân nhân dường như là vì thay đổi mục tiêu của ba người, hay là đối với Tiêu Dao Tử đặc biệt thống hận, đem đầu đề câu chuyện hiện tại làm sao đối phó Tiêu Dao Tử giữa trận địa địch.

Theo tính toán , Trương Tử Tinh đều có thù hận cùng bốn vị huyền tiên. Thái Vi chân nhân hận Tiêu Dao Tử ngày trước vô lễ, sau lại xảo trá lừa gạt, Độ Ách chân nhân lại hận thu mất pháp bảo Vẫn Lôi Châu của mình, mà Lục Áp còn lại là lão cừu nhân của Trương Tử Tinh, khi nhắc tới vị Tiêu Dao Tử này, hắn tâm cơ thâm trầm cũng không che dấu được hận ý mà nghiến răng.

Chỉ có Huyền Cơ chân nhân, tuy là chủ động đưa ra việc Tiêu Dao Tử. Nhưng mặt ngoài lại có vẻ bình thản, khi nói lên đối sách, cũng vẫn một bộ dáng không nhanh không chậm. Giống như chính mình cũng không có thù hận. Nhưng trong lòng hắn thực ra thống hận Trương Tử Tinh vô cùng, trừ việc đó ra, còn có một loại ý niệm đố kỵ không bằng người.

[Tiên Hiệp] Ngã Vi Trụ Vương.... Thần Full Tron BoKde žijí příběhy. Začni objevovat