Ngã Vi Trụ Vương Chi Ngạo Khiếu Phong Thần 3

4.9K 14 3
                                    

Chương 130: Ảnh đế Viên Hồng

Vì Thiên tử đã nghiêm cấm, đem binh thiết lập hành rào bảo vệ ở ngoài, không cho phép thì không được vào, cho nên không ai thấy được một màn khủng bố này. Thích khách nhẹ nhàng đứng xuống, đồng thời tướng mạo đã xảy ra biến hóa, biến thành một nam tử dáng gầy, tướng mạo thông minh. Nam tử đi tói trước một tấm gỗ cách đó không xa, lật ra lộ một khoảng trống bí mật, trong đó rõ ràng có một thi thể, vô luận là tướng mạo, quần áo, đều giống như đúc thích khách mà nam tử biến hóa vừa rồi, vết thương trí mạng cũng ngay ở cổ.

Nam tử đem thi thể kia ra, sau đó nhẹ nhàng đặt ở trên bàn, rồi chuyển thân biến thành một con ruồi, vô thanh vô tức bay ra ngoài.

Sau khi con ruồi trùng rời khỏi Hình bộ thi phòng, thì một đường bay thẳng tới kiến trúc cao nhất của Hoàng cung - Trích tinh lâu.

Trên trích tinh lâu, Thiên tử đang giúp Diễm phi "phối trí giải dược", nghiêm cấm bất luận kẻ nào lên lầu quấy rầy.

Con ruồi bay đến tầng cao nhất, nhẹ nhàng hạ xuống, lại hóa thành hình người.

Nam tử nọ hướng tới Trương Tử Tinh quỳ xuống hành lễ: "Bệ hạ, đại công cáo thành, nay đến phục mệnh".

Trương Tử Tinh lộ ra vẻ hoan hỉ, khen ngợi: "Tốt! Viên Hồng ngươi làm tốt lắm! Hầu nhi tốt! Mau mau bình thân!"

Viên Hồng được khen ngượng ngùng đứng lên. Trương Tử Tinh tự mình kéo ghế cho hắn ngồi xuống, làm cho Viên Hồng cảm thấy vô cùng hãnh diện.

Nói đến biểu hiện của Viên Hồng hôm nay, Trương Tử Tinh quả thật rất vừa lòng. Nếu bình chọn "Oscar Phong thần", cho dù không thể được giải nam diễn viên xuất sắc nhất, thì ít nhất cũng có thể đạt được diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Viên Hồng diễn vai thích khách này, bất luận là ở ánh mắt, biểu tình cho tới phương diện động tác, hành vi, đều diễn hết sức nhập vai, từ hành thích vua mặt không đổi sắc, cho đến khẳng khái thà chết không phục. Hơn nữa đối với Cơ Xương ánh mắt lại như "lơ đãng mà hàm chứa tình cảm mãnh liệt", mà lại làm cho mọi người đều thấy rõ, phảng phất đã đạt tới loại cảnh giới truyền thuyết "biểu hiện hậu hiện đại chủ nghĩa đối với sự oán trách mãnh liệt của xã hội".

So với Viên Hồng, trước đó màn Mẫu tân hiển thánh ở không trung lại có hiệu ứng đặc biệt, xao lãng sự "biểu diễn" chân chính, mà màn Mẫu tân của Vi Tử Khải trước đó, Trương Tử Tinh chỉ có thể bình luận là "kỹ thuật quá kém, không hề có tính nghệ thuật".

Thật ra, Trương Tử Tinh đã sớm rõ ràng âm mưu của Vi Tử Khải, Vi Tử Khải nếu muốn động tới Thiên tử như hắn, nếu cho ám sát hoặc độc chết, tất mang ác danh đại nghịch phạm thượng, ngôi vị Hoàng đế cũng không nhất định đến phiên hắn ngồi, chỉ có giả danh nghĩa thần linh, lấy cớ tân chánh lần này mà hạ xuống "Tội phạt" kịch độc đã chuẩn bị từ trước, mới có thể danh chính ngôn thuận lên ngôi Thiên tử. Chỉ cần Thiên tử chết đi, sẽ từ miệng "thần linh" kia xác nhận do Vi Tử Khải hắn kế thừa ngôi vị Hoàng đế, hắn có thể thuận lý thành chương trở thành Thiên tử mới của Đại Thương.

[Tiên Hiệp] Ngã Vi Trụ Vương.... Thần Full Tron BoWhere stories live. Discover now