Chap 50 ♡ H - VKook

1K 29 0
                                    

- JungKook ahhh anh về rồi đây ~

Cứ mỗi lần nghe giọng của hắn là nỗi sợ hãi của cậu lại trỗi dậy .

Jeon JungKook - một chàng trai hiền lành bị bán cho một gia đình giàu có họ Kim .

Kim TaeHyung - nhắc đến tên hắn thì ai mà chẳng biết . Hắn là con trai độc nhất của tập đoàn lớn , nổi tiếng ăn chơi và vô cùng máu lạnh .

Không những thế ít ai biết được hắn có một sở thích kì lạ .

Thích SM !

Hắn xem cậu như một món đồ chơi để giải toả mỗi ngày . Nhưng biết làm sao được ? Vì JeonJungKook cũng lỡ yêu hắn mất rồi .

- Aigooo cục cưng ahh hôm nay em muốn chơi như thế nào đây ??!!!

JungKook ngồi thu lu một góc phòng vì hắn cứ tiến lại gần , trên tay là sợi thắt lưng da của hắn .

TaeHyung mạnh bạo bế xốc cậu lên rồi ném lên nệm . Mọi hành động của hắn đều rất bạo lực , tác động lên cái thân mềm yếu , cậu chỉ biết nhăn mặt rồi khóc . Chứ làm sao mà dám phản kháng .

Hắn leo lên giường , xé toát cái áo sơ mi trắng sau lưng đã ướt đẫm máu đỏ của cậu vì trận mây mưa tối qua còn đọng lại .

- TaeHyung đừng mà ...!!!!

Hắn nhanh chóng cởi chiếc quần tây ra , giải thoát cho cự vật to lớn phía sau chiếc boxer . Sau đó thì hắn ép cậu phải ngậm nó .

JungKook khó không ra tiếng . Cái đó của hắn thật sự rất lớn , khuôn miệng nhỏ nhắn của cậu không tài nào ngậm hết được .

Đã thế hắn còn dùng tay nhấn đầu cậu vào để cái đó đi sâu vào bên trong khoan miệng nóng ẩm , hông lại liên tục đẩy mạnh .

JungKook ho sặc sụa , tinh dịch bắn hết cả vào cổ họng của cậu , mùi vừa tanh vừa nồng nhưng không ghê sợ như cậu nghĩ .

TaeHyung bóp lấy quai hàm của cậu ép cậu nuốt hết chúng .

- Ưm ....

JungKook nhăn mặt đau đớn , lực của hắn rất mạnh , quai hàm của cậu dường như đau điếng . Tinh dịch lại quá nhiều tới mức tràn hết ra cả mép .

- Aigooo nuốt hết như vậy coi ngoan không ~~

JungKook chống hai tay xuống nệm mà hít thở để lấy lại oxi .

Chưa được bao lâu thì hắn lại xốc cậu lên mà hôn môi . Cũng không hẳn gọi là hôn vì nó nghiêng về mặt hành hạ thì nhiều hơn . Hắn liên tục cắn kéo môi dưới của cậu làm nó bật máu , cái môi sưng tấy của những trận làm tình trước kia vẫn chưa lành hẳn . Vết thương chồng chất lên nhau . Cậu có thể cảm nhận được mùi máu tanh trong khoang họng của chính mình .

Hắn đưa lưỡi vào trong mà đùa nghịch với cáu lưỡi rụt rè của cậu . Tiếng chùn chụt vang lên đỏ mặt . JungKook khó hô hấp , mọi hành động đều dồn dập , cậu không thở được nữa

TaeHyung buông cậu ra , JungKook mệt mỏi hớp lấy từng đợt không khí , hai má đỏ ửng .

Chưa hề để cậu nghỉ ngơi một giây , hắn chụp lấy hai tay cậu trói lên đầu giường bằng sợi dây nịt da , phía dưới thì nhanh chóng lột luôn chiếc quần độc nhất trên người cậu . Sau đó thì đẩy cự vật trướng to đó vào trong lỗ huyệt nhỏ bé đầy vết thương .

[ BTS - Cute & H ] Những điều tớ biết về BangtanWhere stories live. Discover now