Chap 12

2.3K 103 71
                                    

Mấy ngày sau, gia đình của Anandi sang hủy hôn ước, gia đình họ không muốn có một người con rể đã cưới con gái mình mà lại đi tư tưởng người con gái khác. An vì thế mà tự nhốt mình trong phòng một tuần. Không ăn không uống, không nói chuyện với bất cứ ai, chỉ ngồi một mình trong phòng khóc ròng rã gọi tên Natsu. Mẹ cô vì thế mà đau lòng, bệnh cũ tái phát, phải nhập viện. An từ lúc ra khỏi phòng thì ăn chơi, thường xuyên đến những quán Bar lớn nhất nhìn thành phố cả đêm không chịu về.

Còn Natsu thì từ lúc chạy khỏi hôn lễ, biệt tăm biệt tích, không ai biết hiện giờ anh đang ở đâu. Cả một cuộc điện thoại gọi về cho gia đình cũng không có. Mẹ anh phiền não, tâm sự với chồng mình:

"Ông à. Thằng Natsu chắc nó đã tìm được người mà nó muốn đi đến cuối cuộc đời rồi. Hay là chúng ta cứ tác hợp cho tụi nó. Không chừng hai ông bà già mình sẽ có cháu để bồng"

"Tui cũng nghĩ vậy, nó lớn rồi, sẽ biết cái gì không nên và cái gì nên. Hay chúng ta cứ để tụi nó tự lập thử xem. Với lại bây giờ, nó với con bé Lucy đã cao chạy sa bay đi đâu rồi. Chúng ta có muốn tác hợp cho hai tụi nó cũng khó"

"Ừ. Tôi cũng nghĩ như ông"- Bà Igneed nói rồi nhìn chồng mình mỉm cười. Thật ra từ đầu hai người cũng không thích An cho lắm vì trong người cô ta không phát ra vẻ hiền lành chân thật, cứ cảm thấy giả tạo sao í, An và Natsu có liên hôn chỉ vì hai ông bố là bạn thân với nhau nhỏ và có lời hứa với nhau. Còn Lucy, ngay từ đầu đã có tố chất của người hiền lành, một chút giả tạo cũng không có. Nếu Lucy là không phải gia đình khó khăn thì hai ông bà nhất định sẽ gả Natsu cho Lucy.

_____________________

Ở một hòn đảo nhỏ...

"Natsu à. Anh không về nhà thật sao"- Lucy nói với Natsu.

"Anh không về nữa. Với lại ở đây không khí trong lành sẽ tiện cho việc dưỡng thai của em. Khi nào em sinh con xong chúng ta sẽ cưới. Rồi chúng ta sẽ đi làm và xây nhà ở ngay họ đảo này. Chúng ta sẽ làm lại từ đầu. Em thấy sao?"- Natsu tự tin đứng trước mặt Lucy nói.

"Em thấy hạnh phúc lắm Natsu à. Cảm ơn anh vì đã yêu em"- Lucy ôm chầm lấy Natsu làm cho anh hơi ngạc nhiên nhưng rồi cũng ôm lại cô.

"Anh luôn yêu em mà"- Natsu hôn lên môi Lucy, hôn rất sâu như là lâu ngày chưa gặp.

"Này hai người đang làm gì vậy"- Sting đứng từ xa vọng tới.

"A chị Yukino. Em chào chị. Chị vào nhà chơi"- Lucy buông Natsu ra chạy tới chỗ anh mình và Yukino. Yukino là một cô gái xinh đẹp và hiền lành. Từ lúc Natsu, Sting và Lucy tới đảo Yukino là người luôn giúp đỡ 3 người họ. Từ nhà ở đến việc làm. Sting vẫn còn làm giám đốc công ty của mình, Natsu cũng vào công ty của Sting làm việc. Dần dần, Yukino và Sting có tình cảm với nhau.

"Anh hai đến đây có việc gì không ạ?"- Lucy rót nước đưa cho hai người họ rồi hỏi Sting.

"À Lucy à, anh chị đến đây nó với em mộ chuyện"- Yukino lấy tấm thiệp mời ra đưa cho Lucy "Tuần sau anh chị kết hôn mời em và Natsu tham dự"- Yukino mỉm cười.

"Oa thật hả. Chúc mừng anh chị"- Lucy cầm tay Yukino.

"Hai đứa cũng mau kết hôn đi"- Sting ôm Yukino cười.

__________________________________

Xin lỗi mọi người nha. Dạo này mình hơi lười viết. Từ giờ sẽ chăm chỉ hơn nha.

Đón xem chap 13 nha

VOTE + FOLLOW NHA

   11:08
23/8/2017
KORA

Mãi Yêu Em! [FULL + Ngoại Truyện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ