fly high,

6.1K 788 29
                                    

seoul, 2017 gửi kim taehyung

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


seoul, 2017
gửi kim taehyung.

taehyung của chị, lâu ngày không gặp, dạo này em có chú ý sức khỏe không đấy? có ăn uống đủ bữa không? này, chị biết là ngày comeback sắp đến rồi, nhưng em không được phép để bản thân bị ốm hay chấn thương đâu biết chưa?

lâu quá rồi chị không viết thư cho em, không biết em có nhớ chị không, cũng không biết em có đọc được lá thư này của chị trong số hàng ngàn lá thư gửi đến cho em mỗi ngày không nữa. nhưng mà thư này thật sự rất quan trọng đó, mong là em sẽ đọc được nó nha.

taehyung à, em có biết gì không? người vợ này của em sắp phải rời bỏ hậu cung rồi đấy. đúng vậy, chị sẽ li hôn với em, đi theo người khác vào lễ đường, về làm chánh cung của người ta... sao nào? em đang hối tiếc vì đã không sủng ái chị nhiều hơn đúng không? ㅋㅋㅋㅋ

taehyung, đối với chuyện kết hôn này, chắc em không biết chị đã phải khó khăn thế nào để đưa ra quyết định này đâu. trước đây khi anh ấy cầu hôn chị, chị đã từ chối. mọi người trong gia đình chị luôn bảo rằng chị lớn rồi mà cứ làm giá không chịu kết hôn, sau này không ai thèm lấy nữa thì đừng có mà tiếc nhé. mỗi lúc như vậy, chị toàn cười trừ thôi. vì thật ra, chị cũng mong muốn được mặc váy cưới bước vào lễ đường cùng người đàn ông của mình lắm chứ, nhưng vì chị đã từng hứa với tuổi trẻ của mình rằng sẽ chỉ gả cho một mình em thôi, nên mới chần chừ đến tận bây giờ đó. em nhìn xem, có phải là tình cảm của chị rất cảm động không?

đùa thôi đùa thôi, thật ra là còn vì nhiều nguyên do khác lắm, nhưng cũng phần nào do em đấy, vì chị đã từng mơ ước người mình kết hôn sẽ là em cơ. vậy mà giờ chị lại ngồi dây, viết mấy dòng này cho em để báo rằng chị sắp lấy người khác rồi, đúng là buồn cười quá em nhỉ.

em biết không, tất cả mọi thứ đều sẽ thay đổi, ngay cả một điều thiêng liêng như tình yêu cũng vậy. tình yêu của chị dành cho em lúc này, kể từ nay trở đi sẽ không còn là cách một cô gái yêu "người bạn trai trong mơ" của mình nữa, mà như một người chị luôn luôn yêu thương và cưng chiều đứa em trai bé nhỏ của mình. em trai à, hãy cùng nắm tay nhau đi hết quãng thời gian hạnh phúc trước mắt nha, nhưng bây giờ thì, cứ tạm thời làm thê thiếp của em đã.

chị lan man nhiều quá em nhỉ, chắc là chị mắc phải chứng lo âu tiền kết hôn rồi ㅋㅋㅋㅋ haiz nhưng mà em cũng không nên trách chị nha, chị sẽ kết hôn vào ngày 18 đó. rất gần rồi đúng không? em nói xem, chỉ còn vài ngày nữa là rời xa vòng tay rắn chắc của em rồi, không lo sao mà được đây?

taehyung à, cảm giác của chị lúc này khác lắm, khác hẳn lúc chị oang oang bảo với bạn bè rằng mình là phu nhân của em, có lẽ đã đến lúc chị đủ trưởng thành để nhận ra hôn nhân thật sự và "hôn nhân" với idol khác nhau ở điểm nào rồi. cuộc hôn nhân này là trách nhiệm, là một công trình chị phải gánh vác và xây dựng cả đời, chứ không phải chỉ trong những lời nói vô tư nữa rồi.

chị từng hứa với tuổi trẻ của mình rằng sẽ chỉ gả cho một mình em, thế nhưng hôm nay chắc đã là thời điểm tốt nhất để chị tạm biệt tuổi trẻ của mình, cũng như quên đi lời hứa hẹn này rồi. buồn quá em nhỉ, chị cứ nghĩ chị sẽ giữ gìn lời hứa này mãi mãi cơ, thế mà không ngờ mãi mãi cũng chỉ là một loại đơn vị hữu hạn mà thôi.

trước khi kết thúc "tấm thiệp cưới" dài dòng này, chị muốn nói với em rằng: taehyung ơi, chị yêu em, chị yêu em nhiều lắm. dù cho mai sau chị có không còn là "phi tần" của em nữa, em vẫn sẽ mãi là người con trai chị yêu nhất trong những năm tháng ngây ngô của mình.

không biết đọc đến đây em sẽ có cảm giác gì nhỉ? có buồn vì mất vợ không? hay là đang chúc phúc cho chị vậy? chắc là đang chúc phúc nhỉ...

cũng phải thôi, chị nghĩ chắc chính em cũng hiểu rằng rồi sẽ có một ngày, hậu cung này của em sẽ tan rã, em rồi cũng sẽ tìm được hoàng hậu duy nhất của đời mình, cưới nàng ấy về và sủng nịnh nàng ấy đến tận lúc đầu bạc răng long. còn bọn chị, đến cuối cùng cũng sẽ tìm được vị vua của riêng mình, sẽ nhớ về em như một kỉ niệm, và sẽ cầu mong cho em và vị hoàng hậu ấy thật hạnh phúc.

phải, ai rồi cũng sẽ rời đi giống như chị lúc này, nhưng đó chính là duyên phận của chúng ta. chị là fan, em là idol, ngay từ đầu vốn dĩ đã không hề chung đường, nên đến cuối cùng cũng chỉ có thể dùng tình yêu của mình mà ủng hộ em với tư cách "chị gái" mà thôi.

nghe thì hơi đau lòng cho bọn chị, nhỉ? nhưng hạnh phúc cho em, thế là đủ rồi. chúc cho hai vợ chồng chúng ta sẽ mãi hạnh phúc trên con đường riêng của mình, chị sẽ luôn ở ngoài cổng của hậu cung mà dõi theo em, còn bây giờ thì taehyung ơi, chị đi nhé!

em trai, chúng ta li hôn đi.
10/10/2017

---------------

cái này tớ viết lâu rồi nhưng thấy nhảm quá nên vứt luôn ở đó, xong lại quên mất tiêu >.< thật ra nó vẫn nhảm, nhưng thôi đăng lên đây cho đỡ đóng bụi vậy, để em nó trong đống bản thảo mãi cũng tội :<

btw, chúc mọi người 2018 vui vẻ nhaaaa ^^

To my ex-husband | TaehyungWhere stories live. Discover now