[PN 2] Man In A Movie

218 38 17
                                    

- Sewoonie, em đợi ở đây đi, anh ra đằng kia mua cho.

- Sao không đi cùng nhau?

- Nắng thế này em đứng đây thôi còn đòi đi đâu. Anh mua nhanh thôi nhé.

Youngmin xoa đầu Sewoon, rồi để cậu đứng dưới tán cây chờ, mình thì chạy ra mua kem.

Chẳng ngờ, hí hứng cầm 2 cây kem quay lại, anh còn chưa kịp cười thì đã bị cảnh tượng trước mắt làm cho sa sầm hết cả mặt mày.

Sewoonie của anh, đang đứng đó cùng với một chàng trai khác. Hai người hết bắt tay nhau, cười nói vui vẻ, chụp hình chung khoác vai đồ thì cũng thôi đi, đằng này lại còn ôm nhau nữa chứ.

Sewoonie, anh mới quay đi quay lại được có mấy giây mà đã lại thấy có vệ tinh xung quanh em rồi??

Quễ kia! Người ta là hoa đã có chủ, thế mà lại dám xí xớn xung quanh, rồi làm đủ thứ hành động thân mật kia là muốn gì đây, hử?

Im Youngmin, bình tĩnh lại nào. Người đàn ông chân chính không nên tỏ ra ghen quá vô lý. Mình là chính chủ cơ mà, sợ gì bao nhiêu vệ tinh ngoài kia? Tất cả chỉ là tuổi tôm mà thôi.

Anh thở ra một hơi. Cam đào, cam đào nào.

Lại nói đến Sewoon, đang đứng đợi anh người yêu đi mua kem, vô tình lại gặp lại anh tiền bối cũ cùng trường. Hai người cũng tay bắt mặt mừng, anh tiến bối kia cười toe toét chúc mừng cậu đã được debut, thành người nổi tiếng rồi cho anh xin kiểu ảnh. Rồi còn phấn khởi quá ôm chúc mừng cậu, vỗ vỗ lưng muốn lòi phổi. Thế mà vừa buông ra còn chưa kịp thở đã thấy người nào đó hằm hằm bước lại gần, mặt tỏa ra đầy sát khí, thiếu chút nữa là bóp nát 2 cây kem trong tay.

Youngmin tiến thẳng đến chỗ cậu, trực tiếp coi anh tiền bối kia là không khí, nói gọn lỏn:

- Sewoonie, cầm kem này.

Đầu não Sewoon đương nhiên là chưa tải nổi tình hình, hồn nhiên giới thiệu:

- A! Youngminie, đây là anh tiền bối học cùng trường với em, Kim Jaehwan. Anh ấy hơn em một tuổi.

- Ồ, chào anh! Anh chắc hẳn là Im Youngmin... - Người kia thấy vậy cũng mừng rỡ làm quen, định đưa tay ra bắt. Nhưng nói còn chưa hết câu, đã bị gương mặt lạnh như tiền kia liếc xéo cho một cái rợn cả người:

- Chào.

Nói rồi anh lại quay sang nắm tay Sewoon, một lần nữa tiếp tục công cuộc coi như thằng-tiền-bối-không-cần-biết-là-ai kia thành không khí.

- Sewoonie à, đi thôi nào.

Cứ thế, hai người dắt nhau đi thẳng. Sewoon cũng bối rối chẳng hiểu gì, chỉ kịp quay đầu lại cúi chào anh tiền bối một cái rồi lại bị kéo đi.

Jaehwan đứng đực ra đó, từ đầu đến cuối chính là vẻ mặt một chữ cũng không hiểu. Kia chẳng phải là Im Youngmin rapper mới nổi hiện nay, người yêu của Sewoon mà vừa nãy em ấy kể với mình sao? Sao hôm nay trông anh ấy lại khó ở như ăn phải mướp đắng vậy?

- Jaehwanie, em chờ lâu không?

Một người con trai bước đến vỗ vai cậu, đưa cho cậu một cốc trà đào.

[PacaPonyo] MY DAY - Song SeriesWhere stories live. Discover now