Chương 376: Thật dữ

572 16 2
                                    


Trong phòng một lần nữa chỉ còn lại hai người, một mảnh vắng vẻ.

Sư Thanh Y ngồi trên người Lạc Thần, tạm thời không tiến thêm một bước, chỉ dùng đôi mắt đỏ rực từ trên nhìn xuống, con ngươi màu hồng ngọc dường như cũng bất động, tựa hồ cố định rồi.

Nàng cứ như thế đánh giá Lạc Thần, trong mắt lộ vẻ mờ mịt, ai cũng không nhìn ra nàng hiện tại rốt cuộc đang suy nghĩ gì.

Nếu nàng bất động, Lạc Thần dĩ nhiên cũng bất tiện cử động, để tránh nàng hai tay bị trói ngược ảnh hưởng đến thăng bằng, nếu tùy tiện cử động, có thể sẽ làm nàng té ngã, vì vậy cũng phối hợp nàng bất động, tay vẫn đỡ thắt lưng Sư Thanh Y.

Có thể là Lạc Thần lúc này quá trầm tĩnh, nàng nằm dưới thân Sư Thanh Y, mái tóc đen dài hỗn loạn phủ đầy sàn nhà, giống như thuận theo đó hòa tan vẻ băng tuyết lãnh của nàng xưa nay, triển hiện một mặt thanh vũ sương mù hiếm có, mà dáng vẻ dụ hoặc này của nàng, có lẽ cũng chỉ lúc thân mật một chỗ cùng Sư Thanh Y mới có thể nhìn thấy.

Lúc nàng nâng mắt nhìn lên, trong đôi mắt thâm thúy nổi lên vài phần gợn sóng, dường như say nhẹ sau khi uống rượu, dường như chỉ cần nhìn một cái, sẽ bị nàng nhìn đến tan chản.

Nhưng hiển nhiên đây chỉ là nàng bộc lộ trong lúc vô tình, bình thường nàng chỉ đứng một chỗ, đều là dáng vẻ đẹp tựa như tranh. Những người nhìn nàng, luôn dễ dàng bị nàng câu mất thần hồn.

Sư Thanh Y bị nàng nhìn chốc lát, ánh mắt vốn dĩ ngưng trệ bắt đầu chuyển động.

Sau đó thân thể chậm rãi ép xuống người nàng.

Lạc Thần Sư Thanh Y khuôn mặt của Sư Thanh Y càng ngày càng gần, hai tay đỡ lấy thắt lưng cũng có thể tinh tường cảm giác được thân thể nàng đang run rẩy, hơn nữa run rẩy càng lúc càng mãnh liệt.

Loại run rẩy này hiển nhiên là do Sư Thanh Y đang áp chế loại nhiệt độ mãnh liệt không thể nói nào đó.

Càng khát vọng, càng không thể để loại khát vọng đó chiếm cứ, không thể để nó trói buộc, không thể tùy ý loại khát vọng không cách nào khống chết này hủy hoại bản thân, hủy hoại nữ nhân đang nằm dưới thân nàng, cho nên phải hung hăng kiềm chế loại xúc động nguy hiểm này, cho dù thống khổ hơn nữa, cũng phải khống chế.

Sư Thanh Y cuối cùng đột nhiên dừng lại.

Nàng cúi đầu thật thấp, mái tóc che mất khuôn mặt, có thể nghe được âm thanh rất nhỏ phát ra từ kẽ răng, dường như đang cố sức nghiến chặt răng.

"Thanh Y." Lạc Thần trầm thấp gọi nàng.

Nàng hiện tại ăn mặc đơn bạc, cách quần áo, Lạc Thần có thể rõ ràng cảm giác được nhiệt độ nóng bỏng từ da thịt nàng.

Sư Thanh Y không lên tiếng, ngực phập phồng, trầm thấp thở dốc. Sau đó nàng thẳng lưng, một bên đầu gối quỳ áp xuống sàn, đầu gối bên kia lại dần dần chống lên, chậm rãi đứng lên khỏi người từ trên người Lạc Thần.

Đại khái là sợ lúc đứng dậy cần dùng sức, sẽ áp đau Lạc Thần, nàng lúc này thoạt nhìn cả người tràn ngập hàn khí nhưng thật ra cũng thong thả mà cẩn thận, toàn bộ quá trình đều tự dùng sức trên chân mình, nâng người đứng lên.

Dò hư lăng (369 - ??? ) Hiện đại thiên editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ