Cá tháng tư

547 39 3
                                    

Jimin hiện tại đang ngồi uống cafe và đợi Hoseok. Trời mưa, những giọt mưa rơi ngoài kia nhẹ nhàng, làm cho không khí thoáng qua chút mát mẻ và ẩm ướt. Cậu đã ngồi đây đã được 10 phút rồi mà anh vẫn chưa đến. Jimin lặng yên nhâm nhi chút cafe và nhìn ra khung cảnh bên ngoài.
Cánh cửa quán được kéo ra. Nhân viên đang chào hỏi vị khách mới đến. Chiếc ghế đối diện Jimin được kéo ra và một thân ảnh cao lớn ngồi xuống vị trí đó. Jimin nhẹ nhàng quay đầu lại nhìn anh cùng với một nụ cười mỉm. Hoseok mặc trang phục đơn giản, quần Jean rách nhẹ và một áo phông trắng, khoác bên ngoài một cái áo bomber mà xanh lục cùng đôi giày Adidas màu trắng. Vai áo anh còn dính vài giọt nước, tóc rối nhẹ. Trông anh bây giờ toát lên một sự quyến rũ đầy nam tính. Phải rồi, Hoseok của cậu lúc nào cũng nổi bật như vậy. ( :v tranh thủ khen =)))) )
- Cho tôi một latte nóng. Cảm ơn.
Hoseok gọi đồ uống xong thì nhìn Jimin và không nói gì cả. Hôm nay anh trông trầm tính hơn mọi ngày. À nghiêm túc nữa. Jimin nhẹ nhàng cất tiếng:
- Hobie Hyung! Anh hẹn em ra đây có việc gì sao?? Kookie hôm nay định mời em ăn Thịt Bò nướng. Nhưng thấy tin nhắn của anh nên em chạy ra đây luôn. Có gì sao anh?
Nói đến Jungkook, cậu cứ cảm thấy thằng nhóc hôm nay rất lạ nha. Chẳng biết nó bị làm sao còn lớn tiếng nói bao Jimin đây một bữa thịt bò nướng ra trò, còn nói sẽ chi hết nữa chứ. Nửa nghi nửa tin cũng định đi theo cục cưng maknae đấy rồi nhưng lại nhận được tin nhắn hẹn của Hoseok nên cậu mới từ chối :v Mất một miếng ăn :v
Hoseok vẫn nhìn Jimin, lặng một lúc lâu anh mới lên tiếng:
- Jimin à! Anh.....uhm..... Có chuyện cần nói với em
Anh đang ngập ngừng, anh mắt ái ngại nhìn cậu. Jimin thấy kì lạ, nhưng thấy vẻ nghiêm túc của anh cậu vẫn cười nói:
- Có chuyện gì anh cứ nói đi huyng!
Hoseok hít một hơi sâu. Như thể lấy hết dũng khí để nói ra vậy:
- Jimin! Anh xin lỗi. Chúng ta chia tay đi. Thật ra anh cảm thấy chúng ta không hợp.
Nói xong, anh lén lút quan sát biểu cảm của con Mèo ngốc trước mặt. Jimin bình tĩnh một cách đáng sợ, vẫn nhìn anh. Bất chợt Jimin lên tiếng:
- Anh nói dối phải không. Hoseok hyung mà em biết sẽ không bao giờ nói như vậy.
Về phía cậu, khi nghe anh nói vậy cậu thấy rất sợ. Sợ những gì anh nói là thật. Vì vậy cậu cố gắng tỏ ra bình thường. Hi vọng lời anh nói không phải sự thật thôi.
Tới lúc này Hoseok thở dài rười rượi, uể oải nhìn Jimin.
- Vậy là em biết rồi hả?? Hầyyyy.... Còn tưởng em không biết chứ. Hại anh tập tành diễn sao cho đạt nữa chứ.
Ê khoan nha? Hoseok nãy giờ đang nói cái gì vậy?? Biết? Tập? Diễn? Là sao ta? Jimin ngu ngơ nhìn anh chẳng hiểu gì. Cậu hỏi:
- Nè Hoseok hyung! Anh nói vậy là sao???
- Ủa chứ em không biết à? Hôm nay là cá tháng tư đó. Em chưa xem lịch sao???
Bùm!!! Choáng nha. Hôm nay là 1/4 sao?. Dạo gần đây bận rộn quá nên Jimin nhà ta chưa xem lịch nên cũng không biết hôm nay ngày bao nhiêu. Hoá ra nãy giờ là anh lừa cậu sao? Vậy là lúc sáng Jungkook rủ mời cậu bao ăn lúc sáng cũng là lừa đảo sao. Trông Jimin bây giờ nhìn ngốc ngốc dễ thương lắm nha. Khiến anh Hốp ảnh ngắm miết không chán. Bất chợt, anh hỏi cậu:
- Mà sao em biết ban nãy là anh lừa em. Nhìn biểu hiện của hình như cũng không biết hôm nay là ngày cá tháng tư đâu ha.
Jimin mỉm cười:
- Vì em biết, ngoài em ra anh sẽ không thương ai hết. Cũng sẽ không bao giờ nói mấy câu đại loại như "ta không hợp" hay "anh có người khác rồi". Vì Hobie chỉ yêu thương mỗi em thôi ❤️
Jimin nói trong hạnh phúc và chắc chắn. Nụ cười của cậu làm anh cũng bất giác cười theo. Anh véo má cậu giọng cưng chiều:
- Đúng là chỉ có Park Jimin hiểu Jung Hoseok thôi. Đi nào. Anh dẫn em đi ăn thịt bò nướng. Nhóc Jungkook kia chắc chắn là lừa em rồi.
- Ok!! Em sẽ không kiêng nể đây nha. Anh trả hết 😚😚
Nói rồi hai con người vui vẻ đi thanh toán và khoác vai nhau ra khỏi quán. Tiếng cười nói cứ vang vọng mãi.
Hết ❤️

 Hết ❤️

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Hopemin] Đoản văn: Anh và emOn viuen les histories. Descobreix ara