Chương 29

5.5K 149 5
                                    

  Dương Vi lấy Mật đào 10 mới mua ra, bên trong đã lắp sẵn một thẻ điện thoại mới, nhưng số liên lạc trước đó đã bị mất hết.

Nhưng số điện thoại của Kỳ Tiếu Ngôn, Dương Vi đã sớm thuộc lòng.

Cô gọi điện thoại cho Kỳ Tiếu Ngôn, điện thoạh gghhui vang lên hai tiếng đã có người nhấc máy: "Có chuyện gì sao?"

Dương Vi nói: "Giáo sư Kỳ, thẻ ngân hàng của anh để quên trong ví tiền."

Kỳ Tiếu Ngôn dừng lại một chút, nói: "Sắp tới anh rất bận, không có thời gian đến lấy, trước hết cứ để chỗ em, mật mã vẫn không đổi."

Dương Vi trừng mắt nhìn, khóe miệng cong lên một chút ý cười. Kỳ Tiếu Ngôn đợi trong chốc lát, không thấy cô nói gì, hỏi: "Em còn có chuyện gì nữa không?"

"Không có."

"Vậy anh cúp điện thoại."

Anh nói xong liền tắt điện thoại, Dương Vi nghe thấy âm thanh cúp máy ở đầu bên kia điện thoại, ngã xuống sô pha, nở nụ cười. Sau khi cười xong, cô đứng lên sạc pin cho điện thoại di động. Lúc đi vào phòng ngủ, cô nhanh mắt phát hiện ra trên giường thiếu mất một chiếc gối đầu.

Phản ứng đầu tiên là gặp trộm, nhưng cô nhìn quanh trong phòng, ngoại trừ gối đầu bị mất ra, cái gì cũng không mất, tên trộm nhà ai lại thoải mái nhàn hạ như vậy, đặc biệt vào nhà cô chỉ để trộm một chiếc gối đầu? Bỏ đi cái ý tưởng bị trộm này, hai ngày này đến nhà cũng chỉ có ....Kỳ Tiếu Ngôn.

Dương Vi buồn cười thở ra một hơi, quay lại phòng khách gọi điện thoại cho Kỳ Tiếu Ngôn: "Có phải anh cầm một chiếc gối đầu đi không?"

Kỳ Tiếu Ngôn mặt không đổi sắc nói: "Đó là tài sản chung, anh cho rằng anh lấy đi một chiếc cũng rất là bình thường."

Dương Vi tức quá hóa cười, anh lấy một cái nồi cơm điện hay lò vi sóng cô còn có thể hiểu được, lấy một chiếc gối đầu đi để làm gì? "Nhưng chiếc gối đầu anh lấy là gối đầu của em."

"Vậy à? Có thể là anh cầm nhầm, nhưng mà sắp tới anh không rảnh để mang trả cho em."

Dương Vi phun ra một hơi nói: "Anh thích thì cứ giữ lấy, không cần trả lại em."

Đầu bên kia điện thoại Kỳ Tiếu Ngôn im lặng bĩu môi. Dương Vi cúp điện thoại, thay quần áo ngồi xuống trước máy tính. Cô mở ngăn kéo ra, đặt thẻ ATM của Kỳ Tiếu Ngôn bên cạnh thẻ lương của mình. Phía bên phải, còn đặt một chiếc nhẫn kết hôn. Cô nhìn chằm chằm đồ vật bên trong một lúc lâu, mới đóng ngăn kéo lại, đăng nhập vào biểu tượng Chim cánh cụt.

"Di động của mình bị mất, số điện thoại vẫn không thay đổi, phiền mọi người gửi tin nhắn cho mình, ghi rõ họ tên, xin cảm ơn."

Sau khi đăng xong status này, Dương Vi mở danh sách bạn bè ra, ấn vào avatar hình Quả bầu: "Song Nhi, giúp tớ sắp xếp thêm một khóa học nữa nhé, còn nữa gần đây có chỗ nào tìm người vẽ phác thảo không?QAQ"

Song sinh hồ lô: "Vi Vi cậu bị bệnh à? Cậu chăm chỉ như vậy tớ thật không quen."

Song sinh hồ lô: "FML, tớ vừa nhìn thấy, cậu bị trộm điện thoại à???"

Ly hôn là chuyện nhỏ-Bản Lật Tử (Edit -chưa hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ