Sự thật cuối cùng

2.2K 109 40
                                    

Hôm nay là một buổi sáng chủ nhật trong lành, nhưng dường như cả 2 đều không có ý định đi đâu. Jiyeon ngồi dựa vào giường, còn Hyomin thì nằm bên dưới mân mê đầu ngực nó.

-Nói mau, lúc không có chị ở đây em đã đi ngoại tình với bao nhiêu cô rồi! Hyomin hỏi nó bằng giọng chất vấn. Nói cúi mặt xuống hôn phớt lên môi cô, xong cũng trả lời "Park Hyomin, Park Sunyoung. Tổng cộng là 2 người."

-Thật là! Cô đánh yêu vào người nó một cái, rồi cũng tiếp tục vuốt ve cơ thể của nó.

I will be your canvas~

You draw me all night long~

-Yeonnie, lấy giùm chị cái điện thoại. Nó mỉm cười, đáp lại cô "Không phải, là chuông điện thoại của em.". Hyomin ngồi dậy ngay lập tức, đưa ánh mắt ngạc nhiên nhìn nó. Jiyeon sau đó cũng bắt máy lên nghe, gật đầu vài cái, rồi cúp máy.

-Vợ chồng Sori, rủ chúng ta đi ăn sáng uống cà phê đó! Chị đi không? Ủa mà sao chị lại nhìn em với ánh mắt đó?

-Nhạc...nhạc...chuông của em...Jiyeon thấy phản ứng của Hyomin liền bất giác mỉm cười "À, à. Những lúc chị không có ở đây, em nhớ chị quá! Mà gọi điện thì chẳng bao giờ liên lạc được, toàn là ngoài vùng phủ sóng. Vì thế, em đổi nhạc chuông của mình giống của chị, lấy hình chị làm hình nền cho đỡ nhớ đó mà!"

Hyomin nghe xong liền đỏ mặt, cười ngại ngùng với nó. "Thôi, chúng ta chuẩn bị nhanh đi. Đừng để chị Qri với chị Soyeon chờ". Cô và nó chuẩn bị xong xuôi thì cũng lên xe, đến điểm hẹn

Tại quán café, cả 4 ngồi trò chuyện vui vẻ với nhau trong ánh nhìn của tất cả những người tại đó. Chiếc bàn của họ đã thu hút tất cả cặp mắt của những người xung quanh.

-Ồ, có thức uống rồi. Để chị với chị Soyeon đi lấy. Hyomin quay qua nói với Jiyeon rồi cũng đứng lên cùng Soyeon đi tới quầy pha chế.

-Jiyeon, năm đó thật sự cảm ơn em. Chị không ngờ em có thể nghĩ ra cách dự trữ máu như vậy. Với lại, chị cũng không ngờ là máu của Soyeon và em lại hòa hợp được với nhau. Qri nói với nó bằng chất giọng cảm ơn lẫn thán phục.

-Chị Qri, thực ra không phải ngẫu nhiên mà máu của Soyeon và em hòa hợp được với nhau đâu. Bởi vì căn bản trong con người của chị ấy có chảy một phần máu chưa bị biến đổi của em. Và đây cũng là bí mật mà em luôn giấu bấy lâu nay.

-Em...em nói gì vậy chị không hiểu???

Jiyeon nghe xong thì hơi ngả người ra phía sau, nhìn Qri. "Phác Trí Nghiên – Phác Tố Nghiên; Park Jiyeon – Park Soyeon. Theo chị thì bí mật em đang giấu là gì?". Qri bất ngờ trước câu hỏi của Jiyeon. Cô ngồi ngẫm nghĩ một lát thì bỗng gương mặt thể hiện sự hoang mang xen lẫn hoảng sợ.

-Em với Soyeon là...là...chị...em ruột thật sự với nhau sao? Cô lấp bấp hỏi nó.

-Đúng vậy. Cái đêm mà chị nói với em Soyeon kiếp trước có tên là Tố Nghiên, thì em đã biết Park Soyeon của hiện tại chính là chị gái em Phác Tố Nghiên năm xưa.

Thấy Qri im lặng, nó đành tiếp tục "Thực ra, trong suốt cuộc đời bất tử của em, người em tìm kiếm không chỉ có Hiếu Mẫn mà còn có chị gái của em là Phác Tố Nghiên. Chị ấy cũng giống như em, thường xuyên bị cha với bà mẹ kế đánh đập. Có một ngày, họ vì thua tiền cá độ mà bán em đi, giữ chị Tố Nghiên lại. Lúc em trốn thoát được, quay về ngôi nhà đó thì đã thấy nó thành một căn nhà hoang. Kể từ đó, em cũng mất liên lạc với chị Tố Nghiên."

[BHTT]: BỞI VÌ CÓ THỨ ĐƯỢC GỌI LÀ NHÂN DUYÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ