5 bước chân

1.8K 107 6
                                    

-Đúng vậy, em nghĩ được như thế là tốt lắm. Nào đến đây đi, chị mua quá trời quà cho em luôn nè! – Hyomin vừa nói tay vừa kéo nó đi đến chiếc vali của mình.

-Sao lại là khủng long? – Jiyeon bất ngờ hỏi cô khi cô đưa nó món quà cô mua

-Không phải lúc trước chị Qri gọi em là khủng long à? Chị thấy cũng hay hay nên mua nó tặng em đó.

-Vậy em cảm ơn chị nha! Thôi chị vào tắm trước đi, rồi tới em. Cũng muộn rồi đấy. Hyomin nghe xong đưa tay lên nhìn đồng hồ đúng là đã muộn thật. Cô vơ lấy bộ quần áo bước vào nhà tắm.

Cạch~~~ 30ph sau, Hyomin mở cửa nhà tắm bước ra, trên tay cầm chiếc khăn liên tục lau khô tóc của mình. "Chị đến đây ngồi đi!" – Jiyeon vỗ bộp bộp lên chiếc giường của mình.

-Chị biết không, yêu nhau vốn dĩ như vậy đấy! Chị gội đầu, em sẽ lau khô cho chị; Chị đói bụng, em sẽ nấu cơm cho chị; Chị trang điểm, em sẽ tẩy trang cho chị; Chị buông tay, em sẽ giữ tay chị lại.

-Xong rồi! Tóc chị khô rồi đó. Giờ đến lượt em tắm. Jiyeon đứng dậy rời khỏi người của Hyomin nhưng bất giác bị cô vòng tay qua kéo lại. Cô rúc đầu vào người nó, nức nở "Yeon, cầu xin em. Đừng khiến chị yêu em nhiều hơn nữa. Chúng ta yêu nhau càng sâu đậm thì khi chia tay sẽ càng đau khổ". Jiyeon khẽ nâng mặt Hyomin lên, cười ôn nhu "Em không cần biết lúc chia tay chị, em có đau khổ không. Em chỉ biết quá khứ, hiện tại, tương lai không một giây nào là em không yêu chị". Nói xong Jiyeon cúi mặt mình xuống, Hyomin cũng ngước mặt cô lên. Cả 2 bờ môi cứ thế tiến lại gần nhau.

I will be your canvas~

You draw me all night long~

Tiếng nhạc chuông của Hyomin vang lên làm cả 2 giật bắn người, buông ra. Cô ngại ngùng bước về phía giường lấy điện thoại lên nghe trong khi Jiyeon cứ không ngừng chửi rủa "Tốt nhất đừng để tao biết mày là ai. Nếu không tao thề sẽ băm mày ra 100 khúc, xong đổ xuống biển cho cá mập ăn. Dám phá hỏng nụ hôn ngọt ngào của tao. Grừ...Grừ!!!!"

-Dạ, dạ em biết rồi chị. Khoảng 15ph sau em sẽ đến. Dạ, vậy em chào chị. Hyomin cúp máy đi về phía Jiyeon, nhìn nó bây giờ giống khủng long thật. Nhưng lại là một con khủng long bạo chúa. "Jiyeon, chị có hẹn. Em ngủ trước đi nha!". Hyomin nói xong thì cũng thay quần áo đi ra ngoài.

-Park Soyeon, cô được lắm. Dám hớt tay trên của tôi!!! Thì ra lúc nãy Jiyeon đã nghe hết cuộc trò chuyện của Hyomin. Nó bực bội, cầm điện thoại lên gọi cho Qri "Này, bạn trai chị hẹn bạn gái của người ta ra ngoài vào buổi tối như vậy, coi được đó hả???"

-Chị biết mà, lúc nãy Soyeon có nói với chị là hẹn Hyomin ra ngoài uống café. Bộ Hyomin không nói với em sao? Lại nghe lén nên mới biết đúng không? – Qri châm chọc Jiyeon nhưng lại không biết rằng mình đã chọc đúng chỗ hiểm của nó.

-Chị biết 2 người họ hẹn ở đâu không? – Jiyeon hỏi gằng Qri

-Không, Soyeon không nói cho chị biết.

-Vậy thôi, chào chị! Nó lạnh lùng cúp máy, quăng điện thoại lên giường. Xong ngồi xếp bằng lại, khoanh 2 trước ngực. Nó muốn đợi cô về chất vấn cô.

[BHTT]: BỞI VÌ CÓ THỨ ĐƯỢC GỌI LÀ NHÂN DUYÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ