Tình bạn hay tình yêu?

131 14 0
                                    

Quen nhau hơn hai tháng, gần như ngày nào hai người cũng nói chuyện với nhau. SunHan hay đến các buổi fansign; họ gặp nhau, chào hỏi nhau như idol với fan; thường xuyên rủ nhau đi chơi vào những ngày nghỉ. Họ tâm sự với nhau về những chuyện buồn, những mệt mỏi của cuộc sống.
Và có lẽ sự rung động thực sự đến với hai người là vào một lần đi chơi, khi hai người đi dạo trên con đường ven sông Hàn;
-"Phải gần hai tuần nay không được đi cùng em. Thực sự tôi có hơi nhớ em đấy!" - Câu nói đùa của NamJoon khiến cho SunHan cười xấu hổ.
-"Đợt này anh có bận lắm không? Thực sự lần comeback này của các anh rất tuyệt vời. Em thực sự rất thích Butterfly. Giai điệu nhẹ nhàng đi sâu vào tâm trạng của người nghe. Butterfly giống như Rain, em vẫn nghe mỗi khi em buồn, thực sự rất hay. Anh hát cho em nghe được không?"
-"Rất sẵn lòng, thưa quý cô!"
Và NamJoon đã hát cho cô nghe phân đoạn của mình. Vẫn giọng hát đó, y như sân khấu nhưng có lẽ đối với cô thì người đang ở trước mặt cô chỉ là một Kim NamJoon đời thường với tính cách trẻ con, hay cười và có đôi nét dễ thương. Đó sẽ là một buổi tối hoàn hảo nếu như cơn mưa không kéo đến, thứ mà cô vô cùng ghét lại đến vào lúc cô đi cùng người con trai đó. NamJoon vội cởi áo khoác ngoài, vòng tay qua người cô để che cho cô; hai người cùng chạy vào một gốc cây lớn. Giống như hôm đầu tiên gặp nhau, anh vẫn cười hiền với cô, nụ cười ấy lại khiến cô rung động lần nữa.

 Giống như hôm đầu tiên gặp nhau, anh vẫn cười hiền với cô, nụ cười ấy lại khiến cô rung động lần nữa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lúc đó, anh bất chợt nói:
-"Em biết không? Thực sự tôi rất thích mưa. Mưa rất đẹp. Nó long lanh như những hạt ngọc, thấm dần xuống mặt đất. Cũng giống như tình cảm của tôi dành cho một cô gái. Cô gái đó rất xinh, dịu dàng, ân cần và có nụ cười thật đẹp."
Nói đến đâu, NamJoon hơi đỏ mặt nhìn SunHan. Cô vờ như không để ý đến điều đó vì cô nghĩ rằng người đó không phải cô. Bất chợt lúc đó, NamJoon bật bài Rain và nhìn cô mỉm cười. Cô nhìn anh một cách đầy ngạc nhiên và nói:
-"Sao đột nhiên anh lại bật Rain?"
-"Chẳng phải em rất thích ca khúc đó sao? Tôi rất muốn được nhảy múa dưới những cơn mưa. Em nhảy với tôi nhé?"
-"Oppa đừng mà! Tắm mưa sẽ khiến anh bị....ốm....Ối..."
Chưa để SunHan nói hết câu, anh kéo cô ra ngoài với một nụ cười thật tươi sau đó nhảy cùng cô. SunHan dường như cũng hoà theo niềm vui mà không để ý gì đến việc anh hay cô sẽ bị ốm. Chỉ biết rằng lúc đó họ thực sự rất hạnh phúc. Bỗng NamJoon dừng lại, anh ngắm nhìn người con gái đang đứng kia vui đùa cùng mưa với một nụ cười trên môi. Bất chợt, anh đi đến chỗ cô, giữ lấy vai cô rồi đặt lên môi cô một nụ hôn nhẹ. Đó như một lời tỏ tình của anh dành cho cô, thật đơn giản nhưng đủ làm cô hiểu.
-"Em hiểu tôi muốn nói điều gì với em chứ, SunHan?"
SunHan bất ngờ đến mức không nói được câu gì. Cô biết anh muốn nói với cô điều gì, bản thân cô cũng thế, cô cũng muốn nói rằng cô yêu anh. Nhưng tất cả lại ngược lại. Cô gạt tay anh ra, gương mặt cúi xuống cùng với những giọt nước mắt, chỉ nói một câu:
-"Em nghĩ ta chỉ nên làm bạn thôi, anh NamJoon à."
Nói rồi, cô bỏ đi một mạch để lại người con trai đứng đó nhìn cô bằng ánh mắt đượm buồn. Muốn giữ nhưng không giữ được, muốn ôm nhưng không thể ôm. Anh không đủ sức để làm những điều đó, để nói với cô rằng anh yêu cô.
Còn cô, cô bỏ đi cùng những giọt nước mắt. Cô muốn được làm người yêu anh, muốn được chăm sóc cho anh. Nhưng cô nào có thể với tới được. Anh là một idol, còn cô chỉ là một người bình thường. Trong khi anh còn bao nhiêu công việc phải lo lắng: lời bài hát này nên viết như thế nào, đoạn này nhảy đã đẹp chưa,...còn cô thì chỉ nghĩ hôm nay mình sẽ ăn gì. Cô chỉ đơn giản vậy thôi. Sự khác biệt giữa hai con người đó khiến họ trở nên xa cách, không thể đến với nhau.
NamJoon rất thích mưa, nó mang lại cho anh cái cảm giác bình yên đến lạ thường, nhưng có lẽ không phải hôm nay. Mưa khiến họ gặp nhau, để họ được quen nhau, mọi thứ của họ đều bắt đầu từ mưa. Và bây giờ chính mưa lại kết thúc tất cả.

P/s: Chap này hơi ngắn nhỉ? ^^ Tại mình hết ý tưởng rồi .-. 미안해요 ❤️

 (NamJoon BTS fanfic) Gọi tên em trong mưa!!!Where stories live. Discover now