Chương 42

594 52 0
                                    

Kể từ ngày hôm đó, khi đi làm về thỉnh thoảng Ten có nhìn thấy bóng người quen thuộc đứng ở góc khuất trong cái ngõ nhỏ nhà mình, nhưng mà y vẫn cố gắng lơ đi, giả vờ như mình chẳng nhìn thấy gì mà đi vào nhà.

Người ở bên ngoài đứng một lúc lâu mà không hề cử động, cuối cùng hắn cầm lấy điếu thuốc đang cháy dở trên tay mình ném xuống đất, dùng mũi giày dập tắt rồi mới chậm rãi mở cửa xe bước lên.

.

"Tại sao gần đây anh lại về muộn như vậy ?" Dongman đang ngồi ở sofa trong phòng khách xem TV, vừa thấy hắn về liền cau mày khó chịu lên tiếng.

Taeyong mệt mỏi ném cặp xách lên ghế đệm đơn phía đối diện, ngồi xuống cạnh anh, mệt mỏi tựa đầu vào vai Dongman hít sâu một hơi, tiếc là loại mùi hương này không thể khiến hắn dễ chịu hơn chút nào, hay nói đúng hơn là hắn đang rất nhớ Ten, có phải như vậy là tồi tệ lắm không?

Hiểu sai ý hắn, Dongman nghĩ hắn làm như thế chỉ để xoa dịu tình thế, được nước lấn tới, anh lại nói thêm "Anh đừng tưởng em không biết gì ! Kỳ thực em cái gì cũng đều biết !"

"Em rốt cục đang nói cái gì ?"

"Anh..."

Mắt thấy sắc mặt của hắn không tốt, anh cũng không dám nói ra, quyền điều hành công ty sắp tới tay rồi, nếu lần này làm hắn mất hứng thì có lẽ mọi kế hoạch sẽ hỏng bét hết.

Dongman khẽ nhếch môi cười, đổi lại thái độ ôn nhu ôm lấy vòng eo săn chắc của hắn, giọng nói cũng nhè nhẹ vang lên "Anh đừng nên về muộn như vậy nữa ! Em ở nhà một mình rất cô đơn !"

Taeyong đã mệt mỏi rã rời, hắn muốn quay về phòng. Gỡ ra đôi tay đang ôn lấy mình, hắn thực sự cảm thấy hối hận rồi.

 Vào phòng, hắn đột nhiên khựng lại, mắt mở lớn nhìn tới giường ngủ, là thân ảnh của người kia đang nằm trên đó, dáng người không quá cao nhưng lại gầy đến đáng thương, y đang ngủ say đưa mặt về phía hắn.

Tim hắn loạn nhịp đập nhanh dữ dội, đẩy nhanh cước bộ, hắn muốn lập tức được ôm lấy người kia vào lòng.

Chưa cần hắn chạm tới, người kia đã tan biến, chính hắn cũng biết mình không nên ảo tưởng nữa.

Tắm rửa xong, thay một bộ y phục thoải mái ở nhà, hắn lấy lại được chút tinh thần, quyết định sẽ nói với Dongman một chuyện.

.

"Chúng ta... đừng làm người yêu nữa ?"

"Anh nói gì ?" Dongman buông thõng bàn tay đang cầm ly pha lê chạm khắc tinh xảo đến hoàn mĩ, làm nó rơi xuống sàn đá lạnh lẽo, vỡ tan.

Hắn kiên nhẫn nói lại thêm một lần nữa "Chúng ta nên dừng ở đây thôi !"

Dongman hốc mắt phút chốc đỏ hoe, anh sợ hãi câu nói này đến nỗi toàn thân phát run "Anh nói vậy là sao ? Chẳng phải chúng ta... Chúng ta vẫn đang rất tốt sao ?"

"Anh xin lỗi, bây giờ anh mới nhận ra..."

"Được rồi ! Đừng nói gì nữa, em sẽ xem như chưa nghe gì hết, chỉ là anh bị mấy con hồ ly tinh bên ngoài dụ dỗ thôi, em cho anh thêm thời gian suy nghĩ lại có được không ?" Anh cố gắng cứu vãn mối quan hệ đang sắp sụp đổ này.

[TAETEN] [CHUYỂN VER] Thời Gian Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ