Chương 17

542 53 0
                                    

Nằm suy nghĩ suốt cả đêm kết quả áp lực quá độ mà phát sốt, tới 9h vẫn không thể dậy để tới công ty, lại một phen nữa làm phiền tới trợ lý.

"Tiểu tổ tông của tôi ơi, cậu khi nào mới có thể để tôi yên !" Moon Taeil đứng tựa đầu trước cửa phòng y cười khổ lắc đầu.

Ten khịt khịt mũi, ngẩng dầu dậy nhìn cậu một chút rồi tiện tay cầm gối ném tới phía người đang đứng đó "Để cậu yên đó ! Về đi, tôi muốn ngủ !"

Cậu cũng không muốn ở lại, chỉ là công ty phái tới tìm người "Cậu nói xem, hợp đồng giám đốc cũng đã ký rồi, còn mỗi cậu chưa ký, sắp tới hạn trả về, cậu muốn gì đây ? Mau dậy ăn sau đó uống thuốc rồi tới công ty cùng tôi !"

"Biết rồi biết rồi !!!! Bóc lột sức lao động ! Kiện các người !" Y mệt mỏi lết xuống giường, ngã phịch lên sàn, may mà có thảm trải nên không bầm dập gì.

"Ngồi ngốc ra đó làm gì ! Mau đi đi !" Taeil tới gần dùng chân đẩy đẩy y đang ngồi dưới đất.

"Tôi từ chức được không ?" Mắt Ten đỏ ngầu, ngước nhìn cậu bằng ánh nhìn đáng thương.

Giả vờ như không nghe thấy, cậu đi ra phòng khách ngồi xem tạp chí.

Ra được khỏi cửa cũng đã là 10h hơn, qua loa lái xe tới công ty mất thêm nửa giờ, tới nơi suýt nữa bị sếp lớn sa thải thật.

Ký vội hợp đồng, sau đó nghe thuyết lý giảng đạo đến nặng trĩu cả đầu cũng có thể rời khỏi phòng họp, thật biết ơn trời đất xui khiến người gọi điện thoại cho tên kia bàn chuyện làm ăn, không thì xác định là thuyết lý tới nửa đêm còn chưa xong.

Trong thang máy, Ten thở dài nhìn Taeil "Tôi có thể về không ?"

Cậu chau mày khó xử quan sát y " Tôi cũng không biết nữa, cậu sao vậy ?"

"Tôi..."

"Ê~ đừng có doạ tôi nha, nè nè!!! Cậu làm sao vậy ? Tỉnh lại..."

-----------------------

Đây là đâu ? Mùi hương quen thuộc, cảnh sắc quen thuộc, thực may, không phải là bệnh viện, không có ai ở đây, vậy y về nhà bằng cách nào ?

Quan sát chung quanh một chút, trên bàn có tờ giấy nhớ màu cam neon bắt mắt, nét chữ nguệch ngoạc như của đứa trẻ tiểu học "Tôi có việc phải đi trước, thuốc và cháo ở phòng khách, tối nay xong việc quay lại sau !"

Y cười khổ, đúng là bạn tốt nhưng mà y có tư cách gì làm phiền cuộc sống của cậu như vậy.

Suy nghĩ một chút, Ten đem điện thoại định gọi bảo Taeil không cần tới, không ngờ vừa mở điện thoại đã thấy một đống cuộc gọi nhỡ của người đó, y thất thần quên cả chuyện mình vừa muốn làm, đôi mắt trống rỗng nhìn vào màn hình điện thoại, ngón tay run rẩy, có nên gọi lại hay không?

Cuộc gọi gần nhất cũng chỉ cách đây vài phút, màn hình tối đèn rồi tắt đi, lập tức đèn lại bật sáng, thanh âm lớn náo động cả một mảng yên tĩnh.

"Alo, Ten!"

Y hít thở sâu, mặc dù hắn không thấy được vẫn gật đầu "Ân ?"

[TAETEN] [CHUYỂN VER] Thời Gian Của Chúng TaМесто, где живут истории. Откройте их для себя