Chap 10

316 32 18
                                    

- Luo-sama... Em muốn đi chơi! - Rin níu lấy áo của Luo, khoảng thời gian hè oi bức nó bị nhốt trong "nhà". Nó nhớ lại cái lúc mà mình còn là một con mèo, hay chạy nhảy rong chơi, nó muốn đi chơi! 

- Eh? Không được! Len đã bắt chị phải trông em. - Luo lắc đầu, vẻ mặt dễ thương của Rin như đang thôi miên Luo... Yah! Không được, không được không được... Nếu như chiều theo ý nó thì Luo sẽ bị sa thải mất. Bà chị Luka kia sẽ chiếm ngôi vị trong giữ Rin đáng yêu!

 Rin bĩu môi, quay đầu đi.

- Em đừng giận chị mà!

- Đi-chơi!

 Rin vẫn rất cứng đầu cứng cổ, nó vẫn đòi đi chơi, nó sẽ chết ở trong này nếu như không được ra ngoài và hít thở không khí trong lành. Nó đứng dậy, nhấc mông khỏi chiếc ghế sô-pha êm ái, ngồi riết của tê mông chứ bộ.

 Ma xui quỷ khiến đúng lúc Rin vừa mới nhảy xuống ghế thì Len xuất hiện... Mô Phật!

 Nó không nói gì, nó chỉ cười tươi... Hoặc có thể là cười trừ? Nó nhìn Lên bằng ánh mắt ngây thơ vô tội. Nó có làm gì đâu nà? Chỉ tập thể dục trong "nhà" thôi, có ra ngoài đường đâu. Nó còn chưa bị thương nữa. Nói chung là nó chả làm gì hết á~

- Rin, em định đi đâu vậy? - Len nghiêng đầu qua một bên. Ehh?! Đừng có tra hỏi nữa mà, nhìn mặt của nó có giống như đang nói dối không? Nó còn chưa kịp đi đâu thì Lên đã hiện hồn rồi. Rin lắc đầu nguầy nguậy. Hỏi nữa đi... Nó giận bây giờ.

- Rin muốn đi chơi đi chơi đi chơi đi chơi!!! - Nó hét lên, chả khác gì một em bé hay đòi hỏi. A, Len cưng nó quá nên nó thành ra bây giờ đúng không? Anh liền bế thốc nó lên, tưởng chừng như mình sẽ được Lên bè đi chơi, nó không ngờ Lên lại tiến thẳng lên phòng ngủ.

 Luo toát mồ hôi, chết Rin rồi, cái tên biến thái đó định làm gì Rin đây?

 Nó được đặt một cách nhẹ nhàng lên giường, trên người nó cảm thấy nằng nặng, eh?! Nó sắp bị nướng chín lên chào sau đó... Bị biến thành thịt mèo thơm ngon bổ dưỡng sao?! (Kanna: Tui cũng muốn ăn a~ Len: Cút! Xùy xùy, chỉ có mình tôi mới được ăn Rin.)

 Nó biết là Len đang đè lên nó, Len muốn ngủ chung á? Ban đêm là được rồi, nó nghe người ta nói ngủ chung với nhau nhiều quá là người kia sẽ hút hết oxy của người nằm kế mình. Vậy là Len sẽ hút hết oxy... Sao nó thở?

 Rin nhăn mặt, nó dùng sức "mèo" để đẩy Len ra.

- Rin không muốn bị hút hết oxy đâu! Không muốn...

- Rin đoán đúng rồi, anh cũng đang định hút hết oxy của em đây! - Len cười tươi rói, nụ cười thánh thiện sáng chói...

***

Hút hết oxy là sao vậy ạ? *ngây thơ mode* :'>





You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 26, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Pet me! - [Fanfic Rin Len]Where stories live. Discover now