Chap 7

287 39 28
                                    

 Hôm nay Rin rất là vui, rất luôn á! Bởi vì được Luka tặng cho hai vé xem ca nhạc, nó đang thắc mắc không biết mời ai xem cùng. Luo cũng được, nhưng chị ấy đang rất bận luôn. Nó chạy vòng quanh biệt thự, nhìn lên rồi lại nhìn xuống. Và thế là nó chọn được ra, người mà nó sẽ mời đi cùng là... Cái tên quá đỗi quen thuộc... Cái tên... Khỏi vòng vo nữa, người mà nó mời là Len.

- Len, Len, Rin có hai vé đi xem ca nhạc nè. - Rin ve vẩy đưa qua đưa lại hai vé mình đang cầm, nó cười tít mắt, Len vuốt ve khuôn mặt mềm mại, trắng hồng như sữa của nó. Nếu hiện tại có đuôi, nó sẽ ngoe nguẩy liên tục đến khi nào chán mới thôi~

 Vậy là Len đồng ý, nó nhảy cẫng lên vui sướng, trông nó hồn nhiên đến lạ thường.

 Nó được Len chở đi trong một chiếc xe hơi màu đen nhung, nó cứ ngó đầu ra và nhìn đường phố, nhìn vài con mèo. Khi tới nơi, nó nói muốn tự đi một mình vì Len đã cưng chiều nó quá rồi a~

 Sân khấu thật to lớn, rộng rãi. Đặc biệt nó và Len được ngồi hàng ghế vip, Luka cũng tuyệt vời thật, được người ta tặng vé vip sau đó đưa cho nó. Chắc hẳn Luka thương nó lắm nên mới tặng cho nó.

 Được ngồi trong phòng máy lạnh thật là thoải mái, nó không có cảm giác ngột ngạt, chắc là máy lạnh xịn nên mới thấy thoải mái. 

 Nó thấy lạ ở chỗ này nha, sao có hai ghế ngồi phòng vip, mà tại sao... Nó phải ngồi ở trong lòng Len? Ngồi ở ghế bên kia cũng được mà, có chết người đâu '-'

 Tiếng nhạc du dương vang lên, một người con gái tóc bạch kim nhẹ nhàng bước ra, vừa cầm cây đàn vi-ô-long vừa hát. Nó say mê ngắm nhìn người con gái đó, tài năng quá à, vừa chơi đàn vi-ô-long vừa hát mà hát cực hay. Nó cũng muốn tài như vậy.

 Rồi nó chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay...

 Màn trình diễn tiếp theo là một cô gái tóc xanh lục buộc hai bên, cô nàng có nhan sắc rất đẹp, đẹp không tả nổi. Mọi người cũng biết đó là ai rồi. Len khựng lại, nhìn xuống con mèo nhỏ đang ngủ say trong lòng mình, Rin vẫn còn đang ngủ say, không hay biết chuyện gì, nếu như nó mà biết cô nàng Miku có ở đây thì chắc mãi mãi không bao giờ đi xem ca nhạc quá.

 Miku cất lên giọng hát làm mê hoặc lòng người, bao nhiêu gã đàn ông chết mê chết mệt dưới giọng hát của cô. Khi cô hát xong, MC nói một tràng dài rồi sau đó hỏi cô :

- Hatsune-san, cô quả thực rất đẹp, sao cô không chọn một khán giả nhảy múa cùng mình nhỉ?

- Etou, có sự kiện này nữa sao? - Miku mỉm cười dịu dàng, hàng vạn khán giả reo hò, ai cũng muốn nhảy múa cùng cô. - Được thôi, tôi sẽ chọn.

 Miku lướt qua hàng ghế này đến hàng ghế kia, rồi cô đứng sững lại, cặp mắt cô nhìn chằm chằm vào hàng ghế vip. Len thở dài, anh biết Miku định chọn ai rồi. Miku bỗng cười thật tươi, đôi mắt chứa chan hạnh phúc. Cô bước tới gần Len, xòe bàn tay ra :

- Cùng múa với nhau nhé! Người bạn thuở nhỏ!

 Len lắc đầu, anh lạnh lùng đáp lại :

- Xin lỗi, tôi không có hứng thú.

 Hàng vạn người hâm mộ Miku hò hét, trách tại sao Len lại không đồng ý múa với một mỹ nhân. Miku cười gượng gạo, buồn bã nhìn Len. Đột nhiên, cô nhìn con mèo nhỏ đang ngủ say trong lòng anh. Không lẽ...? Từ khi cô đi Mỹ, anh đã yêu một người khác rồi sao?!

- Len... Đây là ai? - Hai dòng nước mắt chảy dài trên má Miku, cô xót xa nhìn Len. - Cậu... Cậu quên tớ rồi!

 Rin khẽ mở mắt ra, nó nhìn thấy một mỹ nữ rất xinh đẹp đang òa khóc. Khoan đã, nhìn quen quen, người này là Miku?! Nó không nói không năng, chỉ im lặng. Miku đang ghen, suy nghĩ của nó chỉ có vậy. Nó không nhận ra rằng, còn hơn cả ghen.

 Những khán giả ngồi xem ở đây đều im thin thít, tai dảnh lên để lắng nghe cuộc hội ngộ này.

- Ai nói tôi quên cô? - Len thản nhiên đáp lại, ngón tay thon dài tinh nghịch mân mê từng sợi tóc của Rin. - Mà tại sao cô phải khóc, tôi thực sự không hiểu nổi tính cách của cô.

 Miku lau đi những giọt nước mắt đó, nghiêm túc nhìn Len :

- Tớ quá yếu đuối... Con gái là thế mà! Nhưng lúc đó, cậu đã nói, đã nói... Thích tớ rất nhiều! Tại sao chứ? Cậu thực sự quên rồi sao?

 Nó không dám nói một câu nào, chỉ sợ là mình xúc phạm Miku. Thôi cứ để Len và Miku nói chuyện với nhau vậy, nó nghĩ hôm nay mình không nên chen vào a (thì mọi hôm có chen vào đâu :v).

- Ch-chúng ta có thể nói chuyện riêng không? Buổi biểu diễn... Kết thúc ở đây!

 Mọi người sửng sốt, chỉ vừa mới có hai người ra biểu diễn đã kết thúc rồi sao? Haizz, chuyện tình cảm quá thiệt là rắc rối quá, tội nghiệp Luka, tặng vé cho nó mà nếu nó nói chỉ có hai tiết mục trong khi trong vé ghi là có tới tận mười tiết mục, xuyên đêm luôn thì chắc Luka nhục lắm.

  Nó và Len được Miku dẫn vô một căn phòng nào đó, đối với nó thật là thoải mái, máy lạnh là tuyệt nhất! Nhưng hết tuyệt khi nó phải ngồi trong lòng của Len và chịu cái nóng bức của mùa hè '^'

- Có lẽ... Người cậu yêu thực sự không phải tớ nhỉ? - Miku cười buồn, nước mắt chực trào ra.

- Tất nhiên rồi, tại sao phải là cô chứ? - Len đáp lại.

- Tớ không còn hứng thú với cậu nữa rồi... - Miku mỉm cười.

- Vậy thì càng tốt. - Len nói.

- Mà tớ có hứng thú với bé mèo nhỏ trong lòng cậu đấy, bé ấy thật là dễ thương, siêu dễ thương! Và đặc biệt là, bộ ngực loli kia chỉ có trong truyền thuyết. Tớ nhất định sẽ cướp được bé mèo đó! Chắc chắn. - Nước dãi của Miku chạy ra hàng đống, hai gò má thì đỏ bừng bừng lên con mắt thì nhìn chằm chặp vào Rin...

 Sắp có biến...

***

Mọi người nghĩ sao nà? Nếu Rin có dàn harem :v

Tác giả viết đến tận 1169 từ đó, hỉu hỉu '^', con số hàng cuối thật đẹp :v 69...










Pet me! - [Fanfic Rin Len]Where stories live. Discover now