☆Chương 90-1: Chiến sự thuận lợi

2.5K 50 0
                                    


Trầm Bích quan.

'' Phong Vụ Niên , bây giờ ngươi còn có ý nghĩ muốn phản kháng sao ? '' Mộ Lương cười như không nhìn Khiêu Hồng biến thành dây đỏ trói Phong Vụ Niên nằm lăn trên đất.

Cuộc chiến rất nhanh kết thúc , diễn ra chỉ trong nửa tháng , không có trận pháp kỳ lạ kia cùng Phong Vụ Niên trợ giúp , binh sĩ Phong quốc như rắn mất đầu , Phong Vụ Niên dẫn binh lui về Phong quốc , dọc đường đi lại bị Mộ Lương và Hoa Khấp Tuyết chặn đường

'' Nếu đã bị các ngươi bắt được , các ngươi muốn giết cứ giết , dài dòng làm gì! '' Phong Vụ Niên tức giận nhìn hai người , trong hoàn toàn không cam lòng , tại sao , bất kể lúc nào hắn đều phải bại dưới tay Mộ Lương!

''Ngươi sống hay chết , là quyền của chúng ta '' Hoa Khấp Tuyết đột nhiên mở miệng , lạnh lùng nói .

'' Phốc!'' Mộ Lương phun ngụm trà trong miệng ra , buồn cười nhìn Hoa Khấp Tuyết , A Noãn thật có tài , cái miệng nhỏ thật thâm độc , đúng là giết người không thấy máu .

Quả nhiên , Phong Vụ Niên giận đến mắt trừng to lên , tinh thần bây giờ có chút không ổn định .

''Hoa Khấp Tuyết , ngươi thật đê tiện ....'' Phong Vụ Niên hung ác trợn mắt nhìn Hoa Khấp Tuyết , lên tiếng mắng to .

'' Ba '' một tiếng , Mộ Lương tát một cái lên mặt Phong Vụ Niên , hai mắt hiện lên tia nghiêm nghị '' A Noãn không phải người mà ngươi có thể mắng '' Không đúng , là tất cả mọi người ai cũng không được mắng .

'' Mộ Lương , chàng không nên tát hắn '' Hoa Khấp Tuyết cầm lấy tay Mộ Lương , nhẹ nhàng vuốt ve, nhìn cái mặt bị sưng vù của Phong Vụ Niên , tay Mộ Lương không đau sao ?

Mộ Lương biết nàng đang nghĩ gì , gần như quên cả thở '' Hoa Khấp Tuyết , nàng giúp hắn ?''

'' Ha ha ha , Úi chà , nữ nhân của ngươi giúp ta , Mộ Lương , ngươi dù cho bắt được ta thì sao ? Hả ? '' Phong Vụ Niên cũng không biết Hoa Khấp Tuyết suy nghĩ chuyện gì , cho là nàng giúp mình , mặc dù như vậy cũng không thể giảm bớt hận ý của hắn đối với nàng , nhưng hiện giờ , hắn cảm thấy rất vui sướng .

Mộ Lương liếc nhìn Phong Vụ Niên một cái , ủy khuất quay đầu nhìn về phía Hoa Khấp Tuyết '' A Noãn ...''

'' Thiếp còn chưa nói xong , chàng gấp cái gì ? '' Hoa Khấp Tuyết trong mắt dâng lên ý cười , nếu như nàng nói , vừa rồi là nàng cố ý nói lớn tiếng , Mộ Lương có thể sẽ đánh nàng nha ?

Hoa Khấp Tuyết từ từ đi tới trước mặt Phong Vụ Niên , cư cao lâm hạ(*) nhìn hắn , lạnh lùng nhìn hắn , nhíu mày chăm chọc , khẽ nâng chân lên , hung hăng đạp vào miệng của Phong Vụ Niên , dùng sức xoay một cái .

Phong Vụ Niên tức giận , bị hành động của Hoa Khấp Tuyết làm cho tức giận khiến toàn thân run rẩy , trong mắt hắn tràn đầy hận ý , Hoa Khấp Tuyết ơi là Hoa Khấp Tuyết , hôm nay nàng sỉ nhục hắn , hắn nhất định sẽ trả lại gấp bội!

Hoa Khấp Tuyết hạ một cước này xuống , nhìn có vẻ nhẹ nhàng , nhưng thực sự thì nội lực mười phần, trực tiếp đạp vỡ cằm Phong Vụ Niên , chỉ nghe tiếng rên rỉ thống khổ của hắn , nhưng nói không ra chữ , vốn là gương mặt anh tuấn , bây giờ bị làm cho biến dạng .

[ Cổ Đại + Dị Giới + Sủng ] Tiểu Sủng Phi Của Nhiếp Chính Vương - Thụy Tiếu NgốcWhere stories live. Discover now