Tâm sự vu vơ !!

780 65 14
                                    

Em yêu chị...

Chúng ta rất hạnh phúc, phải không ?

Những lần dựa vai...

Những lần đan tay cùng bước...

Đó là những ngày vui vẻ

Sẽ là mãi mãi chứ ?

Tình yêu của chúng ta ấy...
.
.
.

Tim em đau lắm...

Chị nói không yêu em...

Chúng ta dần trở nên xa cách

Thật là do em ảo tưởng?

Mọi người nói gì thế ?

Những lời nói đó là thật sao ?

Chị và hắn ta...

Đừng nhìn em như thế

Nếu là thật

Chỉ mong chị tìm được hạnh phúc

Thế thì em buông tay.

-------------------------

Đã hơn 2 tháng rồi mình mới đăng chap mới, một phần bận việc học nhưng nói đó là lý do thì cũng không hẳn, vì học gì thì cũng phải có thời gian nghỉ ngơi. Thật sự là lúc mới bắt đầu viết thì là do sở thích, tình yêu dành cho RV, đặc biệt là wenrene, nhưng theo chân nhóm được một thời gian, mình cảm thấy thật sự mất đi nguồn cảm hứng. Không phải là không yêu thích họ nữa, mà chỉ là cảm thấy tình cảm của họ dành cho nhau thật đến nỗi mà mình không muốn chỉ tưởng tượng ra viễn cảnh về họ nữa, vì mình cảm thấy đó không đơn thuần là tình cảm bth nữa, thế nên mình sẽ tôn trọng tình cảm đó, sẽ cố viết ra những chap mới thật nghiêm túc, vì trước đây mình có cảm giác mình viết có vẻ chơi chơi và hời hợt thế nào ấy !!

Trong thời gian ở ẩn, mình đã tìm những chuyện của các tác giả khác để tham khảo. Nhờ đó mình nhận ra văn chương của mình thật sự không tốt. Thế nên cũng không biết mình nên viết nữa không ? Nhưng những cảm xúc và ý tưởng thì cứ gọi là dạt dào, nên mình quyết định, đã yêu thì yêu đến cùng. Cảm ơn các bạn vì đã chịu khó chờ đợi mình một khoảng thời gian lâu như v. Mình sẽ cố gắng bù đắp lại cho m.n một cách nhanh nhất và chất lượng nhất.

Viết chưa được 100 từ nữa... Còn lại là tâm sự hết. Đây sẽ là chap đánh dấu sự trở lại và thay đổi của mình. Mong mọi người quan tâm đến người mới ạ =))

 ( Wenrene ) Lẩu Thực Cẩm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ