Chap 6:

708 41 5
                                    

Lúc vừa bước vào máy xuyên, Cự Giải dường như bước vào nột không gian rộng lớn, một không gian mà khắp nơi đều là một màu trắng xóa. Cự Giải ngắm nhìn xung quanh rồi tiếp tục bước đi mặc dù không biết đích đến, lối ra ở đâu. Như có nột giọng nói vô hình thúc giục cô tiến về phía trước...

Trong lúc đó, tại trụ sở xảy ra một vụ hỏa hoạn, mọi người cuống cuồng tìm cách dập lửa. Tiếng chuông báo động inh ỏi kêu, ai nấy đều hoảng hốt chạy ra khỏi tòa nhà. May mắn thay chỉ là cháy một tầng của tòa nhà chứ không phải cả tòa nhà đều cháy.

Sau sự nỗ lực cố gắng của lính cứu hỏa, đám cháy đã dần được dập tắt. Đám cháy này đã khiến cả tầng 26 của tòa nhà bị thiêu rụi đồng thời cả một phần lớn máy móc, dữ liệu cũng dều tan thành mây khói.

Bạch Dương vò cái đầu đã sẵn hỗn độn của mình mà than thở với Sư Tử đứng bên cạnh:

-Uhuhu, nếu chủ tịch mà biết nguyên nhân của vụ cháy là do máy xuyên bất ổn định dẫn đến phát nổ chắc chắn sẽ giết em! Aaaaa, không chỉ vậy, có khi còn bị giáng chức, trừng phạt nữa đó!!!

-Thôi được rồi, đừng khóc nữa mà Dương Dương, anh sẽ giúp em cầu chủ tịch, dù sao ông cũng sẽ không phạt nặng đâu, ông thương em như vậy!

-Uhuhu, em biết chứ! Nhưng bố em rất nghiêm khắc QAQ không đời nào bố sẽ bỏ qua vụ này!

Đúng vậy, Bạch Dương chính là con gái rượu của chủ tịch! Vì vậy nên cô mới có thể làm những việc như tùy tiện đem sát thủ điều đến một nơi nào đó, tiến hành chế tạo một cỗ máy linh tinh và phát hành nhiệm vụ cho hầu như tất cả sát thủ trong tổ chức!

Chủ tịch Nguyên Hạc Dương duy nhất chỉ có một đứa con là Bạch Dương nên vô cùng yêu thương, chiều chuộng và chỉ cần Bạch Dương không làm việc gì vượt quá giới hạn thì ông đều sẽ nhắm mắt bỏ qua.

-Chủ tịch sẽ không phạt nặng em đâu Dương Dương, cùng lắm là cấm túc 2 tháng!

-Aaaaa!!!! 2 tháng cơ á?!!!! Như vậy em sẽ chết mất!! Chỉ cần tưởng tượng 2 tháng không được ra khỏi nhà là em đã muốn khóc!

Trong lúc Bạch Dương đang khóc lóc khổ sở , một giọng nói trầm thấp, uy nghiêm văng lên phía sau cô:

-Con sẽ không cần tưởng tượng nữa! Vì ta sẽ cấm túc con 2 tháng ngay bây giờ!

Nghe thấy tiếng nói quen thuộc, Bạch Dương giật mình quay người lại. Sư Tử cũng bất ngờ không kém, lập tức quay phắt lại.

-Chủ tịch!

-Á! Bố!

-Sư Tử, cậu cũng bị phạt vì chế tạo thiết bị chưa ổn định đã mang ra sử sụng! Ta phạt cậu 4 tháng không được chế tạo!

-Ể?? Nhưng mà...!

Đang nói được một nửa, Sư Tử bị ánh mắt sắc nhọn của Hạc Dương làm cho ngậm miệng, gật đầu như giã tỏi, không dám hó hé.

Bạch Dương nhìn Sư Tử bị dọa sợ không dám lên tiếng mà phồng má, vậy mà nói sẽ cầu giúp cô! Đến hắn thân còn chưa lo xong kìa!

[DROP] (Yết-Giải) Từng bước lên đến đỉnh caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ