Chap 3

1.4K 61 1
                                    

Sáng hôm sau, tại thành phố Z, trong một căn phòng được bao trùm bởi bóng tối, một bóng dáng từ từ ngồi dậy....

Cự Giải mở đôi mắt lạnh nhạt nhìn quanh căn phòng một lần, sau khi xác định mọi thứ vẫn như bình thường, cô vào phòng tắm sửa soạn để chuẩn bị đi học. Cự Giải không có thói quen mở rèm hay bật đèn, ánh sáng chiếu vào phòng khiến cô không quá thoải mái hơn nữa Cự Giải cho rằng như vậy sẽ rèn luyện thị giác trong bóng tối. Mặc dù đã là sát thủ cấp A của tổ chức nhưng ai biết điều gì sẽ xảy ra cơ chứ? Cô là sát thủ, cô phải phòng bị bất cứ lúc nào, chỉ cần lơ là một giây, cái mạng này không biết có giữ được không?

Xử Nữ đã dậy từ sớm, cô chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả hai và đang hack vào máy tính chứa thông tin của Thằn Lằn Đen, chính là một bang phái mới nổi luôn đi gây chiến và phá đám các hợp đồng làm ăn của tổ chức. Mặc dù thiệt hại gây ra không lớn nhưng cũng gây ra phiền toái, và nhiệm vụ tiêu diệt bang phái đó lại được giao cho đội 17 của Giải.

Là hacker kiêm đội phó của đội, cô liền phải lao đầu vào làm. Nhưng phần việc quan trọng cũng như nguy hiểm nhất lại do Cự Giải không do dự mà đảm nhận khiến cô không bớt lo. Nhất thời, Xử Nữ liền mất tập trung mà suy nghĩ lan man.

-XỬ NỮ!

Tiếng nói giận dữ của Cự Giải vang lên cắt đứt mạch suy nghĩ của Xử Nữ, cũng vì giật mình mà cô đồng thời ngừng ấn máy tính. Quay ngoắt lại nhìn màn hình hiện lên dấu hiệu nguy hiểm đang kêu báo động, Xử Nữ hoảng hốt lập tức sửa chữa lỗi. Nhất thời trong phòng ăn chỉ còn lại tiếng bàn phím máy tính và tiếng dao đĩa va chạm.

Lúc Cự Giải ăn xong cũng là lúc Xử Nữ xong việc, lau đi một chút vụn bánh dính trên khóe miệng, Cự Giải lạnh nhạt lên tiếng:

-Theo điều luật 139 trong cuốn "Luật lệ sát thủ", mất tập trung trong khi làm nhiệm vụ, suýt chút nữa để lộ dấu vết của tổ chức thì sẽ cố hậu quả thế nào? Sát thủ cấp A Lâm Xử Nữ, đội phó đội 17?

-........Quay về huấn luyện 2 tháng, không được phép tham gia bất kì nhiệm vụ nào của đội cũng như của tổ chức trong 2 tháng, nếu đã để lộ dấu vết sẽ trực tiếp bị...diệt khẩu.....

-Đúng vậy, có lẽ tớ sẽ không phải giúp cậu thu dọn hành lí và đồ đạc đâu nhỉ Xử Nữ?

Im lặng đứng dậy rời khỏi phòng ăn, Xử Nữ trầm mặc thu dọn đồ đạc và đi ra khỏi biệt thự, nhìn chiếc xe màu đen đỗ trước cửa, cô mím môi, quay lại nhìn Cự Giải rồi bước lên. Chiếc xe lăn bánh...

Cự Giải lạnh lùng nhìn chiếc xe đang đi xa dần, gạt bỏ tất cả các cảm xúc, Cự Giải tập trung vào nhiệm vụ trước mắt, bảo vệ Lãnh thiếu và tiểu thư Kim Hạ.

------- Giải phân cách giữa trường và biệt thự--------

Bước vào lớp học một cách chật vật, Cự Giải khó chịu cau mày nhìn đám đông chắn trước cửa lớp lòng tự nhủ giữ bình tĩnh để không rút súng ra bắn chết đám fan cuồng. Đám đông trước cửa đó không phải thứ gì khác mà là fan hâm mộ của Thiên Yết và Ma Kết, tất cả học sinh trong trường đều đã quen với việc như vậy.

Cự Giải lại cảm thấy thật phí thời gian chỉ để ngắm nhìn hai tên con trai, trong lúc đám người này đang chạy theo nam thần thì số thời gian đó đủ để cô đọc được cả chục cuốn sách.

Đứng trong lớp nhìn Thiên Yết, Cự Giải khó hiểu nghĩ :"Hửm? Có phải sinh vật hiếm đâu mà lại bu nhiều vậy?" Nhàm chán ngáp một cái, Cự Giải liền không quan tâm nữa mà đọc sách. Cuốn sách này là của Bạch Dương - boss của Giải, cô ấy rất thích viết truyện và luôn phát cho mỗi người trong tổ chức một cuốn. Sau khi đọc xong thì phải nêu cảm nhận và đánh giá. Nếu đánh giá không thật lòng, thì bạn sẽ thật thảm

Lần này Bạch Dương viết mạt thế văn đẫm máu và đầy thủ đoạn. Cự Giải cảm thấy rất hứng thú với nó và đọc rất hăng say. Nhưng đáng tiếc rằng lại có người cắt đứt mạch cảm xúc dâng trào này của cô.

-Này con nhỏ kia! Mày đi có nhìn đường không đấy hả? Mày đụng vào tao rồi đấy! Mà mày còn dám không xin lỗi? Mày biết tao là ai không?! Tao là tiểu thư Hạ gia đấy! Bố tao là giám đốc công ti Wings đấy! Tao chỉ cần nói một câu là nhà mày phá sản đấy biết không hả?! Bla bla bla

-A, tớ tớ xin lỗi! Thật sự! Tớ không cố ý đâu! Thật xin lỗi!

-Mày nghĩ chỉ cần xin lỗi là đủ sao? Mày phải quỳ xuống xin lỗi tao!

Tiếng bàn tán vang lên khiến Cự Giải không thể đọc tiếp được, cô nhíu mày nhìn về phía tiếng nói vang lên.

Kim Hạ với khuôn mặt đầy nước mắt yếu thế đang bị một nhóm nữ sinh 3 người bắt nạt. Theo như nhiệm vụ mà nói thì Cự Giải phải giúp cô ấy, vì vậy nên, Cự Giải chán nản đứng dậy, vươn vai rồi bước
Đứng lẫn trong đám đông nhìn Kim Hạ nhắm mắt khóc nức nở, hai tay bị giữ lại không thể dãy dụa. Cự Giải nhìn mà phiền chán thở ra một hơi, to tiếng nói

-Thả cô ấy ra

Vừa dứt lời, mọi ánh mắt đổ về nhìn Cự Giải, Kim Hạ vui mừng nhìn Giải, còn 3 ả tiểu thư kia bực tức nói

-Mày là ai hả? Xen vào chuyện của bọn tao làm gì? Hay mày muốn bị đánh như chúng nó?

-Hửm? Những lời ấy thật không ngờ lại thốt ra từ miệng một vị tiểu thư danh giá, chậc nghe mà cứ nghĩ của một đám du côn đầu đường xó chợ!

-Mày... mày!

-Ai nha, không có gì để nói nữa sao?

-Hừ! Mày muốn gây sự phải không? Có giỏi thì nhào vào đánh tao này, chỉ sợ sẽ khiến mày phải khóc đấy!

-Được, vậy tôi sẽ bắt đầu đây ha ha

Cự Giải lướt qua đám người, khi ả kia chưa kịp nhận ra thì vòng qua sau lưng, nắm lấy tay ả và bẻ!! Đạp thêm một cước vào bụng khiến ả đau đến ngất đi, cô lại quay qua đấm vào bụng ả còn lại khiến ả phun ra một ngụm máu. Và khi nhìn vào người còn lại, Cự Giải nở nụ cười quỷ dị, một cước đá bay ả ra 3m!

Mọi người xung quanh bị dọa sững người, mặt cắt không còn giọt máu. Kim Hạ cũng bị dọa đến hôn mê, sắc mặt trắng bệch. Cự Giải liếc nhìn cô rồi bất đắc dĩ bế cô xuống phòng y tế.

Cự Giải vừa đi vừa nghĩ: "Đánh như vậy đã là nương tay mà còn hộc máu rồi bất tỉnh, đúng là yếu, chỉ cần mình dùng thêm chút lực cũng có thể  giết chết đám đó!"

===THE END===
Yêu mọi người ❤❤❤

Kí tên: CuGiaiciuciu (ZMS)

[DROP] (Yết-Giải) Từng bước lên đến đỉnh caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ