Chap 2:

2.4K 87 5
                                    

Trước cổng trường Zodiac xuất hiện một bóng dáng nhỏ nhắn, xinh xắn khiến không ít người phải nghoảnh mặt lại ngắm nhìn. Và quan trọng hơn cả, bóng dáng đó lại có nụ cười rất ngọt ngào, đáng yêu vô cùng khiến mọi người xung quanh cảm thấy có thiện cảm nhưng có điều họ không phải thứ mà Giải chú ý, không sai, cái bóng dáng nhìn qua khá vô hại đó lại là Dương Cự Giải cô.

Mở đôi mắt nâu long lanh của mình ra, Giải ngắm nhìn quang cảnh bên trong của ngôi trường hiện đại và nổi tiếng nhất nhì thành phố Z rồi háo hức bước vào. Mặc dù không phải lần đầu đến đây nhưng ấn tượng đầu của Giải đối với ngôi trường này không sâu đậm lắm vì lý do chính cô đến đây là bị bắt buộc học a. Mà cô cũng không ở lại trường này học lâu, sau khi hoàn thành nhiệm vụ lần này, cô sẽ bị điều đi ám sát một tên giám đốc tài chính ở nước D. Đọc đến đây mọi người chắc hẳn đoán được thân phận của Giải rồi, cô là sát thủ cấp A của tổ chức Quỷ Khát Máu, đội trưởng đội 17, lần này cô đến trường Zodiac là bảo vệ thiên kim tiểu thư Kim Hạ khỏi bị bắt cóc.

Lấy lại tinh thần vui vẻ và nụ cười vô tư của một học sinh bình thường nên có, Giải phấn khởi chạy nhanh vào bên trong. Bỗng bên tai truyền đến tiếng rít gió cùng tiếng nổ súng, đồng tử nâu của Giải co rút, quay khắp nơi tìm kiếm, trong đầu nghiêm túc suy nghĩ "Người nào dám ở đây động thủ?!?". Đến lúc Giải tưởng như sắp hết thời gian bỗng phát hiện tên xạ thủ, nhìn về phía đối diện là một tên con trai cao lớn, Giải tốc lực chạy đến, cầm tay áo của hắn kéo ra, viên đạn sắp ghim vào đầu hắn sượt qua người, cắm mạnh xuống đất.

Học sinh tại sân trường vừa rồi cũng nghe tiếng súng, hoảng sợ chạy loạn, miệng la hét kinh hoàng. Cự Giải bỏ tay áo tên con trai kia ra, ngồi xuống cẩn thận xem xét viên đạn. Lấy từ trong cặp ra điện thoại cùng găng tay, Giải cẩn thận cầm viên đạn lên, điện thoại trên tay chụp lia lịa, sắc mặt nghiêm trọng. Khi nghe thấy tiếng bước chân dồn dập, Giải mới miễn cưỡng để lại viên đạn tại hiện trường, cắt găng tay và điện thoại rồi biến mất trong đám học sinh lòng tràn đầy nghi hoặc cùng nặng nề mà không để ý đến tên con trai vừa được mình cứu từ tay Thần Chết trở về đang nhìn mình với ánh mắt sững sờ và say mê.

Sau khi Giải rời đi, Yết bị ngã trên mặt đất được Ma Kết vừa lúc đó đi tới đỡ dậy, luôn miệng hỏi thăm. Yết lạnh lùng nhìn về hướng Giải vừa rời đi, lòng thầm nhủ có duyên ắt gặp lại. Ma Kết sắc mặt thâm trầm, nhìn viên đạn dưới đất sau đó bảo Yết xuống phòng y tế tổng kiểm tra còn chính mình đi điều tra rõ ràng một phen.

Cự Giải sau khi tới lớp, bước nhanh tới bàn của Xử Nử, nhỏ giọng thủ thỉ vào tai Xử:"Bọn chúng bắt đầu ra tay rồi. Vừa rồi dưới sân trường đã tấn công Lãnh thiếu mfa không thèm để ý tới mọi người xung quanh, tự nhiên nổ súng như ở chỗ đồng không mông quạnh, từ giờ phải đề cao cảnh giác!". Xử Nữ mở to mắt kinh ngạc, hỏi lại Giải:"Nhanh như vậy?!" Thấy Giải năng nề gật đầu, Xử Nữ cũng trầm mặc không nói, đầu xoay chuyện thay đổi kế hoạch. Lãnh gia tộc của Thiên Yết là đối tác làm ăn lớn của tổ chức của Giải, hai bên hòa thuận, gia tộc Yết giúp đỡ tổ chức Giải không ít chuyện, điều họ mong muốn nhất chính là bảo đảm an toàn cho Lãnh Thiên Yết, tổ chức của Giải rất vui lòng chấp nhận bảo vệ hắn, lần này mục tiêu khác của Giải và Xử là bảo vệ an toàn cho Thiên Yết trong một tuần này, tuần sau hắn sẽ ra nước ngoài du học, bên đó có người khác sẽ thay cô và Xử đảm nhiệm nốt nhiệm vụ. Mà tổ chức Giải không thiếu đối chủ cạnh tranh, tên xạ thủ vừa rồi cũng là thuộc một bang phái mới nổi gần đây, có ý định cắt đứt hợp tác giữa Lãnh gia và Quỷ Khát Máu.

-------GTNV(phụ)-------

Lâm Xử Nữ:(18t)

Giới tính: khỏi nói mọi người cũng biết rồi ha

Sở thích: đọc sách, luyện võ, nghe nhạc, ngắm tranh

Ngoại hình: (hình ảnh mang tính minh họa)

Ngoại hình: (hình ảnh mang tính minh họa)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lương Ma Kết (18t)

Sở thích: đọc sách, đua xe, luyện võ

Ngoại hình: ( hình ảnh mang tính minh họa)

---------Nói thêm------Chú ý: truyện này sẽ có rất nhiều yếu tố hoang đường kỉ ảo nên rất vui lòng mở rộng cửa chào đón các bạn độc giả hay mơ mộng và có trí tưởng tượng phong phú

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---------Nói thêm------
Chú ý: truyện này sẽ có rất nhiều yếu tố hoang đường kỉ ảo nên rất vui lòng mở rộng cửa chào đón các bạn độc giả hay mơ mộng và có trí tưởng tượng phong phú. Vài chap đầu sẽ chỉ ngắn gọn được như vậy, thật xin lỗi mọi người!

=THE END=

Bạn nào có thắc mắc xin cứ cmt hỏi nha, nếu mọi người nhắn lên tường nhà thì mình không trả lời được vì mỗi khi trả lời tin nhắn của ai thì máy nói phải xác nhận email hay gì đó làm mình không trả lời được.

Mọi người đọc truyện và cmt để tác giả có động lực viết tiếp nhé!

Yêu mọi người ❤️❤️❤️

Kí tên:CuGiaiciuciu (ZMS)

[DROP] (Yết-Giải) Từng bước lên đến đỉnh caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ