Mẹ em sắp gả.

1.3K 134 18
                                    

Trên FanCafe của Wanna One có một bài đăng thu hút rất nhiều lượt truy cập, like lẫn comment.
Chủ đề: " Liệu có phải BaeJin đã <<hoàn lương>> ?"
Nội dung của bài post là tập hợp những tấm ảnh chụp những lần BaeJin và DaeHwi mặc đồ đôi ( hay mặc luôn đồ của nhau không biết chừng ) và những khoảnh khắc skinship thần thánh của hai trẻ. 
Cuối cùng chủ thớt còn không quên chốt hạ 1 câu : "Có phải BaeJin nhận ra DaeHwi mới là chân ái của cuộc đời nên quyết định bật mode trung khuyển công không các mẹ??"

[+2901,-69]: ㅋㅋㅋ Daebak...phản ứng hoá học của hai nhóc này không phải dạng vừa đâu. Cứ trông thấy hai con vô tư ôm ấp nhau làm người mẹ hờ này xoắn quẩy cả lên. Mị #teamgả nhé các mẹ !!!
[+2021,-96]: Hôm trước BaeJin còn sờ sờ bóp bóp cục mochi HwiHwi nhà tôi cơ ㅠㅠ Loài Ánh Bùi phải chung thuỷ với con bà đấy, không thì bà dí tôm vào mặt ㅠㅠ #teamgả
[+1005,-38]: Nhà gái ghi nhận sự nổ lực cứu vãn tình yêu của con rể Bae. Mẹ gả mày nhé Hwi, khi nào nó lại tạo phản thì về lại vòng tay các mẹ ㅋㅋㅋ #teamgả

Các chị mẹ đang mải miết rao bán con mịn thì cái người "bị" gả bán kia lại đang nằm trên giường, vừa lướt comment vừa cười toe toét.

BaeJin bước ra từ phòng tắm, mái tóc sũng nước, từng giọt từng giọt lăn dài xuống gò má rồi biến mất sau lớp áo ngủ của anh.
Cậu nhìn đến ngẩn ngơ, dù chung nhóm, chung phòng, đôi lúc còn ngủ chung giường nhưng mỗi lần nhìn cảnh này, Daehwi vẫn phải thốt lên một câu trong đầu "Ơ, đẹp trai dã man ㅠㅠ".

"Nhìn gì anh đấy ? Đẹp trai quá chịu không nổi phải không? "
"Thần kinh! Vứt anh ra đường chẳng ai thèm nhặt !!!"
" Em vứt rồi thì đừng có mà hối hận!"
" Chắc cầnnnnnnnnn" - người nào đó bật liền mode rái cá, bĩu môi .

BaeJin cười cong cả mắt, ngồi lên giường của DaeHwi rồi vươn tay bẹo má cậu .
" Cho dù em không cần, anh vẫn sẽ mặt dày mò về bên cạnh em"
Tiếng lòng ai kia đang gào thét.
*OMG...gì đây??? Chiêu thức mới của loài Ánh Bùi sao??? Thòng tim tới đầu gối mất thôi ㅠㅠ*
Daehwi ngại ngùng quay mặt đi, nếu cứ tiếp tục nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đẹp trai phát điên đang cười nhe răng-cong mắt kia thêm tí nữa thôi, cậu không biết mình còn giữ được cọng "giá" mẹ Magu trồng nào nữa không ㅠㅠ
BaeJin biết thừa em bé nhà mình hẳn là đang ngại rồi. Anh miết miết bên gò má phúng phính thấy cưng kia, rồi đưa có cậu khăn tắm của mình.
" Ngoan, lau tóc giúp anh."
Nếu ai kia nghe lời ngay thì đâu còn lại DaeHwi nữa.
"Giờ em là con sen của anh đấy hả, BaeJin"
" Thế giờ lau không ?"
" Không. "
" Vậy còn dâu chuối  "
" Em lau em lau mà "

Em người yêu mỗi tội hơi đanh đá tẹo chứ ngoan và nghe lời lắm luôn, lại còn trắng trắng mềm mềm, hỏi sao anh không thương được .

Cậu chuyển sang quỳ gối trước mặt anh, hai tay nhẹ nhàng xoa xoa tóc. Tóc BaeJin cưng lắm, mượt mượt thơm thơm như tơ vậy, nghịch thì thích nhưng lỡ làm đứt thôi thì đau lòng lắm luông.

BaeJin bất ngờ ôm chặt eo DaeHwi, tựa đầu vào ngực cậu mà tham lam hít lấy mùi kẹo sữa ngọt ngào .

" DaeHwi à, chừng nào các mẹ mới chịu gả em cho anh đây? Em thơm thế này, cưng thế này, đẹp thế này lại ngoan như thế này, lỡ ai cũng đòi làm rể thì anh biết làm sao ?"
"Lại lên cơn à! Tránh xa em ra, đừng có mà lây bệnh cho em!!!"

Daehwi trùm cả khăn tắm lên đầu anh rồi nhanh nhanh chui vào chăn làm tổ, mặc cho BaeJin lay lay cỡ nào cũng kệ.

Làm sao để anh biết được, rằng "Mẹ sắp gả em đi rồi !".

21/7/2017
10:41am

*Tâm sự* : cả phòng ai cũng bận rộn, trừ tôi ngồi viết truyện :)

[BaeHwi] Có một BaeJin cưng chiều em như thếWhere stories live. Discover now