Ừ thì... sao?

355 15 13
                                    

   Trước mặt Erza xuất hiện một bé thú cưng thật đáng yêu, nhưng điều đó cũng không thể đánh lừa được sự nhanh mắt và tinh ý của cô. Đứng dậy đảo mắt một vòng, có vẻ như là không gian thiết lập là vô tận, không thể tìm được vũ khí. Suy nghĩ vừa dứt, con vật đáng yêu kia đã trở nên thật gớm ghiếc. Thật là... cô đã muốn vượt qua bài kiểm tra bằng khả năng kiếm pháp của mình mà.

  Quái vật tức thì tung đòn, Erza thân thủ nhanh nhẹn né tránh, tuy nhiên, hành động của cô không phải chỉ đơn giản như vậy. Erza chính là đang tính toán điểm yếu, điểm mạnh của con quái này. Tuy đã được nghe qua con vật này không có điểm yếu, nhưng nói tóm lại là cô cóc tin. Hơn nữa, đã là quái, không phải kết liễu nó xong cô chôm luôn pháp thuật của nó cũng được mà không phải sao???

  Loài quái này chính là copy cat, có khả năng sao chép năng lực và phép thuật của người khác, hơn nữa, vì trong quá trình sử dụng pháp thuật của người đó, nó sẽ không bị thương mà chính người sở hữu pháp thuật này sẽ bị thương (chi tiết hơn xin xem lại chap trước có tên Copy Cat). Vì vậy Erza không cần lo lắng lắm, vì cô không hề sử dụng pháp thuật, mà con quái này cũng chưa từng tiếp xúc với ai ngoài cô. Lần này nó mà lộ ra pháp thuật của nó, cô sẽ cướp luôn. Erza cười hả hả trước mặt con quái, mọi người bên ngoài trố mắt nhìn cô, thầm nghĩ xem cô có mắc bệnh thần kinh không, có ai đang gặp khó khăn lại cười như được mùa vậy không cơ chứ ????

  Như dự đoán của Erza, nó đã thực sự phải sử dụng pháp thuật của mình thật. Cúng đúng thôi vì một khi cô đã nhắm con mắt thật của mình lại, thì nó cũng chẳng thể lấy được sức mạnh của cô, cũng chẳng thể giết cô được. Những pha nhào lộn, đánh tay không của Erza đẹp mắt đến nỗi không ai là không chăm chú dõi theo. Có người tưởng chừng còn không dám chớp mắt, sợ những phân đoạn gay cấn sẽ xuất hiện lúc mình không để ý vậy. Sau thời gian dài đằng đẵng đấu không ngừng nghỉ, mồ hôi đẫm lưng áo, rốt cục Erza cũng phát hiện ra con quái này cùng đang nhắm một mắt lại, cô cảm nhận được năng lượng đều phát ra từ đôi mắt ấy. Được thôi, cô sẽ có được nó.

 Như hiểu biết y học của cô, không nhất thiết phải dùng đao kiếm là chém giết nhau được, ngoài ra còn có biện pháp khác. Sau lưng ai cũng có một loại xương, nếu bẻ gãy thì người này chắc chắn chết. Trước đây tuy chưa từng thử qua, nhưng đương nhiên lần này cô sẽ thử áp dụng.

  Trèo lên lưng con quái vật, Erza trượt trên tấm lưng rộng và dài của nó. Con vật bắt đầu giãy dụa và sử dụng tay để ngăn cản, cô vẫn cứ bám thật chặt, lần mò vị trí của khúc xương thần thánh, rồi dựa theo hiểu biết và kiến thức vẫn còn nhớ. Hai tiếng "Rắc...rắc" phát ra, con quái khủng lồ gục xuống, lăn đùng ra.

  Erza vạch mắt con quái vật, hành động này khiến nhiều người không hiểu, nó chết rồi mà, sao cô không ra mà vạch mắt nó làm gì??? Erza móc mắt con quái ra, trực tiếp mổ mắt nó, cướp lấy thuật của Copy Cat, ánh hào quang tỏa ra xung quanh người Erza. Cả tòa tháp bị phá hủy hoàn toàn, bụi dâng mù mịt.

  Khói tan, người ta thấy cô đứng giữa sân, khóe môi đắc thắng, thật xinh đẹp.

   Rồi không hẹn mà làm, cả học viện đều vang rung lên cái tên ERZA SCARLET.

---

-Không ngờ cô cũng thật là khí phách quá đi!-Jellal nhìn Erza, ánh mắt lặng sóng, khó đoán tâm tình

-Ừ thì sao?

-Không, tôi chỉ muốn chúc mừng nha.

-Ừ thì sao?

-Cô không thể tỏ ra chút quan tâm đến cuộc trò chuyện à?

-Ừ thì sao?

-Cô muốn trêu tức tôi?

-Ừ thì sao?

-Cô dám sao?

-Ừ thì sao?

   Jellal tức mình ẩy cô vào góc tường, Erza cũng thụi cho cậu một phát vào giữa bụng. Jellal cười cười:

-Có vẻ cô rất khỏe nhỉ?

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

-Ừ thì sao?

-Cô....

         Erza bỏ đi mất, để lại Jellal tức lồng lộn mà không làm gì được. 

" Con nhóc này cũng trả treo quá đi chứ, dám chơi tôi, nhóc được đấy" - Jellal vừa nghĩ vừa cười nhẹ nhàng, trông thật gian xảo

"Cái thằng kia cũng trả treo quá đi chứ, dám chơi bà, mày ngon" - Erza vừa nghĩ vừa đá quả bóng trên đường. Một đường parabol đẹp mắt với điểm dừng cũng rất hoàn hảo - trên trán Jellal.

-Đáng đời lắm! - Erza bĩu môi nói nhỏ rồi vọt lẹ, bỗng dưng trở nên thật hưng phấn. Chỉ là cô không biết có người mới nhìn được hành động trẻ con kia của cô, đã phải nhịn cười chờ cô đi khuất, sau đó mới phun, mặc kệ có là ở giữa đường. Một người đi đường đến vỗ nhẹ nhẹ vào vai Jellal, hỏi ân cần bằng con mắt thương cảm:

-Cháu à, cháu nên bình tĩnh một chút, bác biết chuyện này không thể chấp nhận được ngay. Nhưng tốt nhất cháu nên vào bệnh viện tâm thần sớm, chữa trị sớm thì sẽ chóng khỏi thôi mà!

      Và vẫn con mắt thương cảm ấy, người đó nhìn Jellal một lát rồi đi mất.

      Jellal đứng tần ngần hồi lâu, khi nhận thức ra sự việc, cậu hét lớn:

-RỐT CUỘC CON MẮT NÀO CHO BÁC THẤY TÔI LÀ NGƯỜI TÂM THẦN VẬY?????

     Không ai trả lời, người đi đường vẫn nhìn cậu, nhưng lúc này, có vẻ ánh mắt thương cảm lại càng tăng lên, như xót thương cho một số phận trẻ tuổi vậy.....

---Lảm nhảm---

  Lâu rồi mình mới viết tiếp, các bạn có ai quên cốt truyện không?

  Mà quên cũng chẳng sao đâu, vì chính con au này cũng phải tự đọc lại truyện của bản thân để viết chap tiếp mà.

Vậy nên, để bù đắp cho năm tháng vắng mặt, mình đã viết chap này rất dài, đọc truyện vui vẻ hen.



You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 24, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Jerza _See Me_Where stories live. Discover now