Erza ra trận

363 13 14
                                    

-Bỏ tay ra, ngươi nghĩ ngươi đang làm gì? Đồ đáng ghét....Buông ta ra...-Erza gào lên

  Khó chịu với giọng nói bên cạnh mình, Jellal quay người ấn cô vào bức tường bên cạnh kèm bộ mặt bất đắc dĩ. Cậu nói:

-Sao cô Erza đây thanh quản tốt vậy? Đến giờ tôi mới biết đó nha...

-Ngươi...Rồi, ra đây có việc gì?

-Cô dám ngáng chân tôi?-Jellal cau mày.

-Ha, hóa ra cậu Jellal đây thật là chi li tính toán quá đi. Tôi làm thế để trả thù vụ tòa tháp thôi mà. Như thế là quá nhẹ với cậu rồi.-Erza khinh khỉnh nói, sau đó tự mình hất tay Jellal ra và bỏ đi. Tiếng Jellal còn với gọi đằng sau:

-Sao cô biết là tòa tháp?????

Erza mỉm cười ngạo nghễ, hét lớn:

-BÍ MẬT.

 Jellal đằng sau nhìn bóng cô khuất sau hành lang, trong đầu có vô số dấu hỏi chấm...

-----Sân trường-----

-Vì bài thi của em khác với mọi người, độ khó cũng hơn rất nhiều nên thầy đã xem xét lại điều luật cho em. Chỉ cần em giết 1 nửa quái vật trong tòa tháp hoặc 1 con cấp S cũng coi là qua bài. Em có quyền lựa chọn.-Makarov nói với Erza trước sự chứng kiến của mọi người. Cô nói lớn đáp lại lời ông Makarov:

-Tôi sẽ chấp hết lũ quái đó.

 Xung quanh, hàng ghế hội học sinh ngồi, có 2 khuôn mặt trái nhau. Phải, đó là Jellal và Laxus. Laxus hơi lo cho Erza, còn người còn lại thì không ngừng cảm thán: " Cô được lắm, dám đấu cả à? Để tôi xem sức cô ra sao?"

-Em chắc chứ?-Makarov ngần ngại hỏi lại.

-Đừng tốn thời gian làm gì, mau cho tôi làm bài thi.

-Được. Jellal, phiền em.

 Jellal đứng lên, mọi người reo hò phấn khích. Cậu tiến lại chỗ Makarov và Erza, đưa ánh mắt đắc thắng về phía cô nàng, cậu lẩm nhẩm câu gì đó, và tòa tháp bỗng chốc hiện ra. Tòa tháp này, khiến cho Erza phải chao đảo, không chỉ cô mà những người đã từng nhìn và sống ở đây đều kinh hãi. Tòa tháp bày có tên....

-Đây là tòa tháp The Heaven, đã được các thập thánh cho tu sửa lại, trong đây có hơn 100 con quái. Có đầy đủ các cấp bậc, cho dù là cấp thấp nhất thì cũng mạnh không kém. Thế nào, Erza Scarlet, cô có suy nghĩ lại?

Erza có chút bỡ ngỡ, cô đã thề không bao giờ bước chân vào nơi này một lần nữa. Nhưng làm vậy chẳng khác nào cô đang trốn tránh nỗi sợ của bản thân cả. Và Erza nhìn qua cũng biết đây không phải là bản thật. Zeref đâu dễ khuất phục đến thế. Cho dù là gốc hay bản sao thì nó cũng có tỉ lệ rất giống nhau, thảo nào có thể lừa hết những người trong hội đồng. Quả cao tay. Suy ngẫm một hồi, Erza nhận ra cô cần đối mặt với nỗi sợ của bản thân. Nắm chặt tay, Erza quả quyết:

-Tôi sẽ thi hết bài này.

 Khán đài có chút sửng sốt. Erza nhìn thật bình thản khi nói điều đó, nhưng đâu ai biết rằng, cô đã phải chiến đấu nội tâm rất dữ dội. Erza nhìn trấn an những người bạn của mình rồi quay ra nhìn Ul. Nói bằng giọng khiến mọi người hoảng:

-Phiền cô lấy trong hành lí của con ra cây kiếm.

-Được.

Bên dưới đã đoán già đoán non hành động của Erza, kể cả những người bạn của cô cũng vậy. Chuyện bí mật này của cô, chỉ có Ul, Ultear và Meredy mới biết. Đón thanh kiếm, Erza tiến lại gần hơn với tòa tháp. Trống ngực đập liên hồi, cố trấn tĩnh nhịp tim lại, cô bước vào quả quyết. Nhìn Erza, Jellal cười, cô gái này mạnh mẽ hơn cậu tưởng...

 Khi Erza bước vào cũng là lúc những máy quay hoạt động. Nó trình chiếu tất cả những hành động bên trong của cô. Erza từ cửa bước vào đã cởi bỏ áo giáp, trên người mặc áo sơ mi trắng và váy xếp li màu xanh. Không ai hiểu hành động này của Erza. Riêng tại một góc khuất, có ba bóng người đang tự trấn tĩnh nhau, đó là Ul, Ultear và Meredy.

 Từ đâu ùa ra rất nhiều quái, lấy mạnh đà ở chân, cô nhảy lên và tiêu diệt từng con một trong chớp nhoáng khiến nhiều người trố mắt ra nhìn. Tiến sâu vào bên trong, Erza tấn công từng con một và số quái càng ngày càng giảm đi rất nhiều. Ai cũng khâm phục cô gái quật cường này. Đánh nhiều loại quái như vậy mà Makarov mãi vẫn không nghe thấy tiếng thở mệt nhọc của cô gái trẻ. Và điều đặc biệt hơn cả đó là Erza không hề sử dụng pháp thuật, chỉ dùng cây kiếm bình thường của mình. Chính điều đó đã cuốn hút nhiều người xem, kể cả những đại diện trường khác và hội đồng về dự.

 Trong tòa tháp, Erza đang đánh nhau rất hăng, vì cô đang tưởng tượng tất cả những con quái đó là những tên lính đã làm khổ cô nhiều năm tháng. Không may, con quái vật cấp A đã đánh gãy thanh kiếm của cô.

    Quan sát qua máy quay, mọi người ồ lên một cái, tất cả đều hồi hộp không biết sức mạnh của Erza là gì bởi họ nghĩ khi đã mất vũ khí, cô sẽ buộc phải sử dụng pháp thuật. Nhưng trái lại với tưởng tượng của họ, Erza đã khéo léo di chuyển ra chỗ cây kiếm, nhặt lấy phần kiếm còn chuôi, cô cắt tóc và một phần tay áo. Cuốn quanh một đầu kiếm bằng tóc mình xong, cô lấy vãi quấn lại. Hành động nhanh và thuần thục chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Với cây kiếm không lành lặn cô lại thành công giết chết toàn bộ số quái D, C, B, A. Giắt cây kiếm hỏng vào hai bên hông, Erza lại gần con quái cấp A lấy đi bộ khiên của nó, sau đó cũng chiếm đi bộ vuốt của con quái cấp B. Một số người ngỡ rằng cô nhất quyết không phô trương năng lực, tỏ ra mình không dùng pháp thuật vẫn thắng hoàn hảo nên hơi khó chịu. Bên ngoài, cả hội đồng và đại diện các trường đều khâm phục cô. Họ chăm chú theo dõi diễn biến tiếp theo của cuộc đấu. Master Jiemma của Sabertooth cũng rất chăm chú, và tức giận nữa. Vì sao ông tức giận chắc chắn chỉ có thành viên Sabertooth mới hiều.  Rời khỏi hàng ghế của mình, Jiemma tức tốc về hội.

  Erza lại thành công diệt hai con quái cấp S và SS trước sự hài lòng của nhiều con người dù cô bị thương cũng không kém. Tấm khiên và bộ móng đã không còn sử dụng được nữa. Vậy nên cô lại gần hai con quái này để lấy thêm vũ khí, nhưng không ngờ tất cả đã tan biến ngay sau đó. Xung quanh Erza lúc này là một không gian khác, nó tối om. Erza cảm nhận, hoàn cảnh của cô bây giờ....cứ như gợi thêm kí ức cho bộ não của cô và làm chảy thêm máu cho trái tim cô vậy. Cố gắng vững vàng, Erza đảo mắt nhìn xung quanh......

    

Jerza _See Me_Where stories live. Discover now