Chương 2

1.9K 69 0
                                    

Một ngày đi học đầu tiên nhanh chóng kết thúc .Sau khi chào tạm biệt mọi người , anh em Biện gia tiếp tục công việc hằng ngày của mình đó là côn việc làm thêm ở tiệm bánh .

Tiệm bánh hai người làm việc làm một tiệm bánh ngọt nhỏ không nổi tiếng cho lắm, không phải vì bánh không ngon, ngược lại rất ngon là khác, nhưng vì chồng của ông chủ - chính xác mọi người không nghe lầm chính là Chồng Của Ông Chủ, không muốn ông chủ mệt mỏi nên mới không cho mở rộng quy mô , bởi vì ông chủ lớn rất rất giàu có, thương yêu và chìu theo sở thích của ông chủ mới cho mở tiệm bánh và như thế hai anh em Biện gia mới có việc làm và may mắn là hai ông chủ đều rất thương hai cậu và xem hai người như em trai của mình mà đối đãi. e hèm.mình đi xa quá .

Trở lại,  hai anh em vừa tới nơi đã được một màn ôm thắm thiết từ ông chủ.

- Hé lô hai cục cưng của cưa cưa nhớ hai đứa quá chừng luôn á .

-Tư Hàn cưa . Hai người cũng thân thiết ôm lại.

- Mình làm việc thôi. Diệp Tư Hàn buông hai người ra rồi bắt đầu công việc thường ngày với những chiếc bánh ngọt và những vị khách quen thuộc, một ngày làm việc thật vui vẻ nhanh chóng trôi qua.

Buổi chiều khi tiệm sắp đóng cửa thì có một người đàn ông lịch lãm anh tuấn tiêu sái bước vào , cả ba người trong tiệm nhìn người đàn ông đó sau đó cùng cất tiếng :

- Thiếu Phong cưa

- Ông xã

Người đàn ông này không ai khác chính là tổng tài của công ty thiết kế trò chơi nổi tiếng Phong Hàn - Lục Thiếu Phong . Cũng là ông xã của Diệp Tư Hàn .

- Ưkm hai đứa , anh với Hàn cưa của của hai đứa hôm nay có việc quan trọng nên hai đứa đóng cửa nha . Lục Thiếu Phong theo thói quen ôm Diệp Tư Hàn vào lòng rồi nói với hai cậu .

- Nha ~~ tụi em biết rồi ..Lộc Hàm vừa nhìn hai người vừa cười một cách đầy thâm ý .

- Hàm Hàm , thái độ gì đây ,  có tin anh trừ lương không hả  . Tư Hàn thẹn quá hóa giận.

- Ây da tụi em không dám đâu mà . Lộc Hàm cười cười.

- Được rồi vậy hai đứa đóng cửa sớm rồi về cẩn thận , tụi anh đi trước. Thiếu Phong cười giải vây cho người yêu rồi cả hai đi về.

- Bye bye hai cưa , đi chơi vui vẻ nha .

- Hàm Hàm, giờ anh về trước mua một ít thứ trong nhà em ở lại đóng cửa sau nha .Bạch Hiền  vừa cùng Lộc Hàm dọn dẹp vừa nói.

- Dạ anh hai về trước đi em đi bộ về được mà .Lộc Hàm trả lời.

- Vậy anh đi nhá .Bạch Hiền nói rồi dắt xe ra đạp đến chợ gần đó.

Trời sập tối Lộc Hàm đóng cửa tiệm rồi lấy túi xách ra về .

Thế nhưng vì muốn tiết kiệm thời gian cậu lại chọn đi con đường tắc ,mà đường này lại khá vắng vẻ ít người qua lại , đèn đường cũng ít nên mọi người rất sợ ,nhưng cậu nghĩ dù gì mình cũng là đàn ông mà sợ gì chứ, nhưng mà đúng lúc này một đám người đột nhiên nhảy ra trước mặt cậu nhìn mặt ai cũng dữ tợn hết .

[  HUNHAN ] Hãy Để Anh Yêu Em Lần NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ