Chương 7: Đau khổ - B

791 48 16
                                    

Lâu rồi k up truyện ^^!~~~ Không biết là có ai hóng truyện của mình k nhỉ :v Lu bu quá mém tí thì quên luôn cả dịch...Mà lúc nhớ ra thì lại quên mất cái pass hahahahahah

_________________________________

" CẮT!"- Đạo diễn bực tức hét lớn

"Làm lại 1 lần nữa!"- Syaoran thở hổn hển đề nghị

Mọi người trong đoàn phim nhìn đạo diễn, sau đó nhìn sang Syaoran, sự lo lắng biểu lộ rõ trên gương mặt họ. Họ đã thực hiện cảnh quay này cả ngày hôm nay- cảnh quay chiến đấu này là 1 trong những cảnh quay quyết định của bộ phim, và nó bắt buộc phải được thực hiện 1 cách thật hoàn hảo. Nhưng không may, Syaoran lại không thể hiện được sự xuất sắc của mình như mọi khi..

Thực tế, đây không phải là lần đầu. Hôm nay đã là thứ Sáu, và kể từ khi họ bắt đầu thực hiện quay bộ phim này là vào thứ Hai, Syaoran đã luôn trong tình trạng như vậy. Các cảnh quay luôn dậm chân tại chỗ và trì hoãn tiến độ bởi vì luôn phải thực hiện lại rất nhiều lần cảnh quay hỏng.

" Anh có chắc là anh không muốn nghỉ ngơi không Syaoran? Chúng ta có thể thực hiện lại cảnh này vào chiều nay..?- Đạo diễn đề nghị với thái độ thất vọng

" Không! Hãy làm lại thêm 1 lần nữa! Ngay bây giờ!" Syaoran yêu cầu, anh cố gắng kìm nén tâm trạng của mình

Anh biết rõ lí do tại sao anh lại diễn xuất tệ như thế này. Đó là vì Sakura. Mỗi ngày kể từ khi nói chuyện với cô, anh đều cảm thấy tâm trạng mình không ổn một chút nào cả. Suy nghĩ về việc cô đã giấu giếm anh sự thật cô và anh đã có con với nhau, không phải 1 đứa mà là 2 đứa! 2 đứa trẻ song sinh! Điều đó thật sự khiến anh nổi giận!

Nhưng nguyên nhân không chỉ có vậy. Còn có 1 nguyên nhân khác sâu xa hơn. Mặc dù anh không thừa nhận nó, nhưng chỉ cần nhớ đến đứa nhỏ có vẻ ngoài giống hệt mẹ nó cũng đủ khiến anh bực bội. Anh biết anh không thể trách con bé được, nhưng suy nghĩ về sự ra đời của nó đã làm cho đứa trẻ này trở thành cái gai trong mắt anh.

Syaoran lầm bầm, chỉ nghĩ đến chuyện Sakura và cái gã đàn ông tên Shizuki đó gặp nhau, đến với nhau và có con với nhau cũng đã đủ khiến anh sôi máu. Anh đã từng thề rằng sẽ loại bỏ cái suy nghĩ đó ra khỏi đầu mình. Nhưng anh lại không thể nào ngưng suy nghĩ về việc đó được. Cái sự thật Sakura đã rời bỏ anh vào 5 năm trước, sống vui vẻ hạnh phúc và mang thai với người đàn ông khác, trong khi đó anh đã dốc sức làm việc, khóa chặt trái tim mình lại kể từ lúc anh chia tay cô, suy nghĩ này chỉ khiến anh thêm bực bội và muốn đấm vào một thứ gì đó ngay bây giờ.

------------------------------------------------------------

" Chào 2 nhóc"- Shizuki mỉm cười với cặp song sinh

" Chào chú Shizuki! Mời vào!"- Syaoian và Syaoai nói, sau đó chúng chạy thật nhanh vào phòng khách

Shizuki huýt sáo đi theo 2 cậu nhóc và dừng lại trước cửa phòng khách nơi mà bọn trẻ đang bày ra 1 núi đồ chơi mới.

" Woww"- Shizuki ngạc nhiên- " Bộ Sakura mới trúng độc đắc à?"

 " Em cũng ước được như thế đấy!"- Sakura bê cái khay đựng bánh đi từ phía sau Shizuki nói

[CCS][Translate_Fic] Lies and LoveWhere stories live. Discover now