Chapter 2-B

1.4K 48 9
                                    




Full 2-B rồi nhé !!


oOo

" Anh làm gì lâu vậy?"

" Mua kem, một đoạn đường khá dài" – Syaoran nói dối, anh thảy cho Erika một que kem dâu

Erika nhìn nó rồi đưa cho một nhân viên studio

" Cô không thích kem à ?"

" Tôi không thích kem vị dâu"- Cô nói- " Tôi nghĩ anh phải biết điều đó sau ngần ấy năm chúng ta làm việc với nhau chứ?"

Syaoran nhún vai, anh lột vỏ một cây kem vani chocolate - vị yêu thích của anh

" Anh thật sự nên dừng việc ăn kem quá nhiều như vậy lại đi! Anh sẽ tăng cân đấy !"- Erika cảnh báo

Syaoran chỉ nhướn mày nhìn cô

" Được rồi Tốt! Quên nó đi. Tôi biết tôi không nên đến chen vào chuyện giữa anh với cây kem của anh"- Erika đảo mắt lên trời nói, Syaoran cười khẩy

Đó là một trong số rất nhiều những thứ kì quặc mà cô biết về anh chàng này.  Syaoran là một anh chàng nghiêm túc hệt như ngoại hình của anh,dù cái nghiêm túc này lâu lâu cô mới thấy nó xuất hiện. Nhưng một khi anh đã làm việc, thì anh thật sự là làm việc. Đó là lí do tại sao trong công việc mọi người  hầu như không một ai phàn nàn về thái độ của anh cả, vì anh luôn luôn thực hiện chúng một cách rất xuất xắc.

Trong mắt mọi người, hình ảnh của Syaoran hẳn là một "bad boy". Tuy nhiên thỉnh thoảng người ta lại đặt ra một câu hỏi là tại sao Syaoran luôn bị các tay săn ảnh bắt được hình ảnh của anh với một que kem hoặc một món đá bào nào đó trên tay ,nhưng  kèm theo đó luôn là sự vắng mặt của một cô bạn gái và thái độ thờ ơ của anh đối với những người phụ nữ khác. Giới tính anh có vấn đề chăng??? Điều này khiến cho Erika có những lúc phải bất đắc dĩ đóng giả làm bạn gái của anh để dập tắt đi những tin đồn đang lan rộng về sự nghi ngờ giới tính của Syaoran

"Ngài Li, anh có bạn gái à?" Erika đứng hình khi nghe được những lời nói không xuất phát từ  cô và ngước lên nhìn Syaoran- người đang có gương mặt rất khó coi ngay lúc này

" Làm thế nào mà cô vào được đây?" Erika cau mày nhìn cô gái. " Bảo vệ ! Bảo vệ đâu! Gọi bảo vệ đến ngay cho tôi!"

" Xin đừng! Làm ơn đừng! Tôi chỉ đi theo anh ấy vào trong này thôi.. T- Tôi không có lẻn vào hay làm gì cả" – Cô gái la lên khi có 2 người đàn ông vạm vỡ mặc đồng phục  đến và kéo cô ra ngoài.

" Lần tới anh đi đâu làm gì cũng phải làm ơn chú ý xung quanh giùm tôi một chút"- Erika đề nghị "Thậm chí anh còn không biết rằng cô ta đã đến đây cùng với anh ư ?"

Syaoran vẫn giữ gương mặt khó chịu ấy cho đến khi anh bước ra khỏi phòng chụp hình.

oOo

" Đi mà mẹ ??"

" Không"

" Đi màaaa ??"

" Không"

" Đi mà mẹeeee???"

Sakura thở dài, đôi mắt mở to tròn cùng với cặp lông mày nhướn cao của 2 đứa trẻ sinh đôi đó. Cô biết cuộc trò chuyện này sẽ lại xảy ra, bởi vì cô đã bị vướng vào chuyện này trong gần 2 tháng rồi. Chúng đều luôn luôn xảy ra vào mỗi chiều thứ Bảy.

[CCS][Translate_Fic] Lies and LoveOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz