Giải thích.

257 36 25
                                    

Cô em gái bị tâm thần nên thần kinh bất ổn, thông tin nắm được không rõ. Thực ra cô giết cha mẹ mình năm 15 tuổi vì họ bảo cô bị tâm thần. Đó là tai nạn xe hơi, chiếc xe của gia đình lao thẳng khỏi cầu vượt và đâm vào nóc xe tải bên dưới. Cô đã may mắn nhảy khỏi xe. Ngay sau đó xe tải cũng mất phương hướng và tông vào những xe con khác tạo nên một vụ tai nạn liên hoàn. 'Chính phủ chu cấp' ở đây là những người nhà của hai gia đình như ông bà chú bác đã chu cấp cho cô hàng tháng vì cô bị bệnh nên không thể đi làm.

'Những bông cúc trắng' bị cô dẫm chính là những tờ giấy chuẩn đoán bệnh tâm thần bị vò nát trước khi tai nạn xảy ra. 

Lý do cô thích làm bánh vì cô đã thấy quá nhiều cảnh người chết ngay sau vụ tai nạn như nát tay chân, vỡ đầu,.. điều đó đã cho cô liên tưởng đến cái bánh sinh nhật bị vỡ nát và cô thích làm bánh từ đó.

Người nhìn cô chính là anh trai sinh đôi của cô. Cô không hề nhận ra mình có anh trai đang sống riêng mặc dù không phải do cha mẹ cô dấu giếm gì.

Anh trai cô bị tâm thần phân liệt.

Thế nên mới có lúc "gã dịu dàng" và "gã khó chịu".

Sở thích cưa trai của cô chính là "cưa" trai. "trai" ở đây chính là người anh trai của cô đã bị cưa khi đi ngủ, đó là lý do tại sao nó xảy ra vào ban đêm. Anh trai cô không có mối quan hệ nào đặc biệt nên không bị phát hiện là đã chết.

Có rất nhiều thịt để ăn chính là thịt của anh trai cô. Hẳn là dân creepypasta cũng đã nhận ra nhỉ :))

Việc cảnh sát bị giết chính là do anh trai cô giết. Nên không có cụm từ in đậm cho rằng cô bị NHÌN THẤY.

He chính là anh trai cô, điều này chắc ai cũng biết. Thực chất He không hề tồn tại. Đó là ảo tưởng do cô tạo ra khi thấy mấy bông cúc trắng đặt ở ngôi mộ trước cái cây. ( Ai đọc kĩ chap 2 thì sẽ hiểu)

Thùng gỗ chính là chỗ cô đặt thịt anh trai mình :)) lý do chồng cô sợ hãi khi thấy cô ăn thịt cũng là vậy. Anh chồng mang cái thùng gỗ đi để tố cáo với cảnh sát, cô đã đi theo và giết anh ấy. Đoạn này có từ in đậm là LẠI BỊ NHÌN THẤY. Cái này thực chất chính là He, nó xuất hiện sau khi cô giết anh trai mình. Chứ thực ra là chả ai biết cô giết chồng mình cả.

Không ai tìm thấy manh mối hay dấu vân tay của cô vì có đoạn chỉ ra rằng cô hay rạch tay. Điều đó chứng tỏ, cô rạch tay mình nhiều đến nỗi mất cả dấu vân tay. Phần này anh trai cô còn sống và anh ấy đã nhìn thấy nhiều lần.

Đoạn 'có nhiều thịt hơn để ăn' chắc ai cũng hiểu, cô có thêm nhiều thịt người để ăn hơn. Đó là lý do cô nói " Cái chết của anh ảnh hưởng lớn đến tôi, nhưng dần tôi không còn cảm xúc nữa" hay đại loại thế. Chả ai ăn một con lợn nuôi hai năm mà nhớ cả đời cả phải không ?


Chốt: Cô gái trong truyện bị tâm thần và đã giết cả gia đình mình, bị anh trai phát hiện và giết luôn anh trai. Bị chồng phát hiện và ăn luôn chồng. Rồi bị ám ảnh đến mức lầm tưởng mình nhìn thấy ma. Và bị chính con ma mình tạo ra gây áp lực.

Câu của chap trước được nhấn mạnh nhiều lần là " Không ai nhìn thấy tôi nữa" là minh chứng cho việc cô bị áp lực do bị phát hiện làm việc xấu quá nhiều lần bởi anh trai trong quá khứ. Những việc tốt cô làm, anh không hề nhìn.

Và câu cuối cùng " Sao gã lại nhìn tôi ? "....thực ra...chả có ý nghĩa gì cả. Đó là He thôi hoặc có thể là anh trai cô ấy.

* những chi tiết phụ khác không hề liên quan hoặc cũng chính là do ảo tưởng cô tạo ra.

.....

Đây là câu truyện Hazo viết cho vui thôi chứ Hazo biết thừa nó nhảm vcl. Cảm ơn mọi người đã đọc và vote


Heजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें