9. Lame Joker × Julley the Dentist

74 10 4
                                    

Xin lỗi vì đã ngậm req của mọi người quá lâu ;; RaPis hiện mới rảnh rang được một chút và khá...áp lực hiện tại ;; Có vài người có thể RaPis chưa rep req được nên thông cảm vì RaPis không dám nhận khi chưa làm hết đơn :'v Anyway tag MoonMarika xin lỗi Moon vì đã ngậm đơn nha :'3

____________________________________

L.Jok thường không hay lang thang ở nơi đông người khi có ánh sáng. Mọi người sẽ nhìn rõ khuôn mặt điển trai của cậu, hàm răng trắng đều lộ ra khỏi vành miệng rộng toác dù muốn hay không. Nhưng bây giờ lại là trường hợp đặc biệt. Anh đã để ý một đối tượng, một vị bác sĩ trẻ anh nghĩ. Phong thái chín chắn qua đôi mắt xanh và thân hình tuyệt đẹp, nhưng cô ấy có gì đó khác người hẳn.

Hiện tại cô gái lọt vào mắt đen của L.Jok lại đang lượn lờ trong một cửa hàng y tế. Anh muốn tiếp cận cô ấy, muốn hiểu rõ cô hơn và rồi đặt lên đôi môi cô một nụ hôn sâu đậm, kết liễu cô.

L.Jok nhanh chóng vào cửa hàng, theo sau bóng người phụ nữ làm anh xiêu lòng. Nhưng cô ấy đi len lỏi giữa những gian hàng, ngày càng nhanh khiến anh cũng nhanh chân đuổi theo. Cô ấy vòng ra khỏi gian hàng và biến mất. L.Jok giữ chiếc mũ áo khoác cậu che mặt mà tiếc nuối.

- Này.

Anh giật mình quay lại đằng sau, chính là người phụ nữ nghịch ngợm kia.

- Chào bae.- Anh cười dưới chiếc mũ áo, anh đã bị phát hiện đám đuôi rồi.

- Anh đám đuôi tệ lắm đấy.- Cô ấy cười.- Ánh sáng ngược chiều hất bóng anh lên, lẽ ra anh nên giữa khoảng cách xa hơn nữa.

- Vì mùi nước hoa của em, chúng thật thơm.- L.Jok giở trò thả thính.- Channel sao? Em là nhà tài phiệt hay con đại gia thế?

Eo ôiiii, cách bắt chuyện nhạt tuếch đúng kiểu trai đú tiền, L.Jok khóc thầm sau khi phọt ra câu đó mà không chịu động não (những thanh niên tán gái nên ghi nhớ :v), hi vọng cô bác sĩ kia sẽ bỏ qua vụ này.

- Phải, tôi có tùi của tiền, thằng đàn ông nào chẳng nói thế với tôi.- Cô phất nhẹ chiếc áo khoác bác sĩ trắng, tiến đến rất rất gần L.Jok, kề sát vào mặt anh. Mặt L.Jok ngớ ra kiểu ''Nhanh vậy sao?!'' rồi anh còn chu môi ra như sắp hun nhau vậy.

...

Cô ấy ngạc nhiên, tay cô chạm vào má L.Jok, anh chưa kịp phản ứng cmn gì thì mạnh bạo móc ngay vào cái vết rạch kéo ra để soi răng anh.

- Éc éc cô làm gì thế?!- L.Jok kêu lên like a pig, rên rỉ vì đau.- Có cần phải táo bạo thế không?

- Đến nhà tôi đi.

... Táo bạo thế là tốt đấy! Lần đầu tiên trong cuộc đời thanh niên tán gái không em nào đổ này, L.Jok được một người mới quen nhau được mấy phút mời về nhà. L.Jok lên tưởng đến cái gường, nến, váy ngủ sexy và... Anh tự ôm thân gào trong lòng đây là ngày sướng nhất cuộc đời anh.

- Em tên là gì?- L.Jok hào hứng mở cửa cho cô gái mới quen anh xém nhận là bạn gái.

- Julley, Julley Jasson.

- Em là bác sĩ hả?

- Không, là nha sĩ.

- Vậy xin chào Julley bae, quý cô nha sĩ! <3

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 14, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Creepypasta OC Love ] Lame Joker × Creepypasta OC GirlWhere stories live. Discover now