4. Lame Joker×Chris

321 26 114
                                    

Ahihi, chỉ là ưu tiên cho senpai RaPis tí thui a :3 N ngày trước, Chris đại nhân có ý sẽ tán tỉnh thử LJ nên RaPis quyết định làm cái này vì Chris-senpai <3 Cái này có hơi nghiêm cmn túc tí đó a :vvv

Tag The_Error_Child RaPis iu tỷ nhiều a <3 <3 Nhưng RaPis vẫn ship cp Chris×Black như thường thui a :3

And... Black-sama ới T^T Em không có ý gì với Chris-senpai đâu a T^T Chỉ là fic, là fic thôi a T^T

Hope you guy will enjoy! <3

___________________________

- Dạo này...có ai thấy gì lại không?- Bonny nuốt nước bọt nhìn qua phía Chris, đại tỷ của COM dù cho Yoko có là người đứng thứ hai trong COM đi chăng nữa, cũng phải e dè Chris.- Tỷ Chris ý,...dạo này trông căng căng làm thấy nổi hết da gà!

Cũng phải! Christian hiện giờ đang ngồi lau lưỡi hái bạc bóng loáng của mình mà cơ mặt nhăn nhó như chuẩn bị thông ai. Thế nên cả cái COM trừ vài người đủ cam đảm hay muốn chết ra mới dám hỏi thăm vào câu. Mà người cam đảm thì lại bị RJ lôi kéo bỏ đi làm ''công việc'' hết trơn, chỉ còn lại những Creepypasta OC trước giờ ít tiếp xúc với Chris và những ai chưa muốn chết đau thương ;;-;;

- Căng cái quần, nói toạt ra là chuẩn bị thiến ai đi cho rồi! Nhìn mặt của Chris kìa!- Lira chỉ chỏ.- À không, tui nghĩ lại chắc do mới sáng sớm tỷ bị đau bụng mà Gray lại chiếm toilet cả sáng nay :v

Bất ngờ, Chris liếc xéo sang bên Bon và Li, lập tức, hai người chết đứng như Từ Hải chết vì dại vợ. Tóm cái quần lại, cả ngày hôm nay, cả cái COM vì thiếu vắng RJ nên không ai dám đến bắt chuyện tâm sự với Chris đại nhân cả! Thế là đi đâu, OC nào cũng run cầm cập. Đã tức lại còn tức hơn, Chris ta quyết định bơ hết đi cho đời bớt nhục, kiếm chỗ nào đó yên tĩnh nghe nhạc tỉnh tâm.

Bất ngờ thay, lại thêm một thanh niên coi Suicide Squad quá nhiều rồi quyết định đi cảm tử chọc Chris.

- Chào quý cô!- LJ vẫy vẫy tay ra hiệu dù chỉ đứng cách Chris chưa đầy 4 mét.

- Gì đây lính mới?- Chris ngước lên khó chịu.

LJ ngơ ra, tay cầm một cuốn sổ dày cộp lật qua lật lại như mọt sách, rồi ngước nhìn Chris nói ngu người.

- Oh well, tôi quên chưa hỏi Bon tình huống quý cô trả lời thế này thì phải làm sao mất rồi!

- Hả?- Chris khó hiểu.

- Well, Bon bae nói là phải soạn ra hết câu củng các kiểu để đề phòng trường hợp bị lưỡi hái thông... Nhưng câu trả lời của quý cô mới trả lời không có trong này.- LJ ngu người giơ cuốn sổ chả khác chi cầm cuốn từ điển 10 000 từ.

-_-

Vụ gì đây trời?! Đó là cái lý do vì sao LJ biến thái gặp bất cứ cô gái nào cũng gọi thẳng là ''bae'' bây giờ lại cố tỏ ra gentleman và xưng hô ''quý cô'' sao?! Ôi trời, ngây thơ phát kinh!

- Đừng gọi tôi là ''quý cô'', trông thật sướt mướt!- Chris thở dài gỡ tai nghe ra.

- Thật sao?- LJ cười.- Vậy còn ''bae'' thì sao?

- Cậu chưa đủ trình để gọi tô như thế, lính mới!

- Vậy làm cách nào để đủ trình, thưa Chris-không-thích-gọi-là-''quý cô''?- LJ cố trở nên ''hài hước'' hơn như anh từng làm khi đứng với những cô gái.

[ Creepypasta OC Love ] Lame Joker × Creepypasta OC GirlWhere stories live. Discover now