Chương 84: THỂ XÁC VÀ TINH THẦN KHÓ HỢP NHẤT.

86.4K 1.3K 567
                                    

Vật kia trong nháy mắt liền mất tác dụng, người đàn ông ngẩng đầu, mắt phượng hẹp dài âm u tá ác kéo ra, trên tai trái, khuyên tai kim cương sáng chói vô cùng.

Hắn không đi thang máy, mà đi thang bộ lên, tiếng bước chân rất nhỏ như mèo, hai tay buông thỏng bên người nắm chặt.

Tất cả nhân viên bảo vệ cũng bị hắn lấy phương thức giống hết nhau xử lý, sau khi đến mục tiêu, hắn vươn tay dò xét trên tay cầm cửa, về sau lấy ra tấm thẻ từ, quét hai lần trên khe cửa, cánh cữa đóng chặt liền mở ra.

Người đàn ông đi vào, bên trong, có mùi vị hắn rất quen thuộc.

Thân thể bén nhạy xuyên qua nhà ăn cùng phòng khách, hắn không tốn bao nhiêu thời gian tiền tìm được phòng ngủ Dung Ân, hắn nhẹ đẩy cửa ra, bên trong trong đèn trên tường vẫn sáng, màu da cam bao phủ xuống, cô gái ngủ tựa hồ cũng không yên, hai đầu lông mày nhíu lại, một chân vượt ra ngoài giường.

Hắn lách mình đi tới trong phòng ngủ, đi tới đầu giường , đem đèn tắt đi.

Dung Ân ưm một tiếng, mắt ngái ngủ lim dim! Nhờ ánh trăng, dường như thấy có người đứng bên giường. Cô đột nhiên buồn ngủ hoàn toàn không có, trong lòng cảnh giác mãnh liệt, “Ai?”

Người đàn ông lấn đến che miệng cô, thân thể mạnh mẽ ngăn chận động tác như muốn đứng dậy của cô, cần cố hắn có mùi nước hòa hòa với mùi thuốc lá quen thuộc, Dung Ân trợn to hai mắt, ” Ưm ưm—”

Nam Dạ Tước tháo mũ xuống, trong đêm tối, con ngươi ở gương mặt tuấn tú lộ ra tàn nhẫn như mắt sói, “Ân Ân, tôi tìm em thật là cực khổ.”

Dung Ân chen chân vào đá, lại bị Nam Dạ Tước trở tay đem cô áp dưới thân thể, anh đè chặt hai tay của cô, từ trong túi quần móc ra cà vạt, thủ đoạn lão luyện trói chặt cổ tay cô. Cô nghiêng đầu, một đôi mắt gắt gao trừng mắt hướng hắn, Nam Dạ Tước không quan tâm, đầu gối đụng chạm nhẹ vào lưng cô, “La à, sao không la lên?”

Trốn đến nơi này cũng có thể bị Nam Dạ Tước bắt được, Dung Ân đã hoàn toàn tuyệt đường rồi, mà Nam Dạ Tước dường như rất thích nhìn vẻ mặt này của Dung Ân, anh vương bàn tay to lớn chế trụ người cô, “Dung Ân, lá gan cô khá to đó, dám chạy, sao cô không chạy lên trời đi? Có gan chạy, thì đừng để cho tôi bắt được.”

Cô dùng sức giãy dụa mấy cái, lại bị anh nắm chặt dây lưng áo ngủ kéo cả người cô lại, “Cô muốn chơi phải không? về nhà, chơi thật đã.”

“Đây chính là nhà tôi!” Dung Ân giận trừng mắt, thân thể giắt trên cánh tay Nam Dạ Tước, gầy yếu vô lực.

“Cô muốn chơi ở đây,” Người đàn ông mỉm cười, tà nịnh mà tàn nhẫn, ” Tôi sợ tiếng động quá lớn, đánh thức người khác, làm mất húng thú của tôi.” Cánh tay anh ôm eo Dung Ân, liền như vậy đem cô từ trên giường xuống, một tay kia che miệng của cô, ra khỏi phòng ngủ.

Xuyên qua bóng tối, Nam Dạ Tước mặc dù không nhìn thấy vẻ mặt Dung Ân, nhưng biết cô lúc này đang khóc, nước mắt lạnh như băng chảy đến ngón tay anh, cô đạp chân, tuyệt vọng giãy giụa.

[tiểu thuyết] --- ÁM DỤC (DỤC VỌNG ĐEN TỐI) --- FULL.حيث تعيش القصص. اكتشف الآن