I HATE YOU : 7

4.4K 59 23
                                    





Rate:-18









"มะ..ไม่เอานะ!"
ร่างเล็กพยายามสะบัดแขนออกจากมือแกร่งแต่ถว่ากำลังของอีกฝ่ายดันมีมากกว่า ทำให้เขาถูกดันเข้ามาในห้องน้ำอย่างง่ายดาย

แก็ก!แก็ก!

เสียงล็อคกลอนประตูดังขึ้น นั่นบ่งบอกได้ถึงหายนะสองชั้น หนึ่งคนภายนอกที่ไม่สามารถเข้ามาได้ สองกว่าเขาจะไขกลอนขวางออกจองกุกต้องดึงตัวเค้าไว้ทันแน่นอน


อ่า..ไม่รอดแน่เลย



ร่างสูงจัดการอุ้มเอวคนตัวเล็กขึ้นนั่งบนเค้าเตอร์ลายหินอ่อนด้วยสัญชาตญาณกลัวตกจีมินเลยเผลอโอปคออีกฝ่ายเอาไว้ จองกุกฉวยโอกาสกดจูบลงบนริมฝีปากอวบอิ่มที่เม้มเข้าหากัน แกล้งขบกัดจนปากเล็กยอมเผยออกให้ลิ้นร้อนแทรกเข้าไปตักตวงความหอมหวาน บทจูบที่ดูเหมือนจะรุนแรง แต่จีมินกลับเผลอไผลจูบตอบอีกฝ่ายเป็นอย่างดี

ปากหยักยอมผละออกเพื่อให้อีกคนได้กอบโกยอากาศ ฝังจมูกลงซอกคอขาวเนียน ขบเม้มย้ำๆจนเกิดรอยรักสีกุหลาบ แขนแกร่งโอบดึงเอวเล็กให้เข้ามาชิดตัวก่อนใช้ปลายจมูกคอเคลียใบหูเล็กพลางกระซิบ

"ไปกับใครมา"
มือหนาเลื่อนลงไปบีบเค้นสะโพกมนอย่างมันมือแทนการเค้นคำตอบจากปากเล็ก

"อื้อ!..คิม ซอกจิน!"
ร่างสูงเห็นว่าไม่มีท่าทีจะตอบ จึงแกล้งกัดตุ่มไตสีอ่อนผ่านผ้าจนจีมินยอมสารภาพ เมื่อได้คำตอบ นิ้วเรียวจัดการปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตลายฟ้าขาวและกางเกงขาสั้นสีดำของตัวเล็กออกอย่างรวดเร็วเผยให้เห็น ผิวขาวใสน่าทำสัญลักษณ์บ่งบอกความเป็นเจ้าของ ตุ่มไตขึ้นสีช้ำจากการที่เขาแกล้งขบกัด


ใช้สายตาไล่กวาดมองร่างตรงหน้าดั่งผลงานชิ้นโบว์แดงที่ตนพึ่งสร้างขึ้นมา ก่อนกระเตงอุ้มร่างเล็กไปยังอ่างอาบน้ำกึ่งอ่างนวดตัวขนาดสองคนพอดี ย่อนร่างอีกคนลงอ่างก่อนจะตามลงไปติดๆ

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 12, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I HATE YOU •kookmin•Where stories live. Discover now