TG1 - Chương 2 : Yêu Phi Họa Quốc

587 52 1
                                    


1 ngày hè mới bắt đầu bằng sự chào đón nồng nhiệt của ánh nắng mặt trời , bằng bài ca hay của những chú chim trên cành , chỉ là hôm nay có hơi khác . Tiết trời đã vào đông , không còn những thứ tượng trưng cho mùa hè cuồng nhiệt ấy nữa mà thay vào đó là những cơn gió lạnh lẽo đến thấu xương . Chúng chui vào mọi ngóc ngách có hơi thở của con người , không từ bỏ bất cứ cơ hội nào làm người ta lạnh lẽo . 

1 cơn gió lạnh đi theo lỗ hổng của cửa sổ truyền vào khiến người nằm trên chiếc giường ấm áp kia cũng phải rùng mình vì lạnh . Trên giường , người nằm bên ngoài là 1 nam nhân , ngũ quan tinh xảo , ngay cả khi ngủ cũng tỏa ra quý khí bức người . Nằm bên cạnh là 1 nữ nhân , dung mạo hoa nhường nguyệt thẹn , làn da trắng bóc run lên bởi hơi gió lạnh lẽo . Nàng nhẹ xoay người , mở to mắt , nhìn sang bên cạnh , đôi mắt thoáng chút ngạc nhiên sau đó lại bình thản như mặt hồ phẳng lặng , không có lấy gợn sóng . 

" Ái phi lạnh sao ? " Nam nhân cứ tưởng đang ngủ say lại đột ngột mở mắt , nở nụ cười ôn nhu hỏi .

" Ừm " Nữ nhân đáp lời lại nhắm mắt ngủ tiếp . Cảm giác buồn ngủ cùng cái lạnh này đã lâu nàng chưa cảm nhận qua .

Cảm thấy có động tĩnh , người bên ngoài phòng vội nói vọng vào : " Hoàng Thượng đã dậy ? " 

Hóa ra nam nhân kia chính là Hoàng Thượng - Đông Phương Vân của Đông Phương quốc , thảo nào trên người lại mang theo quý khí mười phần như thế !

Đông Phương Vân không đáp , hắn rời khỏi giường , truyền cung nhân vào sửa soạn cho hắn . Từng tốp nô tỳ bước vào , đầu người nào cũng cúi thật thấp , chăm chú làm cho xong việc của mình . Hắn nhìn người nằm trên giường , cứ tưởng nàng sẽ lại ngủ như mọi ngày thì lại thấy đôi mắt xinh đẹp đang chằm chằm nhìn mình , hắn cười hỏi : " Ái phi mệt thì cứ ngủ đi ! Hôm nay , không cần phải đi thỉnh an Hoàng Hậu . " 

Người trên giường không đáp chỉ chăm chú nhìn hắn . Chờ các nô tỳ cùng cung nhân lui ra hết , , nàng mới bước xuống tiến về phía hắn , thân hình khẽ run run bởi khí lạnh của mùa đông . Ngay khi hắn không hiểu nàng bị làm sao thì đã bị bàn tay nhỏ bé của nàng sờ vào thắt lưng . 

" Hoàng Thượng , trường bào của Người bị lỏng này ! " Nàng nhanh tay giúp hắn sửa sang lại , động tác thành thục như đã làm rất nhiều lần , trong khi đây là lần đầu tiên hắn thấy nàng làm vậy . 

Bên ngoài lại truyền đến tiếng nói " Hoàng Thượng , canh giờ đã không còn sớm . " 

 Hắn đang định dặn vài lời với nàng thì 1 tiếng nói chen ngang : " Mọi chuyện không nên quá  vội vàng . Có câu : dục tốc bất đạt , Hoàng Thượng đã nghe chưa ? " 

Không để cho hắn trả lời , nàng đã đẩy hắn bước ra khỏi phòng , cùng với câu nói của công công mà hành lễ : " Hoàng Thượng bãi giá ! " 

 Đông Phương Vân vì mọi chuyện xảy ra quá nhanh mà không kịp phản ứng , đến khi hắn phản ứng thì đã gần đến Chính Kiền cung - nơi hắn thượng triều . Song Ngư , nàng ta biết được điều gì rồi ? 


" Người đâu , chuẩn bị nước tắm cho ta ! " Song Ngư sau khi thấy hắn đi thì sai người chuẩn bị . Nàng mệt muốn chết rồi đây !

Bước vào thùng tắm rộng lớn , cả người Song Ngư thư thái hẳn lên . Thế nhưng khoảnh khắc ấy lại nhanh chóng bị phá hủy bởi cái hệ thống chết tiệt kia . 

" Kí chủ , cô thật lợi hại nha ! * hâm mộ * " 

" Ngươi cũng biết chạy ra đúng lúc đấy ! " Trong giọng nói chứa 1 sự mỉa mai không hề nhẹ . 

" Kí chủ , cô lại mỉa mai ta * hu hu * "

" Câm ngay , ngươi có biết là ngươi đang nói trong đầu của ta không ? " Song Ngư thật muốn bẻ gãy cái tên hệ thống này , chỉ tiếc hệ thống không có thân hình a .

" Thôi không giỡn nữa , kí chủ người cảm thấy thế nào về nhiệm vụ đầu tiên . " 

" Gương mặt của ta hẳn rất đẹp đi ? " Song Ngư nghiêm túc trả lời . Nàng là rất quan tâm đến vấn đề này .

" Đấy mà gọi là suy nghĩ a . Bây giờ độ hảo cảm của Hoàng Thượng dành cho cô là 20 % mà hảo cảm dành cho nữ chủ là 70 % nha ! Nhanh nhanh chinh phục hắn ta không không kịp đâu ! " 

" Ngươi thì hiểu cái gì ? Mà thôi , cũng đến lúc ta phải đi thỉnh an vị kia đi ! " 

Bước ra khỏi thùng gỗ , đã có người hầu nhanh tay chuẩn bị , khoác lê mình 1 bộ váy chiết eo màu hồng nhạt cùng họa tiết hoa đào nở rộ gợi lên sự ấm áp của mùa xuân . Ngồi trước bàn trang điểm để người hầu thân cận - Trang Nhi chải đầu , vấn tóc , cài trâm . Song Ngư rất tin tưởng nàng , dù sao nàng cũng theo nguyên chủ nhiều năm như vậy ! Nhìn khuôn mặt trong gương , Song Ngư không khỏi cảm thán a . Thảo nào người ta nói nguyên chủ là Yêu Phi Họa Quốc , độc chiếm Hoàng Thượng ngày  đêm đến ngay cả lời khuyên can của triều thần cũng không nghe . Tiếng xấu đồn xa nga ~

Hậu cung 3 nghìn lại chỉ độc sủng 1 người mà có ai biết tất cả chỉ là 1 hồi kịch được dừng lên 1 cách tỉ mỉ . Con người a , ngu xuẩn cùng thông minh chỉ cách nhau 1 sợi chỉ mà thôi !

[ Mau Xuyên ] [ Song Ngư X Thiên Yết ] Mặt Nạ Nữ NhânWhere stories live. Discover now