[CHAP 16] HẬU DUỆ MẶT TRỜI, TẠM BIỆT

524 15 10
                                    

 Hôm nay, ngày mà bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời chính thức đóng máy khép lại hành trình nửa năm cả đoàn phim sát cánh bên nhau cho ra những thước phim chất lượng. Nhà sản xuất dành tặng cho mọi người một buổi tiệc lộng lẫy trên một chiếc du thuyền sang trọng.

  Trên chiếc du thuyền buổi tối với những ánh đèn vàng tím đầy mờ ảo, trong tiếng nhạc vu vương bài hát You Are My Everything được cất lên. Joong Ki dắt tay Hye Kyo bước ra giữa du thuyền bắt đầu vũ điệu khiêu vũ mở tiệc. Âm điệu bản nhạc nhẹ nhàng sâu lắng như chuyện tình của họ vậy, nhẹ nhàng trôi nhưng cảm xúc thì vẫn luôn dạt dào. Joong Ki vẫn luôn ghé vào tai cô thủ thỉ rất nhiều điều, cô đều nhớ rất rõ. Nhớ nhất chính là khi anh nói:

  "You are my everything"

Từng dòng suối ấm áp len lõi chảy vào trái tim yếu mềm. Trải qua biết bao chuyện tình yêu là biết bao sóng gió to lớn ập đến trên con thuyền cuộc đời cô. Giờ đây , cô có thể hạnh phúc mà nói rằng, cô đã tìm thấy bến đỗ vững chắc cho cuộc đời mình. Ở bên anh, sóng gió bao nhiêu cô cũng chịu được. Bóng lưng của anh đã đủ che chắn cô khỏi những bão táp mưa sa ngoài kia. Mặc kệ tác động bên ngoài, ngoài kia có giông tố cách mấy, chỉ cần con tim thấy bình yên thì chẳng có gì đáng sợ. Cô mỉm cười mãn nguyện kết thúc bài nhảy cùng anh. Tiếng vỗ tay không ngớt của dòng người đã kéo cô ra khỏi những mơ mộng về một tương lai xa vời. Cô ngượng ngùng buông một tay đang nắm vai anh ra đưa lên vén mái tóc xõa rơi ở mang tai. Anh lại nhanh hơn một bước vén ra sau giúp cô,lại một tràng hét lớn kéo đến. Mặt cô ngượng ngùng đỏ như quả gấc chín cứ cuối xuống nhìn mũi giày chẳng dám ngước lên cũng chẳng thể nói gì. Bất ngờ cô bị bàn tay đang nắm lấy tay mình kéo về phía trước rồi sà vào lòng ngực của ai đó. Chiếc áo vest thơm ngào ngạt mùi của hoa ly ly hòa cùng hơi thở quyến rũ của người đàn ông khiến cô một lần nữa say sẫm. Lại là tiếng lo ó hú hét, cô ghét âm thanh này, âm thanh này khiến cô bối rối vô cùng. Cô không còn là cô gái 18 để chơi những trò ngượng ngùng này, nhưng thật sự giờ phút này, đứng trước người đàn ông này, tâm hồn của cô bỗng chốc hóa 18 ngây thơ đến lạ kì. Cô úp mặt vào lồng ngực anh, tấm lưng trần được bàn tay ấm áp của anh vỗ về.

  "Thôi nào mọi người, đừng trêu bọn em nữa, cô ấy ngượng mất rồi."

Mọi người lại phá lên cười. Trong đám đông có vài tiếng nói cất lên

  "Rồi rồi, mọi người nhập tiệc đi, mặc kệ bọn chúng, giới trẻ bây giờ yêu đương còn ngượng ngùng chán thật." 

Mọi người tản dần ra ăn uống đàn hát, anh và cô cầm ly rượu đi ra lan can nhìn bầu trời sao lấp lánh, dưới dòng nước biển phản chiếu ánh sao pha chút sóng nhè nhẹ nhưng lại rất bình yên. Cô hớp một ngụm rượu vang, vị rượu chan chát xuống đến cổ thì trở nên ngọt lịm đi, càng uống càng say... Anh ôm lấy cô từ phía sau, cả hai không nói gì chỉ nhìn ra phía xa, nơi đất liền, nơi chuyện tình của họ sẽ có ngày cập bến một cách êm đẹp.

  Chiếc du thuyền lênh đênh trên biển 2 ngày liền, mọi người đã trò chuyện, vui chơi thật sự vô cùng vui vẻ để chuẩn bị khép lại một hành trình 6 tháng cùng nhau đầy ý nghĩa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic]Mặt Trăng Yêu Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ