[CHAP5] NGÀY TA YÊU NHAU

1.8K 31 4
                                    


*Những ngày sống cùng máy quay ở Nhật*

 Hôm ấy,sau khi kết thúc cảnh quay nụ hôn ngoài trời thì trời cũng sập tối.Mọi người mệt lả kéo nhau về khách sạn nghỉ ngơi. Đối với người khác thì là nghỉ ngơi còn đối với anh và cô thì lại là bắt đầu sống lại với kí ức của buổi quay sáng nay bằng những dòng suy nghĩ quay cuồng chìm đắm trong sự hạnh phúc.Về đến khách sạn thì trời cũng đã tối,bước vào phòng thì cô thấy Ji Won đã ngủ say,cô nhẹ nhàng mở cửa sổ bước ra phía ban công cùng với ly rượu vang được rót từ chai rượu ban sáng.Cô nhâm nhi một ít rượu rồi lại nhớ về những sự việc đã xảy ra vào buổi sáng. "Có phải mình đang mơ không? Cậu ấy đã chạm môi với mình thật sao?" Đến tận bây giờ cô vẫn chưa thể tin đó là sự thật.Cô cảm nhận được sự cuồng nhiệt trong những nụ hôn ấy vì vậy mà đã đáp trả lại một cách nhiệt tình.Ngay lúc này,cô vẫn không thể quên được ánh mắt khi anh nhìn cô,một ánh mắt nồng cháy chất chứa biết bao nhiêu lời nói mà cô không thể hiểu được. "Thôi thì cố cho qua,còn biết bao công việc đang chờ mình phía trước,đừng suy nghĩ nhiều sẽ làm cô mệt mỏi thêm." – nghĩ xong,cô uống hết ly rượu rồi đi vào giường ngủ.Nói là ngủ nhưng thực ra chỉ là cô nhắm mắt mà nghĩ về anh...Bên này,anh cũng chẳng khác gì cô,anh và Jin Goo cùng uống cả chai rượu.Hình như nó cùng một thương hiệu với chai rượu ban sáng vì đều là của nhà sản xuất cung cấp. Jin Goo vốn là người trầm tính ít nói nhưng đó là đối với những người lạ nhưng đối với mọi người trong đoàn thì anh vô cùng hài hước và gần gũi. Đối với lúc này,khi Kwang Soo không có mặt thì Jin Goo là người đáng tin cậy để anh tâm sự.Anh uống cạn ly rượu vừa rót, Jin Goo thấy lạ nên quay sang hỏi:

-Cậu không sao đấy chứ?

Joong Ki không nói chỉ mỉm cười lắc đầu. Im lặng một hồi rồi lại gật đầu nhẹ

-Uhm...

-Cậu có thể tâm sự với tôi không? Tôi kín miệng lắm-Không cần Joong Ki nói Jin Goo đã chủ động hỏi

-Tôi biết,...vì vậy tôi mới mời cậu uống rượu nè!

Anh cười nhẹ nhàng đáp

-Thế thì nói đi.Trông cái bộ dạng này của cậu tôi đoán cậu đã say nắng cô nào rồi đúng không?

-Sao cậu biết?-Joong Ki bất ngờ

-Vì tôi là người đã có vợ,chuyện yêu đương tôi còn biết rõ hơn cả cậu. Tôi còn đang đoán được cô ấy nữa kìa

Lúc này,Joong Ki có hơi xấu hổ với cái tuổi 31 này chỉ yêu 1 cô gái mà cũng bị người khác "Bắt bài" một cách đơn giản đến thế.Lúc này,Jin Goo lên tiếng trấn an:

-Yên tâm đi,tôi dám chắc với cậu chuyện này chỉ có thể có tôi nhận ra được mà thôi. Tôi còn biết hôm nay cậu đã hôn cô ấy nữa kìa!

-Ôi! Cậu thật siêu phàm-Anh khâm phục Jin Goo

-Nhưng mà cậu muốn tâm sự chuyện gì ?-Jin Goo vào vấn đề chính

Chẳng còn gì phải giấu nữa,anh kể cho Jin Goo nghe chuyện mình yêu thầm cô như thế nào. Chỉ vì tuổi tác vì sự ngăn cách giữa hậu bối và tiền bối còn có cả cái sự nổi tiếng đã chia cắt họ.Nói xong những điều ấy,anh như trút được gánh nặng mà thở phào nhẹ nhõm. Jin Goo nghe xong trầm ngâm một lát rồi nói:

[Fanfic]Mặt Trăng Yêu Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ