[ CHAP 10] EM LÀ MẶT TRỜI CỦA ANH

903 34 13
                                    

 Từ hôm ở nhà Kwang Soo về,anh và cô cứ như những người vô hồn,suốt ngày chỉ nghĩ vu vơ rồi mỉm cười khiến cho những người xung quanh cũng cảm thấy khó hiểu. Seoul đã bước sang mùa thu,vậy là thấm thoát họ đã xa Hàn Quốc đúng một mùa.Mùa này,trông Seoul thật đẹp,thật lãng mạn. Họ đã có 2 ngày để nghỉ ngơi,thu xếp lại mọi công việc để chuẩn bị cho 2 tháng cuối cùng của bộ phim.

 Phim trường 

Hôm nay là ngày quay những cảnh hành động nên họ phải đến phim trường để quay

 -Joong Ki nè, Cảnh quay này khá nguy hiểm,cậu có chắc là không cần người đóng thế không? - Đạo diễn Lee gọi anh lại và hỏi

Joong Ki cười đầy tự tin :

 -Dạ được ạ!  Cảnh này hay như vậy mà phải quay người đóng thế thì uổng lắm ạ! Em tin mình có thể làm được nó

 -Không được,nguy hiểm lắm,nếu như có sơ xuất thì biết làm sao! - Hye Kyo chạy đến ngắt ngang lời Joong Ki

Anh vội lên tiếng trấn an

 -Noona,chị đừng lo,em biết phải làm sao mà,yên tâm đi - Anh nhìn chị,thấy được trong ánh mắt của chị là biết bao nỗi lo lắng dành cho anh

 -Thôi được,em đã nói thế thì cũng tốt,bọn anh sẽ cố gắng quay thật tốt để không uổng công em. - Đạo diễn Lee lên tiếng

 -Mọi người chuẩn bị,15 phút sau chúng ta sẽ quay phân cảnh tập 13 - Anh nói tiếp

Trong khi mọi người đang bận rộn bố trí cho cảnh quay,cô kéo tay anh ra phía sau phim trường. Cô nhìn trước ngó sau cẩn thận rồi nói:

 -Sao anh gan thế hả? Cảnh quay ấy phải diễn như thật đó,không dây an toàn,cũng chẳng có bàn căn đỡ,nguy hiểm lắm đó anh biết không? Không nghĩ cho mình thì cũng phải nghĩ cho người khác chứ! Anh bị thương thì làm sao quay đây?

Anh cười nhẹ nhàng,tay xoa đầu cô:

 -Em lo hả? Hãy tin anh,đẹp trai và tài giỏi là thứ duy nhất anh có thể thể hiện cho em thấy rõ nhất.Thử tin anh một lần đi,chỉ cần anh phóng qua đầu chiếc xe bốn chỗ là xong thôi! Đừng lo mà,xong cảnh này,chiều nay anh đưa em ra ngoại ô ăn tối.

 -Thôi thì mặc anh,làm ơn đừng để bị thương là được.Em không biết đâu,vì anh mà anh diễn viên đóng thế đẹp trai của em không được trả lương đó.

Anh lườm mắt nhìn cô

 -Em vừa nói gì hả?

 -Đúng thế rồi còn gì,bao nhiêu cảnh anh đều dành đóng hết,người ta chỉ có mỗi cảnh nguy hiểm đóng thế để lấy lương mà anh cũng dành...Anh không thấy thương à? Em thì thương chết đi được

 -Vậy chắc anh ta yêu thương em lắm đúng không? Hắn lo cho em đúng không? Có lẽ anh ấy là bạn trai của em hả? Chúc em hạnh phúc nha! - Nói rồi anh hờn dỗi bỏ vào trong...

Khoác lên người bộ vest đen vô cùng lịch lãm,trông anh thật phong độ,tay cầm súng trông thật oai phong.Anh vừa bước ra làm cho các cô gái trong phim trường chết đứng gần 2 phút. Anh nở một nụ cười quyến rũ rồi nháy mắt một cái làm cho cả phim trường đều bị vẻ đẹp của anh mê hoặc.

[Fanfic]Mặt Trăng Yêu Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ