Chương 13. Tay đâu, tay đây.

712 68 11
                                    

Chương 13. Tay đâu? Tay đây.

-

13.1.

Một tối nào đó Lê Nhi tắm rửa xong xuôi, sạch sẽ thơm tho, thì bắt đầu làm ổ trong ngực anh chồng. Cô vợ rảnh rỗi bắt đầu kể lể chuyện giấy tờ của cơ quan rồi sau đó lại bắt đầu nằm dài trong lòng anh đọc truyện.

Rồi đột nhiên, quay sang nhìn anh rất lâu. Hoàng Nam bất lực buông tài liệu trên tay. Đón anh là đôi mắt nâu lấp lánh của vợ. Anh thích Lê Nhi nhìn mình như này, đôi mắt sâu hun hút chỉ có anh, gần chục năm qua vẫn vậy và giờ vẫn vậy. Một đời một kiếp, không dám mong kiếp sau, chỉ cầu cho kiếp này, bình yên cùng anh đi hết cuộc đời.

- Nam, tay đâu?

- Tay đây.

Dứt lời, một bàn tay to lớn cầm lấy bàn tay mảnh dẻ trắng ngần.

-

13.2.

Lê Nhi thích nắm tay, hơn bất kì thứ gì khác trên đời. Vì khi ấy tình cảm không chỉ dừng lại ở sự quyến luyến nhất thời giữa nam nữ mà là sự thương yêu, sự ân cần.

Anh có thể hôn một người rất cuồng nhiệt nhưng không thể hôn cả đời (nghe thôi cũng thấy khiếp). Ngược lại, anh có thể cầm tay họ lúc chặt lúc hờ, nhưng cả đời này, có thể cầm tay nhau.

Lê Nhi thích cái cách những ngón tay màu lúa mạch của anh trộn vào ngón tay mảnh dẻ trắng ngần của cô. Có một lần hứng lên, cô đi xem tướng ở chỗ một người quen giới thiệu, hứng chí dẫn theo cả Hoàng Nam theo.

Khoảnh khắc đưa bàn tay của mình ra, cô cảm thấy sự tương hợp đến kì lạ giữa mình và chồng. Thế nhưng, không may, người xem tướng liền phán cô và anh không hợp nhau, nếu ở gần nhau là khoá chân tiền đồ của anh, còn cô đương nhiên được hưởng lợi.

Đôi mắt của gã xem tướng sắc bén hơn dao đòi Lê Nhi một chục triệu tiền lập đàng giải xui. Cô kích động trợn tròn mắt, nhà cô không thiếu tiền, những năm gần đây Hoàng Nam kiếm rất nhiều mà cô quản lý chưa từng có sơ suất. Đương nhiên cô không ngu dại đến độ đưa ngay số tiền đó, nhưng về đến nhà làm thế nào tâm cũng không yên.

Đêm đó, lần đầu tiên trong vòng tay anh, Lê Nhi cảm thấy mình là một gánh nặng.

-

13.3.

Hoàng Nam thấy người bên cạnh trằn trọc liên hồi thì xót xa, anh ôm chặt cô rồi để cô đối diện với mình. Đột nhiên, dưới ánh đèn ngủ ấm áp, anh thấy mắt cô hơi ướt.

Hoàng Nam xưa nay không giỏi an ủi. Thấy vợ nhỏ như vậy anh bắt đầu cuống quýt. Anh đưa đôi môi ấm áp hôn lấy giọt nước mắt rồi lại vỗ về cô.

- Nhi, nín nào, ngoan, có anh ở đây.

Anh vừa nói xong, cô liền nức nở. Chính vì anh tốt như này nên cô càng thấy bản thân xấu xa đáng ghét. Làm sao một người con trai tốt đẹp như này lại rơi vào tay cô?

[full] Our Story - Truyện của đôi ta - Diệp DiệpWhere stories live. Discover now