Chương 22

2.4K 121 6
                                    

Đến đây hơn một tuần, Đường Tổ Trữ nhanh chóng quen thuộc với các kĩ sư RD.

Đường Tổ Trữ cũng không biết bạn trai hắn đã công bố thân phận của hắn, hoàn tòan nghĩ là có duyên làm người một nhà, mới đến RD, mọi người liền hoan nghênh cũng đối xử tử tế với hắn. Kỳ thật, bản thân ai cũng tự biết thân phận của hắn, biết tốt nhất nên nịnh nọt hắn, về sau nếu công việc có vấn đề gì phải đối mặt với lão Đại của RD, Đường Tổ Trữ chính là phương pháp để hòa hõan rất tốt.

Ở bên cạnh Lâm Kiệt, lượng công việc phải làm vượt qua tưởng tượng của Đường Tổ Trữ vài lần, chỉ trong ngay tuần đầu tiên, hắn dường như ngày nào cũng tăng ca cùng Lâm Kiệt.

Trong công ty hắnkhông óan giận với Lâm Kiệt điều gì, nhưng mà một khi về đến kí túc xá, hắn luôn theo Lâm Kiệt vào nhà, ăn đồ ăn khuya Lâm Kiệt gọi, sau khi ăn no lại nằm trên đùi Lâm Kiệt phàn nàn công việc thật nhiều mệt mỏi quá, kêu công ty đừng tiếp tục bóc lột hắn.

Lâm Kiệt sẽ bảo rằng, lượng công việc thế này đã là gì, là đàn ông thì phải gánh vác, nhanh chóng tự mình điều chỉnh, thích ứng với tiến độ khẩn trương của RD càng sớm càng tốt.

Sau đó hơn một tuần nữa, Đường Tổ Trữ đã nuôi được thói quen tốt đẹp sau khi ăn xong nằm gối đầu trên đùi Lâm Kiệt phơi bụng xem TV, bởi vì ghế sô pha của Lâm Kiệt siêu lớn siêu mềm, gối đầu trên đùi lâm Kiệt vô cùng thỏai mái. . . . . .

Hôm nay, cuối cùng RD cũng kịp thời đem máy bay THK8006 hiện đại giao cho khoa học kĩ thuật Lĩnh Đông, tổ THK thật sự thở phào nhẹ nhõm.

Tôm Nhỏ còn kéo Đường Tổ Trữ sang một bên nghìn lần cảm tạ.

Tôm Nhỏ cảm ơn cái gì? Đường Tổ Trữ hòan tòan ở ngòai cuộc mà.

Kỳ thật Đường Tổ Trữ vừa nhậm chức, cả tổ THK liền tìm cách tranh thủ tình cảm của hắn, sau đó nhờ hắn báo cáo kết quả thí nghiệm thay, Đường Tổ Trữ còn sung sướng cho rằng thông qua hắn, báo cho Lâm Kiệt là trình tự làm việc bình thường.

Mà hôm nay, hắn với Lâm Kiệt cuối cùng cũng không cần tăng ca .

Buổi tối cơm nước xong, hắn lại gối đầu lên đùi Lâm Kiệt như thường lệ, hai người xem TV.

"Tử Lâm Kiệt, thư kí trước của anh chuyển đi đâu rồi?"

"Lúc trước tôi không có thư kí."

"A? vậy công việc hiện tại của tôi thì ai làm?"

"Tôi."

"Không thể chứ!"

"Nghi ngờ à?"

"Không nghi không được! Công việc của tôi nhiều như vậy, của anh lại không ít. Anh cả ngày chạy tới chạy lui ở chi nhánh. . . . . . làm thế nào mà chịu được một khối lượng công việc lớn như vậy?"

"Sự thật như thế a. Làm việc chỉ cần có phương pháp, làm ít công to với tôi là chuyện thường như cơm bữa."

"Vậy để tôi làm thư kí làm chi?"

"Tôi cũng không muốn bạn trai tôi ở quá xa. Hơn nữa, hạn ngạch công ty còn để một giám đốc điều hành thì có hai thư kí tương ứng, các giám đốc điều hành đều có thư kí, chỉ tôi không có, nếu muốn tìm, tôi đương nhiên tìm cậu."

[Đam mỹ - H - ngọt] 色狼上错床 - Sắc lang thượng sai giườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ