Chương 5

4.2K 150 5
                                    

Lâm Kiệt mở hòm thư, có chút chờ mong, không biết hôm nay A Trữ sẽ gửi cho gã thư báo thù kiểu gì. Nói thật ra, hắn gởi thư, gã lại đáp trả, thực sự đã khiến gã vài ngày hết sức khoái trá.

Ngày đầu tiên nhận được "Tử Biến Thái" gã liền đáp lại: A Trữ tiểu kê kê của cậu thật đáng yêu; ngày hôm sau là đồ đồng tính chết đi, gửi lại cho hắn: A Trữ cậu nhớ tên đồng tính này đến chuyện đó cũng không ổn, việc này tôi đã sớm biết; lại đến chuối tiêu một đoàn nhà ngươi, trả lời: A Trữ cậu mắng chửi người rất nhẹ nhàng, kỳ thật cậu không nỡ mắng tôi đúng không?; cách ngày: nguyền rủa ngươi sinh con không có kê kê, thư về: sinh con gái không tồi nha! Hơn nữa, đồng tính về sau cũng đâu có con nối dõi. . . . . . ; lại cách ngày: Ngươi là đồ đại khốn nạn! Hồi âm: đúng là của tôi rất lớn, hóa ra cậu cũng nhớ rõ . . . . . .

Tuy rằng rất giống con nít đấu võ mồm, nhưng Lâm Kiệt có phần không biết mệt, muốn ngừng mà không được. Chỉ là nghĩ đến A Trữ sau khi nhận được hồi âm mà nghiến răng nghiến lợi, Lâm Kiệt có thể vui sướng cả ngày.

Trải qua hai ngày cuối tuần nghỉ lễ, lại đến hôm nay. . . . . .

Sáng sớm đến chỗ làm, Lâm Kiệt đem mở tất cả email chưa đọc, ngay cả thư rác cũng không buông tha, hôm nay, chính là không có thư của A Trữ.

Không có là không có.

Có chút thất vọng. . . . . . Có chút mất mát. . . . . .

Lâm Kiệt vẻ mặt không tốt. Đi làm mà sắc mặt lạnh như băng, tất cả cấp dưới đều câm như hến.

Cách ngày, vẫn chẳng thấy thư A Trữ gửi tới. Lâm Kiệt từ mất mát có chuyển sang dấu hiệu của tức giận. Hôm nay, tất cả nhân viên cấp dưới toát mồ hôi hột, mọi người không khỏi hoài nghi chu kỳ kinh nguyệt của Lâm lão đại không đều, hay thời kỳ tiền mãn kinh của lão đại đã đến sớm hơn dự đóan.

Trước giờ về, Lâm Kiệt nhấc điện thoại nội bộ gọi cho tổng kỹ sư công trình của bọn họ.

"Tôm Nhỏ! Buổi tối cậu ăn cơm uống rượu với tôi! Gọi ông xã cậu cùng đi!"

Tôm Nhỏ hôm nay bị lão đại mắng đến thối đầu, buổi tối chẳng lẽ còn muốn mắng tiếp?

"Tụi em tối nay lại có việc mất rồi. . . . . ."

"Có việc? Tôi đang cân nhắc về việc thay thế tổng kỹ sư công trình." Lâm Kiệt lạnh lùng nói.

"Ấy không sao! Bọn em tối cũng không có việc! Anh nói muốn đi đâu ăn?" Tôm Nhỏ thật muốn trốn mà Lâm Kiệt lại dùng việc của công ty để uy hiếp cậu, ô. . . . . . Ác ma!

"Thái Ngân Tiểu Cư. Sáu giờ. Chính xác không được phép muộn."

"Vâng được. . . . . . Vậy có muốn gọi cả Tiểu Lưu không?"

"Tìm cái tên đồng tính nôn vào người tôi hả? Hai người các cậu đến là được rồi."

"Đã hiểu."

※※※ Một bước ra khỏi cổng chính của công ty, Lâm Kiệt lạnh lùng hung ác đến dọa người, một chút cũng không mất đi vẻ điển trai, dần dần xuất hiện một nụ cười, nụ cười kia có xu hướng tăng dần.

[Đam mỹ - H - ngọt] 色狼上错床 - Sắc lang thượng sai giườngWhere stories live. Discover now