Chương 10

3.7K 158 20
                                    

Đường Tổ Trữ bị 囧囧囧 phim cùng chính hắn tự đâm 囧囧 DIY kinh hãi đến tức giận, quyết định cố gắng cứu vớt chính mình khỏi nguy cơ đồng tính kề cận, vì thế cuối tuần lại đến quán PUB nổi danh kia để câu gái, ý đồ làm thẳng bản thân.

Hắn tin chắc, chỉ cần tìm được một cô gái khiến hắn vô cùng vừa lòng, hắn nhất định có thể điều chỉnh lại như cũ! Chắc chắn!

Tiếng người ồn ào, tiếng nhạc DISCO đinh tai nhức óc, hắn một tay cầm ly chạy qua chạy lại. Đừng trước quầy bar, chờ đợi những vòng xoay uyển chuyển của eo và các cặp mông lắc lư, mấy cô nàng ăn mặc nóng bỏng mà trong lòng ngứa ngáy.

Phụ nữ vẫn là tốt nhất, thơm phức lại mềm mại, cảnh đẹp ý vui, làm cho người ta thấy tâm tư ngứa đến khó nhịn!

Cũng không giống Lâm Kiệt đáng chết! Bề ngoài đẹp trai cái rắm ấy! Bộ phận sinh sản cũng dưỡng đến lớn khiến người ta tức giận đến nghiến răng, đại, biến, thái!

Đột nhiên có bàn tay đặt lên vai của Đường Tổ Trữ.

Bên tai Đường Tổ Trữ thổi đến một âm thanh êm dịu.

"Anh đẹp trai, anh có thể giúp em lên được không?"

Đường Tổ Trữ quay lại nhìn, hai mắt sáng rực giàu to rồi. Đẹp quá, ngực kìa! Thật lớn!

Mái tóc dài cuộn sóng của cô gái xinh đẹp che thấp xuống ngực, lộ ra tấm lưng với bộ dây mảnh bó sát, bộ ngực lớn dựa vào cánh tay hắn.

Kìm chế kìm chế! Nước miếng cấm không được rớt! Máu mũi không phép phun!

Đường Tổ Trữ cười lịch lãm:

"Đương nhiên được, tới đây!"

Đường Tổ Trữ  và đưa lưng về phía quầy bar, nhờ mỹ nữ cầm hộ hắn ly rượu, lại vươn hai tay ôm vòng eo thon nhỏ, dùng sức nhấc nàng lên trên, để mỹ nữ ngồi trên quầy bar cao một mét hai.

Trên quầy bar cũng có người đưa tay giúp người đẹp đứng dậy, tiếp đó mỹ nữ ngay tại sàn nhảy trên kia, đôi mắt câu hồn tựa như nhìn chăm chú Đường Tổ Trữ không buông.

Đường Tổ Trữ khi nào lại được người đẹp ưu ái như vậy? Thấy bay bổng, hoa mắt, tâm hồn bị tiếng nhạc khuấy động, ánh mắt cũng chẳng rời đi.

Người đẹp ở trên bắt đầu nhảy một màn, DJ chỉnh đến Sexbomb của TomJones, toàn vũ trường vang lên tiếng hò reo, mỹ nữ ở quầy bar phía trên còn ngoắc ngoắc ngón tay phải gọi Đường Tổ Trữ lên cùng khiêu vũ, vẻ mặt khiêu khích muốn anh cùng lên nhảy, hại hắn có phần nóng lòng.

Từ ngày đến disco pub, hắn chưa từng đứng trên quầy bar khiêu vũ.

Nếu mỹ nữ nhiệt tình mời như vậy, hắn cũng liều bất kể giá nào!

Trên quầy bar ôm lấy mỹ nữ khiêu vũ đến nóng người, Đường Tổ Trữ lòng nóng như có lửa đốt.

"Anh đẹp trai, hôm nay buổi tối có thể cùng em không?" Người đẹp bên tai Đường Tổ Trữ thở nhẹ ấm áp.

". . . . . . Đó là nói. . . . . . Qua đêm?" Tim hắn đập nhanh gấp hai trăm lần.

"Đúng rồi! Được không?"

[Đam mỹ - H - ngọt] 色狼上错床 - Sắc lang thượng sai giườngWhere stories live. Discover now