Chương 1

19.8K 304 5
                                    


Thành phố T nổi danh cả nước với quán bar Disco, đông nghẹt nam nữ thời thượng lắc lư theo nhạc.

Sở dĩ quán bar Disco nổi tiếng là vì ngay cả khách ngoại lai cũng tiếp, nhiều cô gái tới nơi này vì muốn trải qua tình một đêm, dụ dỗ khách nước ngoài. Thêm vào đó, cũng có nhiều người cho rằng nhờ DJ mà quán bar này rất nổi tiếng, kỹ thuật tuyệt vời, hòa âm khiến người thích đến nỗi không ngừng khiêu vũ, tới nơi này nhảy thỏa sức đến đổ mồ hôi.

Đương nhiên, càng khiến người ta không thể phủ nhận rằng, rất nhiều đàn ông đến nơi này, đơn giản là muốn được nhìn thấy những đường cong xinh đẹp cùng vòng eo tinh tế.

Đường Tổ Trữ chính là vì mục đích này đến quán bar uống rượu, đương nhiên để tiếp cận gái đẹp tìm tình một đêm, một đêm có thể xem như hoàn mỹ.

Hắn biết dung mạo bản thân không xuất sắc, nhưng hắn là người Mỹ gốc Hoa, vị trí của hắn xem như cũng ngang với một người ngoại quốc bình thường. Huống hồ cho dù hắn diện mạo bình thường, so với một đống quý bà ngoại ngoại quốc xấu xấu đằng kia vẫn tốt hơn nhiều, chỉ cần nói được tiếng Anh chuẩn, các cô gái nơi này thực sự rất dễ dàng mắc câu.

Vì thế hắn nuốt nước miếng, cầm chút bia ban nãy chạy đến nơi rộng rãi trong quán tìm con mồi.

Bỗng nhiên hai mắt hắn sáng lên, cô gái tóc dài tại quầy bar thu hút cái nhìn của hắn, mặc chiếc váy mê người bó sát eo, chiếc váy ngắn ngủn kia làm cho nước miếng của hắn thiếu chút nữa rớt ra.

Đường Tổ Trữ không chú ý đến hình tượng nuốt ực hai tiếng, nở nụ cười không đứng đắn. Chính là cô ấy. Chậm rãi hướng về phía quầy bar tiếp cận cô gái váy ngắn, sau đó liền đứng sau cô nàng, thay đổi vẻ mặt cùng ánh mắt chính mình, ngụy trang thành bộ dáng tán thưởng thâm sâu, đây là chiêu thức cua gái tất yếu.

Cô gái kia nhảy theo nhạc đã mệt mỏi quay sang bắt chuyện bạn của mình, có vẻ hướng quầy bar đi đến, Đường Tổ Trữ nhanh chóng tiến tới, vươn tay ra dìu cô gái kia đến quầy bar.

"Cám ơn!" Cô gái hô to giữa âm nhạc lớn xập xình.

Đường Tổ Trữ tiến nhanh tới một chút tiếp cận, dùng thái độ vô cùng thành khẩn nói: "Không có gì. Em nhảy thật đẹp, không phiền nếu anh mời em uống một chút ?

Mỹ nữ mỉm cười nói: "Oh! Không cần, em cùng bạn đều có kêu đồ uống, cám ơn!"

"Anh là Joe, có vinh hạnh được biết em không?"

"Em là Sabrina."

"Anh đưa em trở về chỗ ngồi."

"A! Không cần! Cám ơn!" Sabrina ngay cả đối đáp qua loa cũng không muốn liền hòa vào trong đám người đang nhảy, quay về chỗ ngồi của mình cùng bạn bè.

Đường Tổ Trữ nhìn cô gái, mặc dù bị cự tuyệt, nhưng cảm giác như mình vẫn còn cơ hội, đơn giản là cô gái kia ăn mặc ngang nhiên như vậy, nhảy khiêu khích lòng người như vậy, nhất định là để hấp dẫn khách ngoại quốc  cho nên nhịn không được lại theo đuôi người ta, tiến đến chỗ của Sabrina cùng nhóm bạn gái.

[Đam mỹ - H - ngọt] 色狼上错床 - Sắc lang thượng sai giườngWhere stories live. Discover now