愛してる

154 12 1
                                    

[Oneshot] 愛してる

Author: F.M

Pairing: Jurimayu

Rating: PG-13


"Tôi, Watanabe Mayu sẽ tốt nghiệp khỏi AKB48"


Thanh âm xung quanh bỗng chốc tắt lịm nơi hội trường lớn đang chứa hàng trăm con người ngồi nơi này. Thanh âm nghẹn ngào từ cô gái bé nhỏ chậm rãi cất lên, cố gắng kìm nén tiếng khóc nấc trong lòng mình, từng chữ từng chữ tuôn ra rõ ràng đầy mạnh mẽ.


Bên dưới kia, phía sau bóng lưng nhỏ nhắn ấy, một đôi mắt đau đớn vẫn luôn dõi theo, từng phút, từng giây, từng khoảnh khắc đọng lại nơi người con gái ấy. Nơi khóe mắt kia đã bắt đầu ứ đọng những giọt trong veo, để rồi khi nghe những lời chia sẻ đau lòng kia lại khiến nó trong một khoảnh khắc nhỏ cứ thế mà tuôn ra. Đôi mắt nhắm nghiền, cố giấu toàn bộ đau thương trong lòng mình, giờ phút này đây chỉ là im lặng và câm nín nhìn cái khung cảnh đau lòng đang diễn ra trước mắt.


Nữ nhân kia, rất muốn ôm vào lòng, rất muốn vỗ về như mọi lần, rất muốn nói những lời an ùi lẫn trách móc thế nhưng...vẫn là không thể.


Đứng lặng nhìn những dòng người đang dần kéo nhau rời khỏi Hội trường kia để rồi bỏ lại một bóng dáng bé nhỏ vẫn còn ngồi nơi ấy. Tiếng khóc nức nở vẫn không ngớt, khuôn mặt nhỏ nhắn u sầu giấu hẳn bên dưới mái tóc mỏng manh màu hạt dẻ kia nhưng cô biết chắc chắn rằng khuôn mặt ấy như thế nào. Từng bước chậm chậm tiến về phía dáng người nhỏ nhắn kia, bàn tay đưa ra thế nhưng lại chẳng dám chạm vào, chỉ dám dừng lại nơi khoảng không kia để rồi bị giật thót người bởi tiếng kêu của Yui.


- Watanabe-san, chị ổn chứ?


Cô nhìn lại, nhận ra xung quanh mình vẫn còn lác đác vài người đang tiến về phía chị mà an ủi, trong đó có cả Sashihara Rino, người vừa được No.1 năm nay. Chị được mọi người đỡ đứng dậy rồi chìm ngập trong cái ôm của những người xung quanh, cô đứng nơi đây vốn dĩ cũng muốn hòa vào cái không khí đau buồn đó thế nhưng...đối với chị, cô chỉ muốn chia sẻ một cách riêng tư...



---



Tựa lưng vào vách tường lạnh lẽo phía sau, cô hướng mắt về phía đám người vẫn còn đông nghẹt kia, nhẩm tính thời gian mà họ sẽ chịu buông chị ra. Đáng tiếc rằng dù đã hơn 10 phút trôi qua chị vẫn không được buông tha.


- Jurina-san, chị không chuẩn bị về sao?


Ryoha Kitagawa, cô nhóc nhà SKE nhìn cô, có vẻ ngạc nhiên. Cô lướt nhìn một lượt, nhận ra mọi người đều gần như đã thay đổi thường phục chỉ còn lại cô và lát đát một vài thành viên khác đang bận rộn chụp choẹt.

[JURIMAYU] ONESHOTWhere stories live. Discover now