AKBINGO!!!

308 25 5
                                    

"Chào các fan của Shouki Shouij. Tôi là Sata Masaki, MC và đây là hai bình luận viên của chúng ta hôm nay. Trước tiên, là người thích nói dối hơn bất cứ thứ gì, kể cả là mạng sống, Oouso Kiyoto. Lâu lắm rồi mới gặp lại anh"


"Vâng, tôi nhớ là mới gặp anh ngày hôm qua"


"Ngày hôm qua tôi đi Yokohama"


"À vâng"


"Tiếp theo là Cựu thành viên của AKB, Maeda Atsuko"


"Chào mọi người" – Acchan lịch sự cuối đầu


"Đã khá lâu rồi mới gặp lại cô nhỉ?"


"Vâng"


"Chương trình hôm nay của chúng ta là chương trình kỷ niệm 9 năm của AKBingo. Vì thế chúng tôi đã mời một số thành viên đã tốt nghiệp. Shinoda, cô cảm thấy thế nào?"


"Eh?" – Mariko vẻ mặt thoáng ngơ ngác khi nghe nhắc đến tên mình


"Cô nãy giờ ở trên mây à? Dù không gặp khá lâu nhưng tính cách vẫn không đổi nhể?" – Sata cười hà hà khi nói chuyện với Shinoda. Xem ra cái bản tính thích chọc người khác vẫn chẳng thể nào thay đổi


Shinoda dù rằng khá quen với điều này nhưng vẫn chẳng thể nói được gì đành cười trừ. Các cô nàng xung quanh cũng hứng thú cười theo


"Tham gia lần này là cô gái trưởng thành trước tuổi, Matsui Jurina và đối đầu với cô là Idol CG, Watanabe Mayu"


"Maeda-san, cô nghĩ thế nào về trận đấu này?"


"Ưm...hai người này cũng khá là thân. Lúc trước khi quay Majisuke Gakuen thấy hai em ấy khá là thân còn khá là đẹp đôi. Thú thật thì tôi khá là ấn tượng về Center và Nezumi. Nên tôi nghĩ trận đấu này sẽ rất là thú vị"


"Matsui, em cảm thấy thế nào?"


"Đây là lần đầu tiên em đấu với Mayu-san nên thật sự là có chút hồi hộp. Những câu hỏi chị ấy đưa ra chắc hẳn là không đơn giản chút nào"


"Em cũng không phải dạng ngoan hiền đâu" – Yuko từ phía sau buộc miệng nói lớn khiến Jurina thoáng chút xấu hổ


"Còn Watanabe-san?"


"Bọn em dạo gần đây cũng khá thân, cũng thường mail cho nhau nên em cũng muốn xác nhận một số điều. Hy vọng là không thất vọng như trận đấu với Yukirin"

[JURIMAYU] ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ