[YUKOOK] MY EX-BOYFRIEND PT.19 - RUN

249 23 4
                                    

Chuyện tình tay bốn nhỉ =)) Yerin -> Taehyung -> Yuna <-> Jungkook

Khi bắt đầu viết, au không nghĩ truyện sẽ chuyển biến theo hướng như thế này. Chương 19 là chương au viết đi viết lại nhiều nhất vì không biết nên để Yuna và Jungkook gặp lại nhau như thế nào cho hợp lí và thật tự nhiên. Rồi khi viết đến Taehyung và Yerin, quả thực là để lại nhiều xúc cảm rất khác, khác so với lúc đầu sáng tạo ra nhân vật nữa kìa.

Ban đầu, au chỉ đơn thuần cho Taehyung và Yerin yêu nhau, và rằng Taehyung chỉ xem Yuna như một người em gái. Nhưng sau đó khi nghĩ lại, Au quyết định cho Taehyung yêu Yuna và để Yerin yêu Taehyung. Tình yêu Taehyung dành cho Yuna có một chút ích kỉ và chỉ muốn giữ Yuna cho riêng mình. Còn với Yerin là nguyện ý ở bên cạnh Taehyung dù biết anh có thể sẽ chẳng bao giờ yêu mình. Yuna chính là Camellia, hoa bạch trà, loài hoa tượng trưng cho sự đợi chờ trong vô vọng, cũng giống như quãng thời gian bốn năm chờ đợi Jungkook quay về. Yerin là Wistera, là hoa tử đằng, loài hoa tượng trưng cho tình yêu bất diệt trong quan niệm của người Nhật Bản, ý chỉ tình yêu thuần khiết mà Yerin dành cho Taehyung.

Taehyung xem Yuna như Camellia, còn Jungkook lại nghĩ Yerin chính là Wisteria.

Taehyung xem Yuna như Camellia, còn Jungkook lại nghĩ  Yerin chính là Wisteria

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kí ức nơi anh khô héo như đóa hoa đã úa tàn...

"Jungkook! Yuna sao rồi!?"

Lisa lo lắng chạy đến níu chặt lấy vai tôi, tôi thoáng thấy mắt cô ấy đỏ hoa và rưng rưng nước. Ban nãy khi đỡ Yuna dậy và nhận ra cô ấy, tôi như lặng người đi vì ngạc nhiên, cho đến khi nhìn thấy nước mắt đầm đìa trên gương mặt hốt hoảng của Hyunjae thì tôi mới sực tỉnh và nhanh chóng lái xe đưa cô ấy đến bệnh viện. Có lẽ Yerin không biết chuyện giữa tôi và Yuna nên không hề thắc mắc bất cứ một điều gì, trên đường đi tôi đã gọi để thông báo cho tụi Bambam và Lisa biết, họ cần phải biết chuyện này hơn bất cứ ai. Từ lúc đưa Yuna vào phòng cấp cứu đến giờ đã là một tiếng đồng hồ, mỗi giây phút trôi qua lòng tôi càng thêm nặng nè, giống như ai đó đang cột hai tay tôi vào một tảng đá lớn và ném tôi xuống mặt nước. Yerin ngồi bên cạnh đã không còn khóc, chỉ có Hyunjae níu lấy vạt áo chị ấy và thút thít, Hyunki mặc dù cũng lo lắng nhưng thằng bé tuyệt nhiên không hề khóc mà cắn răng chịu đựng.

Tôi liếc nhìn ra phía sau Lisa và Bambam, ngoài tụi Yugyeom ra còn có cả Eunbi, Chaeyeon, Kim Taehyung và cả cô Yubin nữa. Eunbi nhìn tôi bằng ánh mắt căm phẫn, tôi có cảm giác nếu như Chaeyeon và Seokmin không níu cô ấy lại thì cô ấy đã bước đến và mắng tôi một trận rồi. Những gì Bambam đã nói tôi vẫn chưa mường tượng được, nhưng bây giờ khi tự mình cảm nhận thì tôi mới hiểu rõ Eunbi oán hận tôi đến mức nào. Cô Yubin bước đến bên cạnh tôi, ánh mắt cô ấy đỏ hoe và gương mặt không giấu nổi vẻ đau đớn xen lẫn tức giận.

[YUKOOK-YUMIN] CÔ GÁI THÁNG 10Where stories live. Discover now