25.

1.8K 80 2
                                    

Em bắt đầu choáng ngợp trước những gì hắn làm. Hắn biết được điều đó qua cách em cắn lấy môi mình, oằn người xuống khi bàn tay hắn kéo đi chiếc quần em, và môi em mở ra khép lại như đóa hoa tới mùa mới lớn, em đang hứng tình theo cách những người phụ nữ ba mươi hay làm, muốn hắn đi vào, thật nhanh như cách Eninem xử lý những bài rap của hắn ta.

"Em sợ không?"

"Em sợ, nhưng em sợ khi anh bỏ đi hơn."

"Anh sẽ không bỏ em đi đâu, anh thề luôn đó."

"Em biết mà, anh đang ôm em đấy thôi."

Hắn và em lõa thể nằm ôm nhau, bởi vì hắn muốn hôm nay là một đêm khởi đầu tuyệt vời nhất giữa em và hắn. Nụ hồng trên đỉnh ngực em bắt đầu cương cứng khi hắn xoa nắn chúng. Vị chủ nhân là em trở nên thiếu kiên nhẫn, đẩy hông của mình lên phần hạ bộ cũng cương cứng chẳng kém em.

"Anh ơi."

"Uhm, anh nghe nè."

"Đừng trêu em nữa mà."

"Vậy em muốn anh không?"

"Em muốn anh chứ, em dĩ nhiên là muốn anh rồi."

Nàng nắm lấy bàn tay hắn rồi đẩy đi khắp thân người mình. Ôi, nàng đang chạm vào giấc mơ của mình, về người đàn ông nàng nghĩ là mình không thể nào có được, nhưng nàng đã có được. Kim Taeyeon hoàn toàn chìm đắm vào tình yêu dành cho nàng rồi, và nàng cũng thế.

"Đến với em đi."

Hắn hoàn toàn làm theo lời nàng, cúi xuống và hôn lên đầu ngực màu hồng nhạt. Hắn mân mê cái thứ mà hắn gọi là đỉnh cao của sự nhấp nhô bằng chiếc lưỡi thô ráp, em thở hổn hển, phía bên dưới không tự chủ, lại rỉ ra một chút dịch tình. Tiffany Hwang thật sự đã sẵn sàng lắm rồi đấy Kim Taeyeon.

Khoảng khắc hắn cởi bỏ lớp quần cuối cùng khiến cho em không thể nào không xấu hổ bởi con quái vật ngạo nghễ của hắn lúc bật ra, vươn cao thẳng tắp. Kim Taeyeon cũng xấu hổ khi em nhìn chằm chằm vào cậu nhóc của mình nên hắn đẩy em nằm xuống.

"Đừng có nhìn thằng nhỏ của anh."

"Nhưng em muốn nhìn mà."

"Anh ngượng lắm, Fany ah."

"Nhưng rồi em cũng đã thấy nó đấy thôi."

Nàng gan dạ tóm lấy thằng nhỏ của Taeyeon. Hắn gồng mình lên bởi sự táo bạo này của em. Tiffany hoàn toàn hóa đá trước những gì mà em đang cảm nhận. Vượt ngoài sức tưởng tượng của em, thằng em trai của Taeyeon quá lớn và nóng bỏng.

Ok?!

Ok!

Tiffany sắp xỉu đến nơi rồi đây.

Hắn có vẻ thích cách em vuốt ve chỗ quan trọng, nhấp hông nhẹ nhẹ, khiến dương vật chạy tới lui trong bàn tay của em lúc em co lại. Thêm một lần đầu tiên nữa, Tiffany Hwang thấy được vẻ mặt khoan khoái của Kim Taeyeon.

"Anh thích chứ?"

"Anh .. anh dĩ nhiên .. là thích rồi."

Tuy hắn rất thích em ve vuốt mình, hắn có thể bỏ cả ngày trên giường để chơi đùa cùng em. Em của hắn xinh đẹp như vậy, nếu để em phải phục vụ mình thì thật không công bằng cho em. Taeyeon giữ tay em lại, nhẹ lắc đầu.

"Tiffany."

"Sao vậy, đang vui mà anh."

"Mấy chuyện này nên đã đàn ông làm. Phụ nữ các em chỉ cần nằm hưởng thụ thôi."

Hắn rút dương vật mình ra khỏi tay em, việc đó để bàn tay phải của hắn làm. Em ôm lấy gương mặt hắn và cả hai trao nhau một nụ hôn say đắm. Tiffany thích cách hắn nhẹ nhàng với mình nhiều lắm.

"Anh chưa vào nữa hả?"

"Anh đang đợi em ướt hơn."

"Em ướt lắm rồi đó."

"Anh sợ em đau thôi, em chắc chắn chứ?"

"Em biết mà, babo. Vào đi."

Hắn làm theo lời em, đến với giấc mơ của hắn. Khi đầu khấc đi vào một nửa trong cô bé của em, chuông điện thoại khẽ vang lên. Taeyeon vốn không muốn quan tâm, nhưng em là phụ nữ, lại rất nhạy cảm với điều này. Khó chịu lắm.

"Bắt máy đi anh."

"Kệ nó đi em."

"Bắt máy đi, ồn quá em chịu không được."

"Được, anh nghe lời em."

Tiffany ôm lấy tấm lưng hắn, kê đầu lên phần đùi rậm lông của hắn, nhìn phần xương hàm của Taeyeon từ phía dưới lên từ bây giờ sẽ là chỗ yêu thích của em.

"Cháy nhà sao?"

".."

"Được, tôi cúp máy đây."

Hắn cúp máy nhìn em, không dám nói những gì mình đang nghĩ. Mà em thì lại quá hiểu hắn, cho nên đằng sau ước vọng muốn được trao thân thì em lại buồn bã khôn cùng.

"Chỗ làm của anh cháy sao?"

Hắn gật đầu.

"Mau đến đó đi, mấy đứa nhỏ còn lưu chuồng ở đấy sẽ không chịu được đâu. Em ở nhà đợi anh."

Hắn biết em đang buồn nên hôn lên má em một cái. Sau đó mặc lại quần áo, trước khi đi còn không quên dặn dò đủ điều.

"Ở nhà không được khóc đấy."

Tiffany liếc yêu hắn, "Em không yếu đuối vậy đâu."

Cánh cửa đóng lại, hắn cũng đi rồi. Tiffany mới buông ra tiếng nấc của mình. Khóc hay không khóc, nàng đâu thể là người ra quyết định ấy, mà là cảm xúc của người phụ nữ bị bỏ rơi ngay lúc mà cô ấy tưởng rằng mình sẽ hạnh phúc quyết định điều đó.

Nàng không muốn sống một cách ích kỉ, nhất là với tình yêu đầu tiên của nàng.

"Kim Taeyeon, em ghét anh!"

Hức.






.


Thấy cũng tội mà thoy không liên quan đến mình :v 😎

TaeNy - Đằng sau tấm màn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ