21.

1.7K 70 0
                                    

Hắn đặt cặp táp lên bàn, di chuyển mắt mình một vòng tìm em. Cô gái của hắn đây rồi. Em ngồi trên ghế sofa, đang xem một đoạn video nào đấy. Hắm thì thầm bước đến bên em, nhẹ nhàng hôn lên vành tai em.

"Bé cưng của anh."

Em có vẻ giật mình trước sự xuất hiện của hắn, vội đứng lên, giấu sau lưng chiếc máy quay phim - thứ mà em đang xem. Một chút tò mò nổi lên trong ánh mắt màu nâu của hắn. Kim Taeyeon giữ lấy em trong vòng tay mình.

"Em đang xem gì đấy?"

"Không có gì, thật, không gì cả."

"Thật sao, cho anh xem chung nhé, được không?"

"Không được!"

Em phản ứng khá mạnh, giật lại thứ mà hắn vừa lấy trong tay em. Hắn không muốn ép em nên lãng sang chuyện khác. Không gì bằng lúc được hôn em. Khi hắn cúi xuống, một lần nữa, em lại tránh sang chỗ khác.

"Em hơi mệt nên em đi ngủ trước đây. Anh ngủ ngon nha."

Em của hắn, Tiffany, tại sao lại cư xử lạ như vậy. Hắn đã quen với những nụ hôn của em khi hắn vừa đi làm về, quen với sự thì thầm của em bên vành tai hắn, quen vòng tay em siết chặt cổ hắn, quen với sự nũng nịu đáng yêu của em.

Taeyeon tháo chiếc cà vạt và quăng nó đi một cách đầy tức giận, hắn hầm hầm đi lên phòng em, thấy được em lại đang xem đoạn video trong máy quay phim đó.

Tiffany liền giấu nó đi khi thấy hắn xuất hiện.

"Anh không biết gõ cửa sao?"

"Rốt cuộc em đang giấu anh chuyện gì, hả Tiffany?"

"Em không giấu anh chuyện gì cả, Taeyeon."

"Vậy sao, vậy nụ hôn của anh đâu rồi, sao anh không được nhận nó nữa?"

"Anh ơi."

Hắn ôm lấy em khi em nhào vào lòng hắn. Em hôn hắn nhưng hắn vẫn cảm thấy em đang giấu giếm chuyện gì. Hắn không thể hỏi thẳng thừng em được vì hắn cảm thấy, chuyện mà em đang giấu hắn thực sự khiến em cảm thấy căng thẳng. Hắn sẽ lựa thời điểm thích hợp để hỏi em.

"Em không giấu anh chuyện gì hết, em nói thật đó."

Cả hai tựa trán vào nhau.

"Tiffany." Hắn hôn lên tay em "Em luôn nhớ là dù chuyện gì xảy ra thì anh vẫn luôn ở bên em, nhé?"

"Em biết rồi mà."

Tiffany, có chuyện gì đang xảy ra với em vậy?

TaeNy - Đằng sau tấm màn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ