16.

1.8K 79 0
                                    

Hắn thật biết cách làm nàng phát điên.

Nàng hé môi, cố hớp lấy chút không khí cuối cùng trong một ngày hỗn độn cảm xúc như hôm nay, khi Taeyeon tăng dần lực nơi bàn tay và biến nàng thành đóa hoa hồng ướt nhẹp dưới thân thể hắn. Có lẽ vì ngượng ngùng hoặc là vì nàng không muốn nhìn thấy nụ cười đểu đang giương lên kia, khuôn mặt nàng úp vào lồng ngực hắn, nỉ non vài lời đứt quãng xao động nghe rất êm tai.

"Anh ơi."

"Em muốn gì?"

"Hức."

"Không thích hả, nói anh nghe?"

Như thế này mà không thích thì là nói xạo. Em xấu hổ không nói thì hắn lại càng đẩy nhanh hơn. Qua vài ba phút dưới sự chăm sóc ân cần và đầy đặc biệt ấy, em không còn sức để mà bám vào cánh tay hắn nữa rồi.

"Anh đi đâu vậy anh?"

"Anh vào nhà vệ sinh thôi. Em ngủ trước đi"

Nàng biết mục đích hắn đi vào nhà vệ sinh để làm cái gì. Nhu cầu của nàng đã xong rồi, vậy còn hắn thì sao? Nàng đâu có thể ích kỉ đến như vậy được, chỉ muốn một mình mình thỏa mãn. Hơn ai hết, Tiffany muốn mình là người mang lại cảm giác say đắm cho Taeyeon. Để hắn biết hắn chỉ thuộc về mình nàng, chỉ mình nàng được làm chuyện này với hắn.

"Để em giúp anh."

"Không được, Fany ah."

"Em muốn mà, anh không muốn sao?"

"Fany ah." Hắn ôm lấy đôi má của nàng bằng hai bàn tay mình.

"Anh thật sự rất muốn là đằng khác."

"Vậy thì tại sao anh lại không để em giúp?"

"Chính là vì anh.."

Hắn tính nói gì đó nhưng rồi lại thôi, càng làm nàng nóng lòng hơn bao giờ hết. Cuối cùng, hắn cầm lấy một tay của nàng, nhẹ nhàng đặt lên thằng bé của mình, vẫn là cách một lớp quần lót mà một lớp quần dài. Hắn và cả nàng đều thở hắt ra vì sự đụng chạm mang tính mẫn cảm này.

"Nóng quá." Nàng cảm thán.

"Nóng đúng không?" Hắn cười, cũng buông bàn tay nàng ra "Thứ gì nóng quá cũng đều không tốt, ngốc à. Không phải là anh không muốn, chỉ là nếu bây giờ anh làm, thì anh sẽ không còn là anh nữa, Fany."

"Nhưng đến khi nào hả anh?"

"Đến khi anh đủ chính chắn, anh sợ mình làm em đau lắm."

Nàng nằm đó, nhìn bóng lưng hắn khuất sau cánh cửa. Một phút, năm phút, mười phút, một tiếng, sức lực của Kim Taeyeon thật đáng kinh ngạc. Giấc ngủ cuối cùng cũng kéo đến rồi nhưng hắn vẫn chưa quay trở về giường. Nàng muốn chờ cũng không chờ được nữa.

"Fany."

Nửa mơ nửa tỉnh trong giấc ngủ, nàng cảm thấy một vòng tay quấn quanh mình, vài nụ hôn mang tính chở che phủ lên vai nàng, lên tóc nàng. Hắn kéo nàng sâu vào trong lồng ngực hắn. Rồi sau đó hắn cũng ngủ theo nàng. Tiffany nhớ mang máng rằng Taeyeon còn nói gì đó nữa, nhưng nội dung là gì, nàng quên mất rồi.

"Anh yêu em."

TaeNy - Đằng sau tấm màn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ