CNLHT - PN

2.7K 154 31
                                    

Ghi chú: bản edit đăng trên wattpad là bản chưa beta. Xin hãy ghé qua itsukahikari.wordpress.com để đọc bản cập nhật mới nhất !

------o0o------

Chương 83: Phiên ngoại (1) -- Lỗ Du Du: Về sau khi Lỗ Du Du kết hôn năm hai mươi bảy tuổi.

Trans/Edit: Koliz

Đối tượng kết hôn là bạn học đại học đã theo đuổi cô sáu năm.

Con người trong cuộc đời, chung quy vẫn có vài thứ giữ lại sâu trong nội tâm, đối với Lỗ Du Du mà nói, thứ như vậy chính là cái tên của một người, cái tên đó, gọi là Chu Nghiêu Cần.

Đối với Chu Nghiêu Cần mà nói, Lỗ Du Du đối anh, có lẽ chỉ là một người qua đường có cũng được mà không có cũng không sao, nhưng mà đối với Lỗ Du Du, cái tên Chu Nghiêu Cần này lại bao hàm rất nhiều thứ.

Cho tới bây giờ, Lỗ Du Du vẫn luôn nhớ kỹ người thiếu niên mặc áo sơmi ấy, dáng điệu cười rộ lên cười rộ lên vừa ôn nhu lại ngại ngùng.

Ngày khai giảng cấp hai kia, Chu Nghiêu Cần chống gậy đi tới chỗ cô, anh nói với cô, chào cậu, tớ là Chu Nghiêu Cần. Lỗ Du Du đáp lại, chào cậu, tới là Lỗ Du Du.

Thời gian thấm thoát trôi qua, những ký ức này đã bị đậy lên một tầng vải mỏng mơ hồ, song Lỗ Du Du vẫn nhớ kỹ như cũ, nụ cười dịu dàng bên môi Chu Nghiêu Cần, giống như là nước mùa xuân.

itsukahikari.wordpress.com

Lúc Lỗ Du Du đi học đại học, người trong nhà đều rất không tán thành. Cô báo danh vào một trường đại học Tây Bắc, rất xa nhà, khoảng cách gần như là kéo dài cả quốc gia.

Sau khi anh trai cô nhận được thư thông báo, nghiêm túc hỏi cô, cô thật sự muốn đi, hay là chỉ hờn dỗi.

Lỗ Du Du nhận được thư thông báo cũng đã nghĩ thật lâu, sau đó cô nói, cô muốn đi. Vì vậy người anh trai thương yêu cô vài chục năm liền đồng ý, không chỉ đồng ý, còn giúp cô thuyết phục cha mẹ.

Trong thời gian cấp ba, trong nhà Lỗ Du Du đã trải qua một lần rối ren lớn. Những thứ này vốn không nên xuất hiện trong tầm mắt cô, nhưng lại hiện lên, Lỗ Du Du nhìn thấy máu tươi, nhìn thấy tử vong.

Mà đột nhiên trong lần rối ren này, Chu Nghiêu Cần lại thần xui quỷ khiến trở thành người giúp cô che gió tránh mưa.

Cuối cùng người nhà Lỗ Du Du đều toàn vẹn trở ra, nhưng cô và Chu Nghiêu Cần, từ đó càng lúc càng xa.

Đại khái là phát hiện tình cảm đối với anh, thái độ của cô đối với Chu Nghiêu Cần trở nên ôn hòa hơn, lá gan Lỗ Du Du vốn không lớn, dùng cả dũng khí cuối cùng, cũng chỉ dám nói cho Chu Nghiêu Cần tâm ý của cô.

Ký ức lúc còn trẻ, là đau khổ nhưng nhưng bao giờ cũng mang theo vài phần ngọt ngào, Lỗ Du Du học xong đại học ở Tây Bắc, lại lên lớp mấy năm, thẳng đến trước lúc kết hôn một năm, mới trở về từ Tây Bắc.

Lúc cách cách lần gặp mặt cuối cùng của cô và Chu Nghiêu Cần, đã gần mười năm.

Đời người có bao nhiêu cái mười năm chứ, mẹ của Lỗ Du Du lúc nhìn thấy cô lập tức khóc lên, một bên gắt gao ôm lấy Lỗ Du Du một bên khóc tới tê tâm liệt phế.

Chính Năng Lượng Hệ Thống - Tây Tử TựWhere stories live. Discover now