CNLHT - 3

7.8K 237 168
                                    


Chương 41: Là một năm mới

Edit: Koliz

Trước khi Lỗ Du Du đi khỏi, tất cả mọi người đều cho là cô đi vệ sinh. Cho nên khi Quý Trần Ai cùng Tiêu Tác Nguyên run run rẩy rẩy tiến vào, thiếu nữ đeo khuyên tai gọi Quý Trần Ai đi cùng cũng không ngẩng đầu, hướng về phía Quý Trần Ai nói: "Chúng mày đi ra ngoài làm gì đấy, lâu vậy? Rượu đều đã sắp uống xong, Chu gì đó kia, mày lại đi gọi thêm đi."

Không phải dùng tiền của mình, cho nên đồ gọi thêm phá lệ hào phóng, trong phòng này đĩa đựng trái cây cũng gọi bốn đĩa, còn có hai két bia, ba chai rượu vang đỏ, càng không cần phải nói tới mấy thức ăn nhẹ khác.

Quý Trần Ai lúc vào, đã xem qua danh sách giá tiền, sau khi ước tính giá cả một chút, tiêu phí hôm nay tuyệt đối lên đến năm chữ số.

Bất quá cũng không phải anh trả nợ, những người này thích ăn bao nhiêu thì ăn bấy nhiêu chứ.

Quý Trần Ai không nói gì cả, chỉ là hướng về phía Tiêu Tác Nguyên cười nhẹ, Tiêu Tác Nguyên nhìn thấy nụ cười của Quý Trần Ai, cảm thấy chân vừa mới đứng lên lại có chút mềm nhũn, cậu ta nỗ lực gượng cười nói: "Có chuyện gì?"

Quý Trần Ai nói: "Cậu đi ngừng nhạc lại đi."

Tiêu Tác Nguyên cũng không dám hỏi tại sao, tiến lên vài bước nhấn tắt âm thanh, nữ sinh đang hát sững sờ một lúc, rồi hét lên: "Tiêu Tác Nguyên con mẹ nó ngươi làm gì đây?"

Quý Trần Ai miễn cưỡng nói: "Thật ra cũng không có gì, chỉ là có chút việc muốn nói với mọi người."

Mọi người nghe thấy lời này của Quý Trần Ai, đều lộ ra thần sắc kinh ngạc, bọn họ vẫn cảm thấy Quý Trần Ai là người có thể lợi dụng dễ dàng như Lỗ Du Du, đâu nghĩ đến Quý Trần Ai dám nói chuyện với bọn họ như vậy.

Nam sinh dẫn đầu khen ngợi một tiếng, liền đi tới chỗ Quý Trần Ai: "Tiểu tử mày nói cái gì đó?"

Quý Trần Ai không nhiều lời trực tiếp mở thánh quang của thánh nhân ra.

itsukahikari.wordpress.com

Vòng sáng sáng ngời quay xung quanh toàn thân Quý Trần Ai, thêm việc ánh đèn trong phòng vốn tối tăm, anh giống như mặt trăng tản ra ánh sáng dìu dịu.

Đám người kia vốn mang trên mặt sự thù địch, thời điểm nhìn đến ánh sáng trên người Quý Trần Ai, tất cả đều biến sắc mặt, từ bá vương long trực tiếp biến thành thỏ trắng nhỏ.

Tiêu Tác Nguyên cách Quý Trần Ai gần nhất, bị ảnh hưởng cũng lớn nhất, ánh mắt cậu ta cuồng nhiệt nhìn Quý Trần Ai, thật giống như một giáo đồ thành kính, đợi chân thần giáo huấn.

Quý Trần Ai bắt đầu khoái trá truyền dạy, anh nói: "Các ngươi sau này không được bắt nạt bạn học, cũng cách xa Lỗ Du Du một chút."

Mọi người nghe vậy, toàn bộ đều gật đầu như giã tỏi, một câu phản bác cũng không có.

Quý Trần Ai lại nói: "Trả lại toàn bộ đã tiền tiêu hết của Lỗ Du Du cho cô ấy, ừm... Phải nói là, các ngươi mang tiền lấy được từ những người từng bắt nạt, trả lại toàn bộ."

Chính Năng Lượng Hệ Thống - Tây Tử TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ