NGUYÊN NHÂN MẤT TÍCH LY KÌ!

608 28 14
                                    

Nguyên Nhân Mất Tích Ly Kỳ!!!!

"Tỷ tỷ, mời ngồi!"

"Người tới, dâng trà!"

Sau khi nhìn thấy Sát Thiên Mạch đã an vị, ta bèn quay sang nói với tên 'tiểu tử' Bạch Thiếu: "Tiểu Bạch à, vi sư có chút chuyện cần nói với Sát tỷ tỷ, ngươi trước đi ra ngoài luyện công. Sau khi xong việc, vi sư sẽ lại đến kiểm tra ngươi!"

Sát Thiên Mạch: ta sặc!!!!

Bạch Thiếu không mặn không nhạt liếc hắn ta một cái rồi bĩu môi lui ra, ta đang sờ cằm và tưởng tượng đến cái biểu cảm này mà đặt trên gương mặt tuấn tú già nua của Bạch Tử Họa thì sẽ như thế nào ấy nhỉ? Thôi thì dứt khoát không cần nghĩ nữa! Trực tiếp tìm một cái lỗ chui xuống là xong!

Vừa nghĩ đến mà đã nổi da gà da vịt, ta lắc mình trấn tĩnh suy nghĩ hơi bị lệch lạc của mình rồi xoay người hướng đến ghế chủ vị, ngồi xuống. Cùng lúc đó, hạ nhân trong trang cũng mang trà đến. Sát Thiên Mạch ưu nhã nâng tay cầm lấy chén trà đưa lên mũi ngửi, trong mắt lộ rõ vẻ kinh ngạc: "Trà này thế nhưng lại là Long Phượng Mộc! Ây da, sơn trang này của tiểu muội giấu nhiều thứ tốt quá! Xem ra về sau ta phải thường xuyên 'mang đồ' đến rồi!"

Nhấc lên ly trà nóng nhẹ nhàng nhấp một cái, mi mắt ta bỗng nhiên co giật: "Ha ha, thật ra thì trà này hầu hết từ chỗ Hiên Viên Lãng mà đến chứ muội làm sao lại có được thứ ấy! Nhưng mà nếu tỷ thích có thể thường xuyên 'ghé thăm'!"

Sát Thiên Mạch hơi bĩu môi: "Đào hoa của muội tại sao nơi nào cũng có hết vậy? Chả bù với Thiền Xuân Thu nhà ta! Hừm! À, phải rồi, Bạch Tử Họa đó muội làm sao tìm được?"

"Là muội tình cờ nhặt được ý à không, là tình cờ gặp được hắn ở trên đường. Nhưng lúc đó muội cũng không chắc lắm."

Hắn bỗng nhìn ta đầy gian xảo, đáy mắt không hề có thiện ý: "Vậy là hiện tại muội đã xác định?"

"Phải!" Thì thế nào chứ?

"Ha ha, muội có muốn biết hắn vì sao lại mất tích, vì sao lại mất pháp lực rồi vì sao Xích Thuyên Thiên bị đứt hay không?"

Tròng mắt đen khẽ đảo, bàn tay đặt trên ghế từ từ gõ theo nhịp điệu, trên đầu ta bỗng dưng xuất hiện một cái bóng đèn: "Chẳng lẽ...những chuyện này có liên quan với nhau?"

Sát Thiên Mạch giảo hoạt cười lớn, mái tóc dài mềm mại rũ xuống bên vai: "Tất nhiên là vậy rồi!"

Qua thời gian một chung trà, hắn mới bắt đầu nhập tâm kể lại.

Ngày hôm đó hắn cùng với Thiền Xuân Thu đang níu chặt Xích Thuyên Thiên bên ngoài cửa vào Man Hoang thì Bạch Tử Họa cưỡi Hoành Sương đi tới, toàn thân tản mát ra một luồng sát khí mạnh mẽ, hắn di thân muốn đến gần đó nhưng lại bị Thiền Xuân Thu ngăn cản. Vì thế hắn đành rút Hoành Sương kiếm đánh một hơi ngươi chết ta sống, kết quả Thiền Xuân Thu bị Bạch Tử Họa một cước đá bay!

[ĐN Hoa Thiên Cốt] Cùng Các Mỹ Nam Tấu Hài - Silver Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ